096 905 7088 0
Giỏ hàng của bạn (0 sản phẩm)

Top 5 đôi giày đá bóng hỗ trợ tốc độ cho cầu thủ

Nhất cự ly - nhì tốc độ !

Trong bóng đá điều quan trọng là bạn chọn đúng vị trí, tiếp đó là khả năng bứt tốt nhanh chóng để loại bỏ sự đeo bám của các cầu thủ đối phương. Các hãng thể thao lớn luôn cố gắng tạo ra những đôi giày hỗ trợ tăng tốc tốt nhất, để đáp ứng nhu cầu của các tiền vệ, tiền đạo, và những cầu thủ chơi ở 2 bên cánh.

Khác với đôi giày chắc chắn của các trung vệ. Các cầu thủ chơi ở tuyến trên ưa thích giày đá bóng hỗ trợ khả năng tăng tốc tối đa. Đó là những đôi giày có trọng lượng nhẹ, ôm chắc chân, được thiết kế với phom dáng thon gọn, thiết kế đinh phù hợp cho những pha đảo trụ, bứt tốc.

Trong nội dung dưới đây các bạn hãy cùng Zocker tìm hiểu về Top 5 đôi giày hỗ trợ tốc độ cho cầu thủ, được tạp chí Footy bình chọn năm 2018 nhé.

Giày đá bóng Adidas X18.1

Top 5 đôi giày đá bóng hỗ trợ tốc độ cho cầu thủ

X18.1  là một trong những mẫu giày đá bóng bán chạy nhất của Adidas sau khi dòng F50 ngừng sản xuất. 

Giày được chăm chút tới từng góc cạnh. Phần upper phía trên sử dụng Primeknit kết hợp chất liệu SpeedMesh độc quyền của hãng, giúp giảm tối đa trọng lượng giày (chỉ khoảng 210 gr), đồng thời mang đến cảm giác bóng tốt. 

Gót giày đúc 3D, với lớt đệm lót được gia cố ở phía trong. Đế là nhựa đúc khuôn công nghệ UltraspeedFarm.

Tên gọi X chính là lời khẳng định cho việc giày được thiết kế để tối ưu cho tốc độ. Adidas X18.1 được các "chuyên gia tốc độ" tại các giải bóng đá hàng đầu châu Âu (Ngoại Hạng Anh, La Liga) như Gareth Bale, Son Heung min, Marcelo, Lucas Moura, và Sala... sử dụng.

Giày đá bóng Nike Mercurial Superfly Elite

Top 5 đôi giày đá bóng hỗ trợ tốc độ cho cầu thủ

Đôi giày đá bóng bán chạy nhất của Nike được thiết kế dành cho tốc độ với khẩu hiệu "Engineer for Speed". Trọng lượng của giày khoảng 191 gr (size 41).

Giày sử dụng công nghệ Ultra Flyknit. Các sợi Flyknit được làm như quấn quanh bàn chân, bên ngoài phủ lớp Nike Skin với khả năng chống thấm hoàn hảo, tăng sự co giãn, đồng thời bảo vệ chân tốt hơn.

Mercurial Superfly Elite có cấu trúc đế được phân làm 2 mảng khác nhau, tối ưu để giày linh hoạt và dẻo hơn, hỗ trợ các pha chạy nước rút bằng mũi chân, khác với các bản đế 1 khuôn đúc.

Giày đá bóng Puma Future Netfit 19.1

Top 5 đôi giày đá bóng hỗ trợ tốc độ cho cầu thủ

Các kỹ sư của Puma đã dày công tích hợp cho Future Netfit 19.1 rất nhiều công nghệ của tương lai: Hệ thống viền Netfit tương tự như lớp lưới mỏng giúp giảm trọng lượng giày; Thiết kế tổ ong dọc 2 bên thân giày cho phép người mang sáng tạo các kiểu buộc dây phù hợp với bản thân. Đặc biệt, đế giày sử dụng công nghệ Pepax đem đến sự cân bằng cho các cầu thủ yêu thích tốc độ.

Trọng lượng giày vào khoảng 210 gr (size 41). Griezmann hay Suarez là những fan trung thành của Puma Future Netfit 19.1

Giày đá bóng New Balance Furon 4.0 Pro

Top 5 đôi giày đá bóng hỗ trợ tốc độ cho cầu thủ

Giày sử dụng khung FantomFit kết hợp cùng với cấu trúc lưới cực nhẹ. Các kỹ sư của hãng đã mang đến cho những cầu thủ có lối chơi thiên về tốc độ một cảm giác thoải mái khi mang giày, đặc biệt là khi di chuyển trên sân.

