096 905 7088 0
Giỏ hàng của bạn (0 sản phẩm)

Zocker Inspire - Phiên bản Tăng đàn hồi, Tăng độ bền thỏa sức bứt phá

Đối với những người chơi bóng đá việc chọn được một đôi giày như ý là điều rất quan trọng, trong đó khả năng đàn hồi và độ bền rất được ưu tiên. Đó cũng là lý do nhiều người chọn Inspire - Phiên bản tăng đàn hồi, tăng độ bền của Zocker.

 

Zocker Inspire là mẫu giày mới nhất của thương hiệu Zocker trong năm 2022, được ứng dụng nhiều cải tiến quan trọng về chất liệu cũng như thiết kế, giúp người dùng thỏa sức bứt phá.

Toàn bộ upper là lớp da PU cao cấp có tính năng đàn hồi không chỉ vượt trội so với các mẫu giày phổ thông khác trên thị trường hiện nay, mà còn gấp rưỡi so với các mẫu cũ của Zocker (như Space, Santo 2101, ZTF 1902, ZTF 18VT…). Đặc điểm này không chỉ giúp tăng độ bền cho sản phẩm mà còn mang đến sự chắc chân, ôm vừa khít cho người sử dụng.

4-mau-cua-zocker-inspire-2

Công nghệ vân 3D tạo các khối nổi ở nửa thân trên của giày, giúp cầu thủ kiểm soát bóng bổng tốt hơn, cho cảm giác bóng thật, hỗ trợ rê bóng, đồng thời tăng cường độ chính xác cũng như độ căng khi sút.

Gót giày được tạo thêm lớp định hình ở bên trong giúp bảo vệ gót chân, xử lý bóng bằng gót hiệu quả.

Độ đàn hồi và độ bền của Zocker Inspire còn được thể hiện qua phần đế. Toàn bộ đế dưới được đúc từ cao su nguyên chất mang tới sự chắc chắn, giúp cầu thủ trụ vững, giảm đau nhức cho dù thời gian thi đấu kéo dài. Đặc biệt, chất liệu này rất phù hợp với các mặt sân cỏ nhân tạo tại Việt Nam với đặc điểm mặt sân cứng và cỏ thưa.

Chất liệu cao su cũng giúp giày dễ dàng uốn cong, cầu thủ xoay sở thuận lợi và linh hoạt trong các không gian hẹp (khi đối thủ áp sát và tranh chấp quyết liệt), tăng tốc nhanh chóng.

4-mau-cua-zocker-inspire

Bên cạnh đó Zocker Inspire sở hữu những cải tiến quan trọng khác như đế giữa từ chất liệu tổng hợp kết hợp với lót giày cao su non không chỉ êm mềm mà còn rất thoáng khí, giúp hạn chế hơi ẩm mồ hôi chân tạo thành mùi hôi và nấm mốc. Công nghệ ma sát kép cũng được trang bị cho mẫu giày mới này. Việc sử dụng đồng thời đế đinh dăm tròn và đinh hình ngôi sao 3 cánh giúp cầu thủ trụ vững, bứt tốc nhanh, đồng thời ngăn ngừa nguy cơ bị dừng đột ngột khi vào bóng, từ đó hạn chế nguy cơ bị chấn thương lật sơ mi cổ chân.

Với mức giá chỉ dưới 1 triệu đồng, Zocker Inspire vượt trội so với các mẫu giày phổ thông hiện nay trên thị trường cả về độ êm mềm, chắc chân, độ bền cũng cao hơn (khoảng 2 năm so với vài tháng của giày giá rẻ). Rất khó tin là ở mức giá này người dùng có thể sở hữu một đôi giày đá bóng chính hãng, được bảo hành dài hạn với chính sách đổi – trả vô cùng thông thoáng và tiện lợi.

 

zocker-inspire-tang-dan-hoi

Zocker Inspire cũng được đánh giá cao về ngoại hình, thiết kế, với 4 phiên bản màu: Trắng, cam, xanh ngọc, xanh chuối… phù hợp với sở thích. Các phiên bản đều sử dụng cùng tông màu, từ upper, đế, đế đinh, cho tới lưỡi gà và dây giày. Điểm nhấn đến từ các chấm tròn nhỏ ở nửa thân trên và các đường kẻ mảnh đan xen ở nửa thân dưới, tạo nét trẻ trung năng động.

Ngay từ cách đặt tên Inspire (Truyền cảm hứng) và lựa chọn gương mặt đại diện (Tiền vệ đội trưởng của đội tuyển Việt Nam - Đỗ Hùng Dũng, một mẫu cầu thủ đã vượt qua rất nhiều khó khăn, thử thách để vươn tới thành công) cho thấy sự nghiêm túc và chỉn chu của đội ngũ Zocker trong việc mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm mang thương hiệu Việt có mức giá phù hợp, chất lượng cao, có thể cạnh tranh với các mẫu giày ngoại nhập.

Những người yêu thích bóng đá phong trào tại Việt Nam, thường xuyên chơi bóng đá phủi, thi đấu bán chuyên nghiệp… có thể cùng Zocker Inspire tỏa sáng trên sân. Mang niềm cảm hứng từ thể thao vào trong công việc cũng như cuộc sống, sẵn sàng vượt qua mọi thử thách, bứt phá để ngày một phát triển, thành công hơn !

Các bài viết khác
Xem tất cả
Khả năng bảo vệ của giày bóng đá trẻ em Zocker Kiên Cường được thể hiện trước tiên qua việc lựa chọn upper được từ da PU cao cấp, giúp bảo vệ cho chân tốt hơn
Chi tiết
Sự kiên cường có lẽ cũng chính là tính cách, bản lĩnh mà bất cứ bậc làm cha mẹ nào cũng muốn bồi đắp cho con
Chi tiết
Zocker Kiên Cường gồm có 3 phiên bản màu: Đỏ - Cam - Xanh ngọc. Sản phẩm được thiết kế tuyệt đẹp với sắc màu tươi sáng, họa tiết bắt mắt, khơi dậy tinh thần thể thao.
Chi tiết
Phân biệt điểm khác nhau giữa quả bóng đá size 3 và size 4 về Thông số kỹ thuật, Đối tượng sử dụng, Mặt sân thi đấu
Chi tiết

Cảm nhận khách hàng về Zocker

Zocker tự hào là thương hiệu Giày bóng đá chuyên cho sân cỏ nhân tạo hàng đầu tại Việt Nam! Thương hiệu Zocker chính thức ra mắt từ năm 2018. Zocker ban đầu tập trung vào giày bóng đá sân cỏ nhân tạo, liên tục cải tiến sản phẩm, hàng năm đều cho ra mắt các mẫu giày mới tiên tiến hơn. Đến nay Zocker sở hữu một hệ sinh thái phong phú với nhiều sản phẩm như: Giày bóng đá, găng tay thủ môn, bộ quần áo bóng đá, tất chân, balo, túi xách… không chỉ chất lượng mà còn rất thời thượng, hướng đến một phong cách sống trẻ trung, năng động.
Tìm hiểu thêm
Bản quyền © 2023 của Zocker. Website được thiết kế bởi Tất Thành