096 905 7088 0
Giỏ hàng của bạn (0 sản phẩm)

Review giày bóng đá Zocker Inspire - Siêu bão càn quét sân phủi

Trong tháng 9/2022, Zocker – một trong những thương hiệu thể thao đình đám tại Việt Nam hiện nay đã có buổi ra mắt sản phẩm mới: Giày đá bóng Zocker Inspire. Đây là mẫu giày đá bóng sân cỏ nhân tạo được thiết kế phù hợp với thói quen chơi bóng của người Việt cũng như đặc điểm các sân cỏ nhân tại tại Việt Nam.

Không chỉ những chân phủi thứ thiệt, những người yêu thích bóng đá phong trào, mà cả cầu thủ chuyên nghiệp như Đỗ Hùng Dũng cũng đã dùng thử và đưa ra đánh giá về Zocker Inspire.

Review giày bóng đá Zocker Inspire

Thiết kế

ra-mat-zocker-inspire

Có thể nói Inspire là một trong những mẫu giày được thiết kế đẹp nhất của Zocker từ trước đến nay với 4 phiên bản màu: Trắng, cam, xanh chuối, xanh ngọc, mang đến cho người dùng rất nhiều lựa chọn phù hợp với sở thích.

Phong cách đơn sắc, sử dụng cùng tông màu cho upper – đế - đế đinh – dây giày – lưỡi gà mang đến nét cá tính độc đáo. Những chấm tròn nhỏ với kích thước và độ đậm nhạt khác nhau được tạo một cách ngẫu hứng. Các đường kẻ mảnh được đan cài, mang đến ấn tượng về sự trẻ trung, năng động. Logo Zoker hình chú sóc nổi bật ở chính giữa thân giày.

Chất liệu da

da-pu-zocker-inspire

Phần upper sử dụng chất liệu da PU cao cấp rất mềm mại, cho giác bóng cực tốt. Độ đàn hồi thậm chí còn vượt trội (so với các phiên bản trước) nên khi mang giày rất ôm chân.

Ứng dụng công nghệ 3D tạo các vân nổi ở vùng mũi và mu giày giúp tăng cường khả năng xử lý dính bóng, thuận lợi hơn khi khống chế các đường chuyền bổng, rê bóng, cũng như tăng cường lực, độ chính xác khi sút bóng.

Gót giày

got-dinh-hinh-zocker-inspire

Phần gót giày của Zocker Inspire được gia cố rất chắc chắn. Bên ngoài là lớp da, bên trong là lớp đệm định hình cứng cáp. Điều này hỗ trợ người chơi giữ thăng bằng tốt hơn, di chuyển chắc chân, và đảo hướng linh hoạt.

Đối với những chân phủi có sở trường xử lý bóng bằng gót chân thì mẫu giày này là “vũ khí” lợi hại cho đỡ bóng, chuyền bóng, qua người bằng gót, giật gót…

Đế giữa

de-giua-zocker-inspire

Thông thường, bộ phận này ít được để ý, thậm chí còn không xuất hiện trên một số mẫu giày bóng đá sân cỏ nhân tạo ở phân khúc giá rẻ, tầm trung. Các kỹ sư của hãng sử dụng vật liệu tổng hợp cho phần này, kết hợp với lót giày được làm từ cao su non, giúp mẫu giày mới không chỉ êm mềm mà còn rất thoáng khí, hạn chế mồ hôi trong khi luyện tập và thi đấu. Đặc điểm này cũng giúp giày tránh nấm mốc và mùi khó chịu khi không sử dụng.

Đối với những anh em ra sân thường xuyên, tuần 3 – 4 trận trở lên thì việc sử dụng Zocker Inspire sẽ bảo vệ đôi chân cũng như hệ xương khớp tốt hơn nhờ khả năng hấp thụ lực tác động từ cơ thể truyền xuống, đồng thời giảm tác động của phản lực từ mặt sân lên hai chân.

