096 905 7088 0
Giỏ hàng của bạn (0 sản phẩm)

Cách dán giày bóng đá bằng keo con chó DOG X-66

Keo con chó DOG X-66 là loại keo rất hữu dụng có thể dán được nhiều loại vật liệu khác nhau, từ giấy, vải, nhựa, da, gỗ… Loại keo này cũng rất được nhiều người sử dụng để dán giày, dép, trong đó có các loại giày bóng đá

Trong bài viết này Zocker sẽ chia sẻ với các bạn một số điều cần biết về Cách dán giày bóng đá bằng keo con chó DOG X-66. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về cách sử dụng keo thế nào cho đúng, bởi đôi khi chỉ một sơ suất nhỏ cũng có thể làm đôi giày bị hỏng thêm. Mặt khác nếu biết dùng loại keo con chó X-66 này hiệu quả bạn có thể tiết kiệm được kinh phí đáng kể chi ra để mua một đôi giày mới.

Cách dán giày bóng đá bằng keo con cho DOG X-66

Với những hư hỏng hay gặp như giày bị sứt mũi, bong đế, keo con chó hoàn toàn có thể khắc phục được.  Bạn có thể thực hành theo từng bước dưới đây. Lưu ý hãy chuẩn bị một số dụng cụ để dùng gắn keo như một con dao nhỏ bằng nhựa hoặc gỗ, giẻ sạch để lau khi keo bị rớt ra…

- Trước hết, bạn hòa keo vào một cái bát nhỏ với nước để keo loãng ra một chút vì keo nguyên chất khá đặc và dẻo, sẽ khó khi gắn keo vào những vết rách hay bong tróc nhỏ.

-  Tiếp theo, bạn cần vệ sinh trước chỗ định dán keo cho thật sạch sẽ, cần đảm bảo không còn vết bẩn hay bong tróc ở đó. Nếu chỗ cần gắn keo không sạch keo sẽ không gắn kết được hiệu quả, dễ dẫn đến bị bở ra hỏng như cũ. 

- Dùng cái dao nhỏ bằng nhựa, gỗ đã chuẩn bị trước khéo léo bôi một lượng keo vừa đủ ở nơi cần dán. Chú ý chỉ bôi một lượng vừa đủ và đều không để keo dính ra ngoài gây mất thẩm mỹ. Keo con chó rất dính và rất khó lau sạch nếu không may bị dây ra phần da giày không cần dán; không những vậy nó còn khiến chiếc giày nhìn như bị ố bẩn. Bạn cũng cần hết sức cẩn thận không để keo dính ra tay khi làm việc vì cũng rất khó rửa sạch và còn có hại cho da tay.

- Sau khi phết keo lên chỗ cần dính, bạn cần đợi khô mặt keo đã phết trong thời gian từ 5-10 phút cho bề mặt keo khô lại; cũng có thể hong khô bằng cách hơ trước gió quạt cho nhanh; sau đó ép chặt 2 mặt cần dính với nhau rồi cố định bằng băng dính trong.  

- Sau khoảng 8 tiếng chờ đợi, bạn hãy tháo bỏ lớp băng dính ra khỏi chỗ cố định vậy là bạn đã hoàn thành công việc.

Quan sát bằng mắt thường chỗ dán không bị lộ rõ, kết dính chắc chắn, keo không bị dây dưa ra khu vực xung quanh là bạn đã hoàn thành tốt công việc. 

Ngoài ra, bạn cũng nên ghi nhớ khi sử dụng keo con chó: Không được để keo dây ra các đồ dùng vật dụng khác. Sau khi dùng phải bảo quản cẩn thận, tránh xa các loại có thể dùng liên quan đến ăn uống đề phòng ngộ độc. Để keo xa tầm tay trẻ em.

Trên Zocker đã chia sẻ với các bạn một số kiến thức liên quan đến Cách dán giày bóng đá bằng keo con cho DOG X-66. Thực hành tốt có thể giúp bạn "cải lão hoàn đồng" cho những đôi giày đá bóng, giày thể thao của mình. Chúc các bạn thành công !

Là thương hiệu Việt, với hệ thống showroom tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, Zocker là một trong những đơn vị có dịch vụ đa dạng và hoàn thiện: Thời gian bảo hành lâu dài, giao 2 đôi 2 size khách hàng thử, chỉ thanh toán đôi vừa, khách không ưng ý sản phẩm có thể trả hàng và không mất chi phí. Sản phẩm được bảo hành trong 4 tháng, nếu phát sinh lỗi đổi ngay đôi mới.

Bên cạnh đó, Zocker còn có hệ thống phân phối đa kênh: bán buôn cho nhà phân phối, bán lẻ tại các điểm bán, showroom, bán trực tiếp tới qua kênh online như facebook, sàn TMĐT, tiktok... Chế độ vận chuyển nhanh chóng, tiện lợi.

Các bài viết khác
Xem tất cả
Giày bóng đá là vật dụng không thể thiếu đối với mỗi cầu thủ, cho dù là chơi bóng đá chuyên nghiệp trên sân cỏ tự nhiên hay đá phong trào trên các sân cỏ nhân tạo. Tuy nhiên việc bảo quản và vệ sinh g...
Chi tiết
Khi nhắc đến giày, dù là giày da công sở, giày leo núi, đi bộ, hay giày thể thao, giày đinh đá bóng… thì lót giày đều là phụ kiện quan trọng, không thể thiếu. Tuy nhiên bộ phận này có công dụng, lợi í...
Chi tiết
Giày đá bóng là “vũ khí” chinh chiến không thể thiếu trên các mặt sân, cho dù đó là sân cỏ tự nhiên, nhân tạo, hay futsal… Tuy nhiên để duy trì được tính hiệu quả, giúp người chơi thể hiện được hết ph...
Chi tiết
Lựa chọn được một đôi giày đá banh phù hợp đòi hỏi thời gian và công sức nhất định. Nhưng để giữ cho giày bền lâu, luôn ở trạng thái sẵn sàng hoạt động thì đòi hỏi bạn cũng phải có kiến thức nhất định...
Chi tiết

Cảm nhận khách hàng về Zocker

Zocker tự hào là thương hiệu Giày bóng đá chuyên cho sân cỏ nhân tạo hàng đầu tại Việt Nam! Thương hiệu Zocker chính thức ra mắt từ năm 2018. Zocker ban đầu tập trung vào giày bóng đá sân cỏ nhân tạo, liên tục cải tiến sản phẩm, hàng năm đều cho ra mắt các mẫu giày mới tiên tiến hơn. Đến nay Zocker sở hữu một hệ sinh thái phong phú với nhiều sản phẩm như: Giày bóng đá, găng tay thủ môn, bộ quần áo bóng đá, tất chân, balo, túi xách… không chỉ chất lượng mà còn rất thời thượng, hướng đến một phong cách sống trẻ trung, năng động.
Tìm hiểu thêm
Bản quyền © 2023 của Zocker. Website được thiết kế bởi Tất Thành