Để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, cũng như khẳng định chất lượng của các sản phẩm giày bóng đá được công ty sản xuất và phân phối trên thị trường; Zocker trân trọng gửi đến Quý khách hàng Chính sách bảo hành sản phẩm như sau:
1. Quy định bảo hành
– Chính sách bảo hành chỉ áp dụng cho những sản phẩm do Zocker cung cấp.
– Thời hạn bảo hành: được quy định chi tiết đối với từng sản phẩm, kể từ ngày mua hàng được ghi trên hóa đơn bán hàng hoặc phiếu bảo hành.
– Trường hợp lỗi do nhà sản xuất và không thể sửa chữa thì sản phẩm được đổi mới hoặc hoàn tiền tùy theo yêu cầu của khách hàng.
2. Điều kiện bảo hành
– Sản phẩm được bảo hành trong các trường hợp bị bong keo, nổ da, đế giày bị nứt, gẫy do lỗi từ nhà sản xuất.
+ Với sản phẩm gặp tình trạng bong vẩy keo, bong nứt nhỏ ở phần đế, khách hàng liên hệ với Zocker để được hỗ trợ.
+ Hỗ trợ đổi mới: Với sản phẩm bị bong phần đế ra khỏi giày hoặc mảng bong lớn dẫn đến không thể sử dụng giày, khách hàng sẽ được đổi sang sản phẩm mới.
– Sản phẩm bảo hành phải có Hoá đơn bán hàng hoặc phiếu bảo hành đi kèm.
– Các lỗi khác của sản phẩm đã qua sử dụng không thuộc diện được bảo hành.
3. Trường hợp không được bảo hành
– Sản phẩm không có Hoá đơn bán hàng hoặc phiếu bảo hành kèm theo.
– Giày bị hư hỏng trong quá trình sử dụng: trầy xước, nóng chảy do nhiệt độ cao, thú vật cắn, do bị vật sắc nhọn tác động (cắt, đâm thủng).
– Các lỗi do bảo quản không đúng cách: ngập nước, hơ lửa, sử dụng hóa chất để lau rửa.
4. Chi phí bảo hành sản phẩm
– Zocker chịu hoàn toàn chi phí bảo hành sản phẩm.
– Khách hàng chịu chi phí chuyển giày tới Zocker để được bảo hành và chi phí chuyển hàng từ Zocker tới khách hàng sau khi bảo hành.