096 905 7088 0
Giỏ hàng của bạn (0 sản phẩm)

Tại sao nên chuyển từ giày bata sang Zocker khi đá bóng

Bóng đá là môn thể thao phổ biến và được rất nhiều người lựa chọn như một hình thức rèn luyện sức khỏe thường xuyên, bên cạnh phát triển sức bền, sự linh hoạt, tinh thần đồng đội.

chuyen-tu-giay-bata-sang-zocker

Trong những năm qua bóng đá phong trào ở Việt Nam có sự phát triển vượt bậc cả về số lượng người tham gia cũng như chất lượng các giải đấu. Các cầu thủ cũng chuyển từ chân đất, giày bata sang sử dụng giày đá banh chính hãng, từ cởi trần hoặc bận áo may ô, áo thun thông thường sang các bộ quần áo đá bóng có chất lượng, bắt mắt. Các hãng thể thao, trong đó có Zocker cũng nắm được xu hướng vận động này và liên tục cho ra mắt thị trường các sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Trong nội dung dưới đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu Tại sao nên chuyển từ giày bata sang Zocker nhé.

Giày bóng đá Zocker giúp bám sân tốt hơn

Giày ba ta có lớp đế mỏng được làm từ cao su, bề mặt đế bằng phẳng với một số rãnh xẻ, giúp tăng cường độ ma sát, do đó thích hợp để sử dụng trên sân bê tông, chơi bóng trong nhà, nhưng khi chơi trên sân cỏ nhân tạo sẽ rất trơn trượt.

 

giay-zocker-giup-bam-san

Trên thực tế có một số mẫu giày vải lai được thiết kế các đinh dăm nhưng do đế mỏng, đinh cũng rất ngắn nên cũng không phù hợp để chơi trên sân cỏ nhân tạo, đinh cũng mòn rất nhanh. Chắc hẳn, không ai muốn sử dụng một đôi giày mòn đinh trên sân cỏ nhân tạo, nhất là vào những thời điểm trời mưa, sân ướt.

Giày Zocker là dòng giày đinh TF chuyên dụng cho sân cỏ nhân tạo, đặc biệt phù hợp với các bề mặt sân ở Việt Nam, thường cứng và cỏ ngắn, mật độ cỏ khá thưa. Đế đinh TF không chỉ giúp cầu thủ trụ vững, bứt tốc nhanh mà cấu tạo cao su nguyên chất, được đúc nguyên khối cùng với đế dưới còn mang tới cảm giác chắc chân.

Một ưu điểm của Zocker so với nhiều sản phẩm cùng loại khác chính là công nghệ ma sát kép, sử dụng song song đinh dăm tròn với đinh hình ngôi sao 3 cánh giúp cầu thủ không chỉ bứt tốc nhanh chóng mà còn hạn chế sự dừng đột ngột khi vào bóng, hạn chế chấn thương cổ chân.

Giày bóng đá Zocker bảo vệ chân tốt hơn

giay-zocker-bao-ve-chan

Giày bata có thể thật chân hơn và cho cảm giác bóng tốt do chỉ có 1 lớp vải mỏng. Tuy nhiên, bản thân lớp vải này không thể bảo vệ tốt cho bàn chân, nhất là khi xảy ra va chạm. Điều này khá không hợp lý trong bóng đá – một môn thể thao có cường độ cao, cần tới sức mạnh, và thường xuyên xảy ra tranh chấp, va chạm.

Giày đinh TF của Zocker có cấu tạo nhiều lớp, ở bên trong là lớp đệm bảo vệ, bên ngoài sử dụng lớp da PU cao cấp, được tính toán tỉ mỉ để đủ mỏng giúp mang tới cảm giác chân thật cho cầu thủ, đồng thời đủ dày để tăng cường khả năng bảo vệ cho đôi chân.

Phần gót giày cũng được gia cố lớp định hình để bảo vệ tốt cho toàn bộ vùng gót.

Giày bóng đá Zocker ôm vừa khít chân

giay-zcker-om-khit-chan

Khi chọn giày bóng đá, ngoài đôi giày phù hợp với mặt sân, phong cách thi đấu, bảo vệ tốt thì tính vừa vặn, ôm vừa khít chân là rất quan trọng. Giày chật sẽ gây bó tức, ảnh hưởng tới mũi chân cũng như khả năng di chuyển, sút bóng, giày rộng thì dễ bị nhấc chân.