Lớp lót PU-Lining được bố trí ở gót để giúp giày ôm sát chân và loại bỏ cảm giác không bị xộc xệch khi di chuyển. 

New Balance Furon 4.0 Pro được đánh giá là đôi giày tuyệt vời cho các cầu thủ chạy cánh. Trọng lượng của giày vào khoảng 226 gr (size 41). Một trong những cầu thủ thường xuyên sử dụng mẫu giày này là Sadio Mane’ của Liverpool.

Giày đá bóng Mizuno Morelia Neo II

Top 5 đôi giày đá bóng hỗ trợ tốc độ cho cầu thủ

Đây là một trong những đại diện hiếm hoi của châu Á góp mặt trong danh sách những đôi giày đá bóng tốt nhất thế giới. Trọng lượng giày được tối ưu, chỉ vào khoảng 185 gr, một con số lý tưởng cho các pha bóng tốc độ.

Các kỹ sư của hãng đã sử dụng chất liệu đặc biệt để tạo nên phần upper cực kì mềm mại. Giày có thể thích ứng với các phom bàn chân khác nhau nhờ sự co giãn mềm mại ở phía trên. Người chơi cũng không cần trải qua quá trình breakin ngay cả khi giày còn mới.

Là thương hiệu Việt, với hệ thống showroom tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, Zocker là một trong những đơn vị có dịch vụ đa dạng và hoàn thiện: Thời gian bảo hành lâu dài, giao 2 đôi 2 size khách hàng thử, chỉ thanh toán đôi vừa, khách không ưng ý sản phẩm có thể trả hàng và không mất chi phí. Sản phẩm được bảo hành trong 4 tháng, nếu phát sinh lỗi đổi ngay đôi mới.

Bên cạnh đó, Zocker còn có hệ thống phân phối đa kênh: bán buôn cho nhà phân phối, bán lẻ tại các điểm bán, showroom, bán trực tiếp tới qua kênh online như facebook, sàn TMĐT, tiktok... Chế độ vận chuyển nhanh chóng, tiện lợi.

Các bài viết khác
Xem tất cả
Zocker hân hạnh đồng hành cùng giải Event Ninh Bình Cup 2023, diễn ra từ tháng 8 đến tháng 9 năm 2023 tại sân bóng Anh Khoa 1, Phúc Thành, Ninh Bình.
Chi tiết
Zocker, thương hiệu giày thể thao và thiết bị thể thao hàng đầu Việt Nam, đã vinh dự đồng hành cùng Giải bóng đá Chung cư Hà Nội lần 9 - 2023
Chi tiết
Zocker hân hạnh đồng hành cùng Giải bóng đá vô địch sân 7 Vĩnh Phúc League S3 - 2023. Giải đấu quy tụ các đội bóng mạnh nhất của tỉnh Vĩnh Phúc và các tỉnh lân cận
Chi tiết
Zocker hân hạnh đồng hành cùng Giải bóng đá Camel Cup Miền Trung 2023 diễn ra từ ngày 3/10 đến 8/10/2023 tại Sân bóng đá Bảo Ninh, xã Bảo Ninh, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.
Chi tiết

Cảm nhận khách hàng về Zocker

Zocker tự hào là thương hiệu Giày bóng đá chuyên cho sân cỏ nhân tạo hàng đầu tại Việt Nam! Thương hiệu Zocker chính thức ra mắt từ năm 2018. Zocker ban đầu tập trung vào giày bóng đá sân cỏ nhân tạo, liên tục cải tiến sản phẩm, hàng năm đều cho ra mắt các mẫu giày mới tiên tiến hơn. Đến nay Zocker sở hữu một hệ sinh thái phong phú với nhiều sản phẩm như: Giày bóng đá, găng tay thủ môn, bộ quần áo bóng đá, tất chân, balo, túi xách… không chỉ chất lượng mà còn rất thời thượng, hướng đến một phong cách sống trẻ trung, năng động.
Tìm hiểu thêm
Bản quyền © 2023 của Zocker. Website được thiết kế bởi Tất Thành