Mizuno cùng với Asics là hai trong số những thương hiệu thể thao đình đám đến từ Nhật Bản, được đánh giá là đối thủ xứng tầm của Nike và Adidas tại Châu Á.
Thành công của Mizuno đến từ sự đổi mới không ngừng, liên tục sáng tạo, cùng với cam kết về chất lượng sản phẩm.
Mới đây, hãng đã cho ra mắt 2 mẫu giày đá bóng mới nằm trong bộ sưu tập Brazilian Spirit, gồm: Morelia Neo II và Rebula 3 được lấy cảm hứng từ phong cách Samba Brazil.
Morelia Neo II kết hợp hài hòa giữa màu vàng neon và xanh blue (Safety Yellow/True Blue), những màu sắc này được lấy cảm hứng từ sự rực rỡ của của xứ sở Carnaval... Rebula 3 kết hợp đen và vàng neon (Black/Safety Yellow), gợi nên tinh thần yêu bóng đá của người Brazil. Nơi bóng đá có thể diễn ra ở bất cứ đâu, bất cứ thời điểm nào, không kể ngày hay đêm. Màu vàng neon cũng gợi nên tinh thần vui tươi, sôi nổi.
Trước khi "The Brazilian Spirit Pack" được cho ra mắt người hâm mộ thì hãng cũng vừa giới thiệu 2 bộ sưu tập đình đám khác là "Tokyo Nights" and "Samurai vs Ninja" được lấy cảm hứng từ văn hóa truyền thống của Nhật.
Đối với người hâm mộ bóng đá và khách hàng, Mizuno được biết tới với những khoảnh khắc tỏa sáng đúng lúc khi chọn thời điểm cho ra mắt các bộ sưu tập mới. Cùng với đó là những nội dung ý nghĩa được gửi gắm trong từng sản phẩm.
Bộ sưu tập giày đá bóng "Brazilian Spirit" như lời tri ân của Mizuno với những cầu thủ đã gắn liền với thương hiệu này trong nhiều năm như: Rivaldo & Thiago Silva
The ''Brazilian Spirit'' Pack ngoài phiên bản cao cấp dành cho sân cỏ tự nhiên còn có phiên bản phổ thông dành cho sân cỏ nhân tạo. Dù ở phân khúc nào thì sản phẩm của Mizuno luôn được những người chơi bóng đá yêu quý bởi chất lượng tốt và độ bền cao.