096 905 7088 0
Giỏ hàng của bạn (0 sản phẩm)

4 siêu sao được thửa riêng giày đá banh Nike Tiempo Signature

Giày thửa có số lượng hạn chế, chỉ từ 2 - 5.000 đôi, giá bán đắt đỏ, nhưng thường được đặt hết ngay từ khi mới có thông tin. Giày được thửa riêng cho cầu thủ hiếm khi được ra mắt. Ngay cả với những dòng giày có lịch sử lâu đời như Nike Tiempo Legend thì số lượng giày thử cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Mẫu giày bóng đá mang dấu ấn của các ngôi sao bóng đá luôn tạo ra các cơn sốt với người hâm mộ. Trong nội dung dưới đây các bạn hãy cùng Zocker tìm hiểu về 4 siêu sao được thửa riêng giày đá banh Nike Tiempo Signature nhé.

Ronaldinho

4 siêu sao được thửa riêng giày đá banh Nike Tiempo Signature

Tiền đạo người Brazil là người gắn bó với dòng giày Nike Tiempo Signature nhất. Trong suốt sự nghiệp thi đấu của mình anh Ronaldinho luôn sử dụng giày da thật Nike Legend. Nike cũng ưu ái thửa riêng cho danh thủ này những mẫu giày đặc biệt, và tất cả đều trở nên rất hot. Trong đó không thể không kể đến mẫu Tiempo Legend VII R10.

Andrea Pirlo

4 siêu sao được thửa riêng giày đá banh Nike Tiempo Signature

Andrea Pirlo là nghệ sĩ thực thụ trên sân cỏ với những đường chuyền đầy cảm xúc. Cầu thủ này sử dụng giày da mềm Tiempo Legend trong suốt sự nghiệp bóng đá. Năm 2016 Nike đã thiết kế riêng cho chàng tiền vệ mẫu giày Tiempo Legend VII mang đậm phong cách nghệ sĩ.

Francesco Totti

4 siêu sao được thửa riêng giày đá banh Nike Tiempo Signature

Được mệnh danh là hoàng tử thành Rome, Totti được biết tới phong cách thi đấu lịch lãm. Nike đã dành tặng riêng cho anh mẫu giày bóng đá da mềm Tiempo Totti X Roma. Nó được làm theo mẫu giày mà Totti thường sử dựng trong suốt sự nghiệp cầu thủ. Giày được thiết kế kiểu cổ điển với phần lưỡi gà che dây - vốn rất phổ biến vào thời gian trước đó.

Sergio Ramos

4 siêu sao được thửa riêng giày đá banh Nike Tiempo Signature

Ramos là cầu thủ tài năng và trẻ nhất cho đến thời điểm hiện tại được Nike thửa riêng giày. Phiên bản giày bóng Tiempo Legend của Ramos được thiết kế sang trọng, sản xuất thoe mẫu Nike Tiempo thế hệ mới nhất (Tiempo VII) với rất nhiều ưu điểm so với các phiên bản trước.

Phần lưỡi gà của giày đá bóng Nike Tiempo Legend VII Ramos được thay thế hoàn toàn bằng lưỡi gà được làm từ vải thun co giãn. Phần da ở thân giày được ứng dụng công nghệ xử lý da thật tiên tiền. Các lớp da sân với vân nổi thay cho các đường may truyền thống.

Các bài viết khác
Xem tất cả
Zocker hân hạnh đồng hành cùng giải Event Ninh Bình Cup 2023, diễn ra từ tháng 8 đến tháng 9 năm 2023 tại sân bóng Anh Khoa 1, Phúc Thành, Ninh Bình.
Chi tiết
Zocker, thương hiệu giày thể thao và thiết bị thể thao hàng đầu Việt Nam, đã vinh dự đồng hành cùng Giải bóng đá Chung cư Hà Nội lần 9 - 2023
Chi tiết
Zocker hân hạnh đồng hành cùng Giải bóng đá vô địch sân 7 Vĩnh Phúc League S3 - 2023. Giải đấu quy tụ các đội bóng mạnh nhất của tỉnh Vĩnh Phúc và các tỉnh lân cận
Chi tiết
Zocker hân hạnh đồng hành cùng Giải bóng đá Camel Cup Miền Trung 2023 diễn ra từ ngày 3/10 đến 8/10/2023 tại Sân bóng đá Bảo Ninh, xã Bảo Ninh, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.
Chi tiết

Cảm nhận khách hàng về Zocker

Zocker tự hào là thương hiệu Giày bóng đá chuyên cho sân cỏ nhân tạo hàng đầu tại Việt Nam! Thương hiệu Zocker chính thức ra mắt từ năm 2018. Zocker ban đầu tập trung vào giày bóng đá sân cỏ nhân tạo, liên tục cải tiến sản phẩm, hàng năm đều cho ra mắt các mẫu giày mới tiên tiến hơn. Đến nay Zocker sở hữu một hệ sinh thái phong phú với nhiều sản phẩm như: Giày bóng đá, găng tay thủ môn, bộ quần áo bóng đá, tất chân, balo, túi xách… không chỉ chất lượng mà còn rất thời thượng, hướng đến một phong cách sống trẻ trung, năng động.
Tìm hiểu thêm
Bản quyền © 2023 của Zocker. Website được thiết kế bởi Tất Thành