096 905 7088 0
Giỏ hàng của bạn (0 sản phẩm)

Top 4 đôi giày đá bóng cho hậu vệ năm 2020

Hậu vệ là tuyến phòng thủ phía trước thủ môn, có nhiệm vụ hỗ trợ thủ môn bảo vệ khung thành, ngăn chặn tiền đạo đối phương xâm nhậm khu vực cấm địa và ghi bàn. 

Giày đá bóng dành cho hậu vệ thường đòi hỏi những yếu tố sau:

- Hỗ trợ phòng ngự: Giầy cần có kết cấu vững chắc, làm tốt nhiệm vụ bảo vệ đôi bàn chân, tru vững.

- Phom giày thoải mái: Một đôi giày đá bóng bằng da mềm sẽ giúp cầu thủ thoải mái hơn trên sân, thi đấu trong thời gian dài mà không khiến người mang khó chịu.

- Cảm giác bóng và kiểm soát: Khả năng kiểm soát bóng của giày da thật thường được đánh giá cao hơn.

Trong nội dung dưới đây các bạn hãy cùng Zocker tìm hiểu về Top 4 đôi giày đá bóng dành cho vị trí hậu vệ trong mùa giải 2019 - 2020 nhé.

Giày đá bóng Nike Tiempo Legend 8

Top 4 đôi giày đá bóng cho hậu vệ năm 2020

Tiempo la dòng giày huyền thoại của Nike. Ở thế hệ thự 8 giày tiếp tục khẳng định vị trí là một trong những dòng giày được ưa chuộng nhất của Nike. Tiepo là lựa chọn hàng đầu của nhiều cầu thủ vì sự thoải mái cùng những cong nghệ đặc biệt trên chất liệu da thật cao cấp.

Nike Tiempo Legend 8 sử dụng chất liệu da Kagaru, rất mềm mại. Lớp da kagaru được xử lý đặc biệt, và tạo vân dạng kim cương trên bề mặt, cho phép xử lý bóng tốt.

Phía trong còn sử dụng lớp Quadfit tạo thành bộ khung vừa có tác dụng định hình, lại co giãn 4 chiều đem lại sự thoải mái cho bàn chân người sử dụng. Đây là sự nâng cấp  từ công nghệ Flyknit độc quyền của Nike Football.

Những hậu vệ sử dụng giày đá bóng Nike Tiempo Legend 8 phổ biến có thể kể tới Sergio Ramos, Gerard Pique, Davinson Sanchez, Jerome Boateng...

Giày đá bóng Puma One 5.1 Evoknit

Top 4 đôi giày đá bóng cho hậu vệ năm 2020

Puma One 5.1 Evoknit được các hậu vệ ưa chuộng và sử dụng nhiều nhờ thiết kế hệ thống lỗ xỏ đặc biệt được thiết kế vừa với các cấu tạo bàn chân khác nhau; Bên cạnh là cảm giác chân thực khi tiếp xúc với trái bóng. Giày được làm từ da kangaru siêu mỏng, mềm mại nên hỗ trợ kiểm soát bóng cực tốt.

Puma ONE 5.1 được các kỹ sư chế tạo để hỗ trợ bứt tốc, cảm giác bóng tốt và chính xác trong các đường chuyền. 

Giày đá bóng Adidas Copa 19.1

Top 4 đôi giày đá bóng cho hậu vệ năm 2020

Adidas Copa 19.1 sử dụng chất liệu da Kangaru trên bản Top-End và da bê ở bản phổ thông. Chất liệu da mềm mỏng đem tới cảm giác bóng chân thật khi tiếp xúc. Phom dáng giày thon gọn, upper cổ thun ôm chân.

Các đường gân sóng trên bề mặt da giúp tạo độ xoáy cần thiết khi cầu thủ sút xa hoặc thực hiện các đường chuyền dài.

Hệ thống đinh giày dạng nút tròn giúp cầu thủ trụ vững hơn, bố trí hợp lý giúp cho cầu thủ thuận lợi hơn khi di chuyển. Đây là đôi giày cực kỳ phù hợp cho vị trí thủ môn, hậu vệ, và được sử dụng phổ biến bởi các cầu thủ như: Mats Hummels, Jordi Alba, David Luiz, Jose Gimenez, hay Daley Blind...