Và nếu bạn vừa chơi bóng vừa phải lo lắng về cảm giác thăng bằng, di chuyển khó khăn, khống chế bóng và sút cũng bất tiện thì đó chính là điều bất lợi. Giày ba ta được sử dụng để đi bộ, có thể miễn cưỡng dùng đá bóng trên mặt sân bê tông, vỉa hè, nhìn chung là đa – di – năng, và không chuyên cho đá bóng.

Trong khi đó giày đá bóng chuyên dụng nói chung, giày Zocker nói riêng sử dụng chất liệu da cao cấp, công nghệ tiên tiến, chỉ sau thời gian ngắn sử dụng sẽ bai giãn và ôm vừa khít chân, đảm bảo sự vừa vặn, chắc chân, giúp cầu thủ thể hiện đầy đủ các phẩm chất kỹ thuật.

Giày đá bóng Zocker ít tốn kém hơn

giay-zocker-co-muc-gia-hop-ly

Một đôi giày bata giá rẻ hiện có mức giá khoảng 100.000 VNĐ/đôi, nếu dùng cho học sinh tập thể dục còn được lâu một chút. Còn nếu dùng đá bóng – cho là trên vỉa hè, sàn bê tông thì cũng chỉ được 2 – 3 tháng là cùng. Và tất nhiên, không có bảo hành, đổi trả khó.

Trong khi đó, giày bóng đá Zocker có độ bền lên tới 02 năm khi sử dụng và bảo quản đúng cách; Nếu xét một cách tổng thể thì chi phí rẻ hơn rất nhiều so với giày vải. Chưa kể được bảo hành chính hãng 1 đổi 1, giao hàng nhanh chóng, đổi trả thuận tiện.

Nhìn chung, với mức giá chỉ khoảng 500.000 VNĐ, được sở hữu một đôi giày chính hãng ở phân khúc tầm trung, chất lượng cao, phù hợp với mặt sân thi đấu, bảo vệ tốt cho đôi chân, lại rất thời trang, trẻ trung… chính là lý do bạn nên chuyển từ bata sang giày Zocker, để tự tin tỏa sáng !

Các bài viết khác
Xem tất cả
So sánh chi tiết về giày đá bóng da thật và da PU cao cấp: Thiết kế, Khả năng ôm chân, Cảm giác bóng, Độ bền, Giá cả
Chi tiết
Giày đá bóng là món đồ không thể thiếu đối với những người yêu thích môn thể thao vua. Tuy nhiên, việc lựa chọn giày để luyện tập và thi đấu cũng có những điểm cần lưu ý, đặc biệt là với những người k...
Chi tiết
Các kỹ thuật trong bóng đá rất đa dạng, có thể kể tới tâng bóng, đỡ bóng, dẫn bóng, di chuyển, sút bóng bằng lòng bàn chân, sút bóng bằng mu bàn chân, giật gót... Việc xử lý bóng tốt hay không phụ thu...
Chi tiết
Giày bóng đá là món đồ không thể thiếu đối với những người yêu thích môn thể thao vua, thường xuyên luyện tập và thi đấu. Một đôi giày đá bóng chính hãng sẽ được làm chuẩn tới từng chi tiết, từ chất l...
Chi tiết

Cảm nhận khách hàng về Zocker

Zocker tự hào là thương hiệu Giày bóng đá chuyên cho sân cỏ nhân tạo hàng đầu tại Việt Nam! Thương hiệu Zocker chính thức ra mắt từ năm 2018. Zocker ban đầu tập trung vào giày bóng đá sân cỏ nhân tạo, liên tục cải tiến sản phẩm, hàng năm đều cho ra mắt các mẫu giày mới tiên tiến hơn. Đến nay Zocker sở hữu một hệ sinh thái phong phú với nhiều sản phẩm như: Giày bóng đá, găng tay thủ môn, bộ quần áo bóng đá, tất chân, balo, túi xách… không chỉ chất lượng mà còn rất thời thượng, hướng đến một phong cách sống trẻ trung, năng động.
Tìm hiểu thêm
Bản quyền © 2023 của Zocker. Website được thiết kế bởi Tất Thành