096 905 7088 0
Giỏ hàng của bạn (0 sản phẩm)

Tìm hiểu giày đá bóng cùng Mohamed Salah giành cúp C1 châu Âu 2018 - 2019

Mùa giải 2018 - 2019 Liverpool đã xuất sắc chức vô địch Champions League châu Âu sau quãng thời gian 14 năm mòn mỏi đợi chờ. Thành tích tuyệt vời này đến từ đóng góp của cả đội. Tuy nhiên, không thể không nhắc đến vai trò nổi bật của Mohamed Salah.

Trong nội dung này các bạn hãy cùng Zocker tìm hiểu về mẫu giày đá bóng đã cùng Mohamed Salah giành được chiếc cúp C1 châu Âu danh giá nhé.

Vốn xuất thân từ cầu thủ chạy cánh với tốc độ vượt trội, Salah lựa chọn cho bản thân dòng giày trợ tốc Adidas X. Đây là mẫu giày được các cầu thủ chuyên nghiệp, chơi ở 2 bên cánh sử dụng phổ biến. Đặc biệt, với những cầu thủ có thể hình nhỏ thì tốc độ và sự khéo léo sẽ tạo nên lợi thế nhất định.

Tìm hiểu giày đá bóng cùng Mohamed Salah giành cúp C1 châu Âu 2018 - 2019

Dòng giày Adidas X được thiết kế để trở thành giày có kha năng hỗ trợ tối đa khả năng tăng tốc, xoay sở tốt hơn cho các cầu thủ trên sân. Là một trong những ngôi sao bóng đá nổi tiếng nhất hiện nay, Salah đã sử dụng qua rất nhiều dòng giày đá bóng Adidas X, trong đó có thể kể tới: X16, X17, X18, X19. 

Tại trận chung kết Champions League 2018 - 2019, Salah sử dụng phiên bản giày đá bóng Adidas X18.1 với gam màu trắng chủ đạo. Đây là gam màu của Adidas X xuất hiện trong bộ sưu tập “Virtuso Pack”, ra mắt vào tháng 4/2019. Đôi giày được phối màu trắng toàn thân với logo 3 vạch của Adidas màu vàng chuối ở trên thân giày.

Tìm hiểu giày đá bóng cùng Mohamed Salah giành cúp C1 châu Âu 2018 - 2019

Một số thông tin về giày đá bóng Adidas X18.1

- Tên giày: Adidas X18.1
- Hãng sản xuất: Adidas
- Đinh giày: Đinh FG cho sân cỏ tự nhiên
- Bộ sưu tập: Virtuso Pack
- Mức giá: 180 bảng Anh (tương đương 5.600.000 VNĐ)

Không chỉ Salah mà các cầu thủ chạy cánh nổi tiếng trên thế giới như G. Bale, Son Heung-Min, Lucas Moura cũng đều chọn Adidas X. Một cầu thủ Việt Nam cũng rất nổi tiếng khác là Đoàn Văn Hậu cũng lựa chọn dòng giày này. Và ai cũng biết là Văn Hậu là cầu thủ chơi ở vị trí cánh trái của đội tuyển Việt Nam, lên công về thủ toàn diện. 

Tìm hiểu giày đá bóng cùng Mohamed Salah giành cúp C1 châu Âu 2018 - 2019

Giày Adidas X18.1 được Salah sử dụng là mẫu giày đá bóng không dây. Nếu chịu tìm hiểu hơn một chút, người hâm mộ có thể nhận thấy cầu thủ người Ai Cập đã bén duyên với những đôi giày đá bóng không dây từ phiên bản Adidas X16+ Purechaos (2016). Dù cho đến này Adidas X đã được cải tiến rất nhiều qua từng năm, nhưng Salah vẫn trung thành với đôi giày không dây, miệt mài chinh chiến trên khắp các sân cỏ châu Âu.

Giày đá bóng hỗ trợ tăng tốc Adidas X ngoài cho sân có tự nhiên còn có phiên bản giành cho sân cỏ nhân tạo. Giày đá bóng Adidas X đinh TF được làm với phom dáng thon gọn.

Giày đá bóng Adidas X cũng có nhiều phiên bản cho sân cỏ nhân tạo khác nhau, như: Adidas X19.3 TF, Adidas X19.4 TF được bán với mức giá phải chăng hơn.

Các bài viết khác
Xem tất cả
Zocker hân hạnh đồng hành cùng giải Event Ninh Bình Cup 2023, diễn ra từ tháng 8 đến tháng 9 năm 2023 tại sân bóng Anh Khoa 1, Phúc Thành, Ninh Bình.
Chi tiết
Zocker, thương hiệu giày thể thao và thiết bị thể thao hàng đầu Việt Nam, đã vinh dự đồng hành cùng Giải bóng đá Chung cư Hà Nội lần 9 - 2023
Chi tiết
Zocker hân hạnh đồng hành cùng Giải bóng đá vô địch sân 7 Vĩnh Phúc League S3 - 2023. Giải đấu quy tụ các đội bóng mạnh nhất của tỉnh Vĩnh Phúc và các tỉnh lân cận
Chi tiết
Zocker hân hạnh đồng hành cùng Giải bóng đá Camel Cup Miền Trung 2023 diễn ra từ ngày 3/10 đến 8/10/2023 tại Sân bóng đá Bảo Ninh, xã Bảo Ninh, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.
Chi tiết

Cảm nhận khách hàng về Zocker

Zocker tự hào là thương hiệu Giày bóng đá chuyên cho sân cỏ nhân tạo hàng đầu tại Việt Nam! Thương hiệu Zocker chính thức ra mắt từ năm 2018. Zocker ban đầu tập trung vào giày bóng đá sân cỏ nhân tạo, liên tục cải tiến sản phẩm, hàng năm đều cho ra mắt các mẫu giày mới tiên tiến hơn. Đến nay Zocker sở hữu một hệ sinh thái phong phú với nhiều sản phẩm như: Giày bóng đá, găng tay thủ môn, bộ quần áo bóng đá, tất chân, balo, túi xách… không chỉ chất lượng mà còn rất thời thượng, hướng đến một phong cách sống trẻ trung, năng động.
Tìm hiểu thêm
Bản quyền © 2023 của Zocker. Website được thiết kế bởi Tất Thành