Giày đá bóng Adidas Predator 19.1

Top 4 đôi giày đá bóng cho hậu vệ năm 2020

Kể từ khi được tái sản xuất vào năm 2017, dòng giày quá thú vẫn chứng minh được sức hút của mình. Adidas Predator được biết tới với sự hỗ trợ kiểm soát bóng tốt trên từng bước di chuyển. Không phải ngẫu nhiên mà nó được Adidas gọi là “Master of control” - Chuyên gia kiểm soát bóng. Bề mặt cũng như kết cấu của thân giày hướng đến khả năng hỗ trợ cầu thủ điều khiển bóng bằng cả 2 chân.

Điều làm nên sự khá biết ở đôi giày này là chất liệu Primeknit nhẹ được thiết kế để tối ưu hóa độ bám và phần cổ giày co giãn.

Đinh giày được bố trí hợp lý để giữ thăng bằng tốt khi di chuyển, đồng thời tối ưu cho các bước chạy linh hoạt hơn.

Thoải mái, tính ổn định cao, trọng lượng nhẹ, giày đá bóng Adidas Predator 19.1 rất thích hợp cho các hậu vệ cánh lên công về thủ. Giày được các cầu thủ như: Aymeric Laporte, Yerry Mina, Sven Bender... lựa chọn và sử dụng thường xuyên.

Là thương hiệu Việt, với hệ thống showroom tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, Zocker là một trong những đơn vị có dịch vụ đa dạng và hoàn thiện: Thời gian bảo hành lâu dài, giao 2 đôi 2 size khách hàng thử, chỉ thanh toán đôi vừa, khách không ưng ý sản phẩm có thể trả hàng và không mất chi phí. Sản phẩm được bảo hành trong 4 tháng, nếu phát sinh lỗi đổi ngay đôi mới.

Bên cạnh đó, Zocker còn có hệ thống phân phối đa kênh: bán buôn cho nhà phân phối, bán lẻ tại các điểm bán, showroom, bán trực tiếp tới qua kênh online như facebook, sàn TMĐT, tiktok... Chế độ vận chuyển nhanh chóng, tiện lợi.

Các bài viết khác
Xem tất cả
Zocker hân hạnh đồng hành cùng giải Event Ninh Bình Cup 2023, diễn ra từ tháng 8 đến tháng 9 năm 2023 tại sân bóng Anh Khoa 1, Phúc Thành, Ninh Bình.
Chi tiết
Zocker, thương hiệu giày thể thao và thiết bị thể thao hàng đầu Việt Nam, đã vinh dự đồng hành cùng Giải bóng đá Chung cư Hà Nội lần 9 - 2023
Chi tiết
Zocker hân hạnh đồng hành cùng Giải bóng đá vô địch sân 7 Vĩnh Phúc League S3 - 2023. Giải đấu quy tụ các đội bóng mạnh nhất của tỉnh Vĩnh Phúc và các tỉnh lân cận
Chi tiết
Zocker hân hạnh đồng hành cùng Giải bóng đá Camel Cup Miền Trung 2023 diễn ra từ ngày 3/10 đến 8/10/2023 tại Sân bóng đá Bảo Ninh, xã Bảo Ninh, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.
Chi tiết

Cảm nhận khách hàng về Zocker

Zocker tự hào là thương hiệu Giày bóng đá chuyên cho sân cỏ nhân tạo hàng đầu tại Việt Nam! Thương hiệu Zocker chính thức ra mắt từ năm 2018. Zocker ban đầu tập trung vào giày bóng đá sân cỏ nhân tạo, liên tục cải tiến sản phẩm, hàng năm đều cho ra mắt các mẫu giày mới tiên tiến hơn. Đến nay Zocker sở hữu một hệ sinh thái phong phú với nhiều sản phẩm như: Giày bóng đá, găng tay thủ môn, bộ quần áo bóng đá, tất chân, balo, túi xách… không chỉ chất lượng mà còn rất thời thượng, hướng đến một phong cách sống trẻ trung, năng động.
Tìm hiểu thêm
Bản quyền © 2023 của Zocker. Website được thiết kế bởi Tất Thành