Đế đinh

cong-nghe-ma-sat-kep-zocker-inspire

Zocker đầu tư rất nhiều vào phần đế đinh cho mẫu giày mới. Trước tiên phải kể đến chất liệu cao su nguyên chất được đúc nguyên khối mang đến cảm giác chắc chân, ngay cả trong trường hợp thời gian luyện tập và thi đấu kéo dài. Đây cũng là chất liệu phù hợp với đặc điểm của đa số sân cỏ nhân tạo ở Việt Nam hiện nay, với mặt sân cứng và cỏ ngắn, mật độ cỏ thưa. Đế cao su này cũng rất dễ uốn cong để hỗ trợ cầu thủ tăng tốc tốt hơn.

Bề mặt đế được thiết kế các đinh dăm có chiều cao vừa phải, trải đều. Điểm khác biệt của Zocker Inspire so với hầu hết mẫu giày sân cỏ nhân tạo hiện nay là sử dụng song song 2 hệ thống đinh dăm tròn và hình ngôi sao. Đặc điểm của công nghệ ma sát kép là trong khi đinh tròn giúp chắc chân, hỗ trợ cầu thủ tăng tốc thì đinh hình ngôi sao 3 cánh hạn chế dừng đột ngột khi vào bóng, phòng ngừa nguy cơ chấn thương lật sơ mi cổ chân (vốn rất phổ biến trong bóng đá).

Với mức giá khoảng 600.000 VNĐ/đôi, Zocker Inspire là mẫu giày rất “sáng” ở phân khúc tầm trung; Chất lượng tốt cùng những cải tiến và tính năng vượt trội, hứa hẹn sẽ là “hot trend” được săn lùng ở thời điểm cuối 2022 cũng như trong năm 2023.

Inspire cũng là mẫu giày đầu tiên của Zocker được ra mắt kể từ sau dịch Covid-19 khiến hoạt động sản xuất và giao thương ở nhiều quốc gia, khu vực gián đoạn. Vượt qua mọi thử thách, nỗ lực cho một tương lai tốt đẹp hơn, Inspire truyền đi cảm hứng về tinh thần vượt khó vươn lên !

Các bài viết khác
Xem tất cả
Khả năng bảo vệ của giày bóng đá trẻ em Zocker Kiên Cường được thể hiện trước tiên qua việc lựa chọn upper được từ da PU cao cấp, giúp bảo vệ cho chân tốt hơn
Chi tiết
Sự kiên cường có lẽ cũng chính là tính cách, bản lĩnh mà bất cứ bậc làm cha mẹ nào cũng muốn bồi đắp cho con
Chi tiết
Zocker Kiên Cường gồm có 3 phiên bản màu: Đỏ - Cam - Xanh ngọc. Sản phẩm được thiết kế tuyệt đẹp với sắc màu tươi sáng, họa tiết bắt mắt, khơi dậy tinh thần thể thao.
Chi tiết
Phân biệt điểm khác nhau giữa quả bóng đá size 3 và size 4 về Thông số kỹ thuật, Đối tượng sử dụng, Mặt sân thi đấu
Chi tiết

Cảm nhận khách hàng về Zocker

Zocker tự hào là thương hiệu Giày bóng đá chuyên cho sân cỏ nhân tạo hàng đầu tại Việt Nam! Thương hiệu Zocker chính thức ra mắt từ năm 2018. Zocker ban đầu tập trung vào giày bóng đá sân cỏ nhân tạo, liên tục cải tiến sản phẩm, hàng năm đều cho ra mắt các mẫu giày mới tiên tiến hơn. Đến nay Zocker sở hữu một hệ sinh thái phong phú với nhiều sản phẩm như: Giày bóng đá, găng tay thủ môn, bộ quần áo bóng đá, tất chân, balo, túi xách… không chỉ chất lượng mà còn rất thời thượng, hướng đến một phong cách sống trẻ trung, năng động.
Tìm hiểu thêm
Bản quyền © 2023 của Zocker. Website được thiết kế bởi Tất Thành