096 905 7088 0
Giỏ hàng của bạn (0 sản phẩm)

Tại sao giày đá bóng Zocker luôn đảm bảo độ êm mềm, ôm chân?

Khi nói tới giày đá bóng Zocker chúng ta nghĩ ngay đến một thương hiệu của người Việt với những sản phẩm chất lượng, phù hợp lối chơi linh hoạt, đáp ứng những điểm đặc thù của mặt sân cỏ nhân tạo ở Việt Nam.

 

giay-da-bong-zocker-em-mem-om-chan

Trong những năm qua Zocker luôn đều đặn ra mắt những mẫu giày mới. Bên cạnh sự tập trung nâng cao chất lượng, cải tiến công nghệ là nỗ lực không ngừng vươn lên, cạnh tranh với sản phẩm ngoại nhập từ các thương hiệu toàn cầu để mang đến cho người tiêu dùng những đôi giày đá bóng tốt cùng mức giá “mềm” hơn, phù hợp với tài chính của người Việt.

Khi mang một đôi giày Zocker trên chân, dù là Space, ZTF 1902 hay Santo… bạn đều có thể cảm nhận được sự êm mềm, ôm vừa khít chân. Trong nội dung dưới đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết những yếu tố giúp tạo nên điểm đặc trưng của giày đá bóng Zocker.

Giày “phủi” chất lượng cao

Trên thực tế, Zocker là một hệ sinh thái phong phú với rất nhiều phụ kiện thể thao chính hãng, như: Túi đựng giày, túi trống, túi đeo hông, túi rút, balo, quả bóng rổ, găng tay thủ môn, tất bóng đá, quả bóng đá (dùng cho luyện tập, thi đấu, futsal)… và tất nhiên không thể thiếu giày bóng đá.

 

giay-da-bong-zocker-em-mem-om-chan-2

Các sản phẩm của Zocker rất trẻ trung, năng động, với màu sắc đa dạng, họa tiết bắt mắt. Giày đá bóng Zocker từ lâu đã chinh phục những người yêu thích bóng đá phong trào, bán chuyên nghiệp, chọn bóng đá để rèn luyện sức khỏe sau những ngày làm việc căng thẳng.

Đặc điểm chung là giày rất phù hợp với phom chân của người Việt. Hệ thống đinh dăm được bố trí khoa học, phù hợp với mặt sân cỏ nhân tạo cứng, cỏ ngắn và thưa ở Việt Nam. Đặc biệt, những mẫu ra mắt trong khoảng thời gian 2 năm trở lại đây (như Zocker Space, 1902 hay Santo) được ứng dụng công nghệ ma sát kép mang lại nhiều tính năng vượt trội như hỗ trợ chắc chân, tăng tốc tốt hơn, hạn chế nguy cơ bị dừng đột ngột khi vào bóng khiến chấn thương cổ chân.

Giày đá bóng Zocker ôm vừa khít chân

Ôm vừa khít chân là yêu cầu quan trọng nhất đối với giày bóng đá. Bởi quá chật sẽ khiến cầu thủ tức chân, khiến tuần hoàn máu khó khăn; Còn quá rộng thì bị nhấc gót, không thật chân, thậm chí gia tăng nguy cơ chấn thương.

 

giay-da-bong-zocker-em-mem-om-chan-3

Để tạo ra độ ôm chân cần thiết, Zocker ưu tiên sử dụng chất liệu da PU cao cấp. Đây là loại da có độ mềm mại tương tự như da thật, nhưng có khả năng chống thấm nước vượt trội, khả năng chịu lực tốt, độ bền cao, dễ vệ sinh, hạn chế được nấm mốc.

Sử dụng giày đá bóng Zocker bạn có thể chưa cảm nhận đặc tính ôm vừa khít chân ngay từ đầu (đây cũng là đặc điểm chung của những đôi giày đá bóng chính hãng cao cấp). Nhưng sau đó, da giày sẽ bai giãn dần, ôm vừa khít chân, mang đến cảm giác như bạn đang mang một đôi vớ thứ hai, rất thoải mái cùng cảm giác bóng chân thật.

Không những vậy, giày còn được ứng dụng công nghệ vân 3D giúp tăng khả năng xử lý dính bóng, kiểm soát bóng tốt hơn, tăng cường lực sút.

Giày đá bóng Zocker êm chân

Nhìn chung, các mẫu giày Zocker đều không quá thon dài, cũng không hẳn bè ngang mà hướng tới sự hài hòa để người chơi có thể trụ chắc chân nhưng vẫn đảm bảo tính linh hoạt khi di chuyển cũng như rê bóng.

giay-da-bong-zocker-em-mem-om-chan-4

Phần đế giày sử dụng cao su non, đúc nguyên khối mang đến sự chắc chân, không bị mỏi khi thời gian luyện tập và thi đấu kéo dài. Đế có thể dễ dàng uốn cong với độ đàn hồi lý tưởng giúp cầu thủ tăng tốc tối đa.

Giày Zocker còn sử dụng đế giữa được làm từ sợi tổng hợp, kết hợp với lót giày từ cao su non tăng thêm sự êm mềm và thoáng khí hơn nhiều. Đặc tính này giúp giày truyền lực từ chân xuống đồng đều, đồng thời giảm tác động của phản lực từ mặt sân lên đôi chân, giảm đau nhức hiệu quả.

Với mục tiêu làm chủ thị trường “sân nhà”, tiến tới xuất khẩu sản phẩm ra ngoài biên giới Việt Nam, trong những năm qua Zocker vẫn không ngừng vươn lên, vượt qua mọi khó khăn, trở ngại, trong tương lai chắc chắn sẽ còn mang đến cho những người hâm mộ nhiều sản phẩm chất lượng !

 

Các bài viết khác
Xem tất cả
Khả năng bảo vệ của giày bóng đá trẻ em Zocker Kiên Cường được thể hiện trước tiên qua việc lựa chọn upper được từ da PU cao cấp, giúp bảo vệ cho chân tốt hơn
Chi tiết
Sự kiên cường có lẽ cũng chính là tính cách, bản lĩnh mà bất cứ bậc làm cha mẹ nào cũng muốn bồi đắp cho con
Chi tiết
Zocker Kiên Cường gồm có 3 phiên bản màu: Đỏ - Cam - Xanh ngọc. Sản phẩm được thiết kế tuyệt đẹp với sắc màu tươi sáng, họa tiết bắt mắt, khơi dậy tinh thần thể thao.
Chi tiết
Phân biệt điểm khác nhau giữa quả bóng đá size 3 và size 4 về Thông số kỹ thuật, Đối tượng sử dụng, Mặt sân thi đấu
Chi tiết

Cảm nhận khách hàng về Zocker

Zocker tự hào là thương hiệu Giày bóng đá chuyên cho sân cỏ nhân tạo hàng đầu tại Việt Nam! Thương hiệu Zocker chính thức ra mắt từ năm 2018. Zocker ban đầu tập trung vào giày bóng đá sân cỏ nhân tạo, liên tục cải tiến sản phẩm, hàng năm đều cho ra mắt các mẫu giày mới tiên tiến hơn. Đến nay Zocker sở hữu một hệ sinh thái phong phú với nhiều sản phẩm như: Giày bóng đá, găng tay thủ môn, bộ quần áo bóng đá, tất chân, balo, túi xách… không chỉ chất lượng mà còn rất thời thượng, hướng đến một phong cách sống trẻ trung, năng động.
Tìm hiểu thêm
Bản quyền © 2023 của Zocker. Website được thiết kế bởi Tất Thành