096 905 7088 0
Giỏ hàng của bạn (0 sản phẩm)

Bán buôn, bán sỉ giày bóng đá chính hãng

Giày bóng đá sân cỏ nhân tạo thị trường Việt Nam có 3 loại chính, đó là: hàng thương hiệu ngoại nhập, giày chính hãng giá rẻ, hàng facke1.

Hàng thương hiệu ngoại nhập có giá rất cao, thường chỉ một số cầu thủ chuyên nghiệp hoặc không cần quan tâm tới giá cả khi mua hàng mới sở hữu được. Hàng fake là hàng nhái thương hiệu được nhập từ Trung Quốc hoặc sản xuất tại 1 số cơ sở gia công trong nước. Giày chính hãng giá rẻ đến từ các thương hiệu ít nổi tiếng, có thể được nhập từ nước ngoài, sản xuất tại nước ngoài theo yêu cầu của nhà cung cấp ở Việt Nam, hoặc sản xuất bởi các công ty, xưởng ở Việt Nam. Các sản phẩm này có mẫu mã riêng và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Những người chơi bóng đá phong trào ở Việt Nam (ngoại trừ cầu thủ chuyên nghiệp thường được các hãng lớn tài trợ giày thi đấu) hầu hết sử dụng hàng fake1 hoặc hàng chính hãng giá rẻ. Vì đây là các sản phẩm có phân khúc tầm trung, phù hợp với đối tượng khách hàng là những người đang đi làm có thu nhập trung bình, trung bình khá.

Bán buôn, bán sỉ giày bóng đá chính hãng

 

Tại sao nên lựa chọn giày đá bóng chính hãng giá rẻ để kinh doanh?

Các hãng bán đồ thể thao lớn như: Nike, Adidas, Puma... đều có hệ thống đại lý, kênh phân phối riêng, khá khắt khe. Sản phẩm đều được qui định giá bán cụ thể. Điểm quan trọng là giá bán rất cao so với mặt bằng thu nhập chung của người Việt nên khá kén khách, trong khi chi phí mở cửa hàng, trang trí lại lớn, thời gian hoàn vốn lâu.

Giày fake giá rẻ, mẫu mã đẹp (vì được nhái theo hàng xịn) nhưng xét cho cùng vẫn là hàng giả, nhái... Việc mua, bán các sản phẩm này vô hình chung cũng là tiếp tay cho hàng giả, hàng nhái có lan tràn. 

Giày bóng đá chính hãng chính hãng là sản phẩm tập hợp được cả ưu điểm của giày thương hiệu ngoại nhập và giầy fake: đó là sản phẩm chính hãng, mẫu mã đa dạng, bền, đẹp... mà giá cả lại vô cùng phải chăng.

Zocker là một trong những nhà sản xuất và phân phối giày bóng đá chuyên dùng cho sân cỏ nhân tạo hàng đầu tại Việt Nam. Sản phẩm có phom dáng đẹp, màu sắc bắt mắt. Đế giày được làm bằng 100% cao su nguyên chất, với hệ thống đinh, rãnh được bố trí khoa học giúp bám sân tốt hơn, kể cả trong điều kiện sân ướt, mưa nhỏ. Thân giày được làm từ PU chất lượng cao, được làm nhám, giúp "dính" bóng tốt hơn...

Các sản phẩm Zocker... đều được thiết kế và sản xuất tại nước ngoài, đảm bảo chất lượng gần tương đương với sản phẩm của các thương hiệu lớn, nhưng giá cả chỉ bằng hoặc cao hơn một chút so với hàng fake. Hiện tại Zocker có hệ thống cửa hàng và đại lý rộng khắp và vẫn đang không ngừng mở rộng ra cả nước.

Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo là loại giày rất phổ biến tại Việt Nam. Zocker...  là nhà cung cấp, bán buôn, bán sỉ giày đá bóng sân cỏ nhân tạo chính hãng với giá cả cạnh tranh, mẫu mã đa dạng mà bền đẹp. Chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ tối đa giúp bạn bán hàng chạy nhất.

Giày đá bóng Zocker cực kỳ phù hợp khi kinh doanh trên các cửa hàng mặt phố tại các tỉnh thành. Với mức giá tầm trung, giày Zocker phù hợp với đối tượng là những người đi làm, có mức chi tiêu dành cho bóng đá ở tầm khá, những người có hiểu biết về giày đá bóng và muốn trải nghiệm nhiều một đôi giày chính hãng, chất lượng cao.

Mọi chi tiết xin liên hệ:  0983 058 403

Các bài viết khác
Xem tất cả
Khả năng bảo vệ của giày bóng đá trẻ em Zocker Kiên Cường được thể hiện trước tiên qua việc lựa chọn upper được từ da PU cao cấp, giúp bảo vệ cho chân tốt hơn
Chi tiết
Sự kiên cường có lẽ cũng chính là tính cách, bản lĩnh mà bất cứ bậc làm cha mẹ nào cũng muốn bồi đắp cho con
Chi tiết
Zocker Kiên Cường gồm có 3 phiên bản màu: Đỏ - Cam - Xanh ngọc. Sản phẩm được thiết kế tuyệt đẹp với sắc màu tươi sáng, họa tiết bắt mắt, khơi dậy tinh thần thể thao.
Chi tiết
Phân biệt điểm khác nhau giữa quả bóng đá size 3 và size 4 về Thông số kỹ thuật, Đối tượng sử dụng, Mặt sân thi đấu
Chi tiết

Cảm nhận khách hàng về Zocker

Zocker tự hào là thương hiệu Giày bóng đá chuyên cho sân cỏ nhân tạo hàng đầu tại Việt Nam! Thương hiệu Zocker chính thức ra mắt từ năm 2018. Zocker ban đầu tập trung vào giày bóng đá sân cỏ nhân tạo, liên tục cải tiến sản phẩm, hàng năm đều cho ra mắt các mẫu giày mới tiên tiến hơn. Đến nay Zocker sở hữu một hệ sinh thái phong phú với nhiều sản phẩm như: Giày bóng đá, găng tay thủ môn, bộ quần áo bóng đá, tất chân, balo, túi xách… không chỉ chất lượng mà còn rất thời thượng, hướng đến một phong cách sống trẻ trung, năng động.
Tìm hiểu thêm
Bản quyền © 2023 của Zocker. Website được thiết kế bởi Tất Thành