096 905 7088 0
Giỏ hàng của bạn (0 sản phẩm)

Zocker Inspire tạo ra bước đột phá so với các phiên bản cũ

Trên thị trường dụng cụ thể thao tại Việt Nam, đặc biệt là giày bóng đá, có thể nhận thấy các sản phẩm ngoại nhập có sự lấn lướt do sở hữu tiềm lực tài chính – công nghệ mạnh mẽ cùng kinh nghiệm thiết kế - sản xuất lâu năm. Những thương hiệu Việt có khả năng cạnh tranh vốn không nhiều, và phải không ngừng nỗ lực để vươn lên, trong đó phải kể đến Zocker.

 

zocker-inspire-hung-dung

Zocker là một trong những đơn vị sở hữu một “hệ sinh thái” phong phú với nhiều loại phụ kiện thể thao chính hãng. Giày bóng đá TF của Zocker rất được dân “phủi”, những người yêu thích bóng đá phong trào ở Việt Nam ưa chuộng và sử dụng phổ biến.

Mỗi năm, Zocker đều đưa ra thị trường những mẫu giày mới, được cải tiến về chất liệu, thiết kế, ứng dụng những công nghệ tiên tiến, có thể để đến: ZTF 18VT, ZTF 1902, Santo 2101, Zocker Space… Đã nhận được những phản hồi tích cực.

 

ra-mat-zocker-inspire

Mới đây, Zocker đã cho ra mắt mẫu giày Inspire; Đây là sản phẩm được các kỹ sư của hãng thai nghén trong suốt khoảng thời gian dịch (Covid-19) kéo dài, khiến cho nhiều hoạt động bị ảnh hưởng.

Zocker Inspire tạo ra bước đột phá so với các phiên bản cũ, được đón nhận rộng rãi và nồng nhiệt.

Trước tiên phải kể đến lớp da PU cao cấp, có khả năng đàn hồi gấp rưỡi so với các sản phẩm được giới thiệu trước đó (vốn đã được đánh giá cao về chất liệu cũng như nhiều yếu tố khác). Đặc điểm này mang đến cho người chơi sự chắc chân, ôm vừa khít chân.

 

da-pu-zocker-inspire

Ứng dụng công nghệ vân 3D giúp tạo ra các điểm nổi ở phần mu và mũi giày, mang đến khả năng khống chế bóng bổng tốt hơn, hỗ trợ rê bóng, tăng cường lực và độ chính xác khi sút.

Phần gót của Inspire được gia cố lớp đệm định hình mang tới khả năng bảo vệ hữu hiệu cho toàn bộ vùng gót. Cầu thủ xử lý bóng bằng gót chân thuận lợi hơn.

 

de-giua-zocker-inspire

Một trong những cải tiến mạnh mẽ nhất của Zocker Inspire nằm ở phần đế giữa, sử dụng chất liệu tổng hợp kết hợp với lót giày được làm từ cao su non, do đó giày không chỉ êm mềm mà ở bên trong còn rất thoáng khí, hạn chế mồ hôi chân cũng như mùi hôi, vi khuẩn.

Để phù hợp với đặc điểm của các sân cỏ nhân tạo ở Việt Nam (cứng, cỏ thấp và thưa), Zocker sử dụng chất liệu cao su được đúc nguyên khối cho phần đế dưới. Do đó, người chơi có được sự chắc chắn khi mang giày, không bị mỏi chân cho dù thời gian thi đấu kéo dài. Mặt khác, khả năng đàn hồi của chất liệu đặc biệt này cũng giúp giày dễ dàng uốn cong để người chơi dễ dàng bứt tốt, xoay xở trong không gian hẹp, tranh chấp bóng.

 

cong-nghe-ma-sat-kep-zocker-inspire

Một thiết kế đột phá vốn chỉ xuất hiện trong 2 mẫu gần nhất cũng được trang bị cho Zocker Inspire: Công nghệ ma sát kép. Nếu như các mẫu giày cũ của Zocker thường sử dụng đinh dăm tròn được phân bổ đều khắp bề mặt, thì mẫu mới sử dụng song song đinh dăm tròn và đinh hình ngôi sao 3 cánh. Đinh tròn có tác dụng chắc chân, hỗ trợ bứt tốc; Trong khi đó, đinh dăm hình ngôi sao có tác dụng phòng ngừa sự dừng đột ngột trong những pha vào bóng, từ đó hạn chế được các chấn thương lật sơ mi cổ chân rất thường gặp trong bóng đá.

Zocker Inspire được thiết kết rất đẹp với 4 phiên bản màu: Xanh ngọc, cam, xanh chuối, trắng… Ở mỗi bản đều sử dụng đồng tông từ phần upper – lưỡi gà – dây buộc – đế và đế đinh giúp tạo ra nét cá tính. Nửa thân trên điểm xuyết các chấm tròn nhỏ được làm ngẫu hứng với độ đậm nhạt khác nhau, nửa thân dưới gồm các đường kẻ mảnh đan xen. Logo Zocker hình chú sóc cùng dòng chữ Inspire được làm nổi bật ở chính giữa.

Với sự nỗ lực không ngừng, đưa đến cho người dùng những sản phẩm chính hãng, chất lượng, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng, cùng với mức giá cực cạnh tranh Zocker là một trong những thương hiệu thể thao phổ biến tại Việt Nam và đang trên con đường tiến ra biển lớn, hướng tới xuất khẩu. Giày bóng đá Zocker Inspire sẽ đặt thêm một viên gạch vàng trên hành trình này!

Các bài viết khác
Xem tất cả
Khả năng bảo vệ của giày bóng đá trẻ em Zocker Kiên Cường được thể hiện trước tiên qua việc lựa chọn upper được từ da PU cao cấp, giúp bảo vệ cho chân tốt hơn
Chi tiết
Sự kiên cường có lẽ cũng chính là tính cách, bản lĩnh mà bất cứ bậc làm cha mẹ nào cũng muốn bồi đắp cho con
Chi tiết
Zocker Kiên Cường gồm có 3 phiên bản màu: Đỏ - Cam - Xanh ngọc. Sản phẩm được thiết kế tuyệt đẹp với sắc màu tươi sáng, họa tiết bắt mắt, khơi dậy tinh thần thể thao.
Chi tiết
Phân biệt điểm khác nhau giữa quả bóng đá size 3 và size 4 về Thông số kỹ thuật, Đối tượng sử dụng, Mặt sân thi đấu
Chi tiết

Cảm nhận khách hàng về Zocker

Zocker tự hào là thương hiệu Giày bóng đá chuyên cho sân cỏ nhân tạo hàng đầu tại Việt Nam! Thương hiệu Zocker chính thức ra mắt từ năm 2018. Zocker ban đầu tập trung vào giày bóng đá sân cỏ nhân tạo, liên tục cải tiến sản phẩm, hàng năm đều cho ra mắt các mẫu giày mới tiên tiến hơn. Đến nay Zocker sở hữu một hệ sinh thái phong phú với nhiều sản phẩm như: Giày bóng đá, găng tay thủ môn, bộ quần áo bóng đá, tất chân, balo, túi xách… không chỉ chất lượng mà còn rất thời thượng, hướng đến một phong cách sống trẻ trung, năng động.
Tìm hiểu thêm
Bản quyền © 2023 của Zocker. Website được thiết kế bởi Tất Thành