096 905 7088 0
Giỏ hàng của bạn (0 sản phẩm)

Những đôi giày Nike Mercurial cao cổ Custom độc đáo

Nike là một trong những thương hiệu thể thao hàng đầu thế giới. Những đôi giày đá bóng của hãng thường được thiết kế và phối màu vô cùng đẹp mắt. Bên cạnh đó, Nike cũng thường để khách hàng của mình tự thửa riêng các mẫu giày theo sở thích cá nhân. Các mẫu giày này được độ (custom) theo trí tưởng tượng phong phú của chủ nhân.

Trong nội dung dưới đây các bạn hãy cùng Zocker điểm qua một số mẫu giày đá bóng được làm lại cực "chất" nhé.

Những đôi giày Nike Mercurial cao cổ Custom độc đáo

Pierre Navarro là một nhà thiết kế tài hoa, công việc chính của anh là thiết kế lại những đôi giày theo ý thích của khách hàng. Yêu cầu thì rất phong phú, anh đã từng in lên đôi giày đá bóng các nhân vật hoạt hình nổi tiếng trong các bộ truyện tranh: 7 viên ngọc rồng, One Piece, Naruto, Bleach… Theo thông tin chúng tôi thu thập được thì Lukas Podolski, Aubameyang,… là những khách hàng thường xuyên và thân thiết của Pierre Navarro.

Giày đá bóng Nike Mercurial Superfly V họa tiết Songoku

Một trong những mẫu giày đá bóng được custom nhiều nhất của Nike chính là Mercurial Superfly cao cổ. Đôi giày được làm nổi bật với hình Siêu Saiya Songoku được in trên nền vàng đen của đôi giày Mercurial Superfly Lock In – Let Loose. Sự kết hợp tinh tế giữa các mảng màu đã co ra mắt một đôi giày cực kỳ độc đáo và đẹp mắt.

Những đôi giày Nike Mercurial cao cổ Custom độc đáo

Ngoài hình của Songoky thì bộ sưu tập Dragon Ball còn in hình các nahan vật khác như hoàng tử Saiya Vegeta. Không chắn chắn khi mang những đôi giày này có tăng thêm sức mạnh cho các cầu thủ hày không, nhưng chắc chắn nó mang lại những dấu ấn riêng, nhất là với những cầu thủ thích sự khác biệt.

Giày Nike cao cổ có hình Hulk của đội Avengers

Không chỉ các nhân vật trong truyện tranh mà các nhân vật nổi tiếng bước ra từ màn hành rộng cũng được khắc họa trên đôi giày đá bóng. Gần đây, một cầu thủ đã khoe mẫu giày Giày Nike cao cổ in hình Hulk của biệt đội Avengers được in hình anh chàng khổng lồ màu xanh Hulk  trên nên da giày màu đen, phải nói là cực nổi!

Những đôi giày Nike Mercurial cao cổ Custom độc đáo

Giày đá bóng của Aubameyang in Black Panther

Vào thời điểm khi bộ phim bom tấn Black Panther đang làm mưa, làm gió khắp các phòng vé trên thế giới, thì Aubemeyang cũng mượn dịp khoe đôi giày được độ thêm hình báo đen độc đáo của mình. 

Những đôi giày Nike Mercurial cao cổ Custom độc đáo

Đôi giày đặc biệt được Aubemeyang thiết kế trên nền của giày Nike Mercurial Superfly VI đen. Trên thân của giày được in hình của Aubameyang cùng với Black Panther, kèm theo đó là dòng chữ Gabon Panther ở chiếc còn lại.

Nike Mercurial Superfly VI là dòng giày trợ tốc mới và tốt nhất ở thời điểm hiện tại của hãng thể thao Nike. Và tất nhiên, những cầu thủ có lối chơi thiên về tốc độ như Aubameyang rất thích sử dụng dòng giày này.

Những đôi giày Nike Mercurial cao cổ Custom độc đáo

Để thể hiện độ chịu chơi của mình, có cầu thủ còn cho custom hình Micky và Minnie - hai nhân vật hoạt hình nổi tiến lên đôi giày với màu sắc rực rỡ nhất. Và có lẽ không cân phải soi xét nhiều cũng có thể dễ dàng nhận thấy đây chính là đôi giày cao cổ nổi bật nhất trên sân rồi.

Ngoài ra, những đôi giày đá bóng được in hình và dấu ấn riêng của cầu thủ cũng rất nhiều! Có thể nói, custom là một sở thích, một thế giới riêng, nơi các cầu thủ và nhà thiết kế có thể thỏa mãn sở thích, đam mê của bản thân; Biến những đôi giày xuất xưởng hàng loạt thành những tác phẩm riêng độc đáo, mang đậm dấu ấn cá nhân.

Các bài viết khác
Xem tất cả
Zocker hân hạnh đồng hành cùng giải Event Ninh Bình Cup 2023, diễn ra từ tháng 8 đến tháng 9 năm 2023 tại sân bóng Anh Khoa 1, Phúc Thành, Ninh Bình.
Chi tiết
Zocker, thương hiệu giày thể thao và thiết bị thể thao hàng đầu Việt Nam, đã vinh dự đồng hành cùng Giải bóng đá Chung cư Hà Nội lần 9 - 2023
Chi tiết
Zocker hân hạnh đồng hành cùng Giải bóng đá vô địch sân 7 Vĩnh Phúc League S3 - 2023. Giải đấu quy tụ các đội bóng mạnh nhất của tỉnh Vĩnh Phúc và các tỉnh lân cận
Chi tiết
Zocker hân hạnh đồng hành cùng Giải bóng đá Camel Cup Miền Trung 2023 diễn ra từ ngày 3/10 đến 8/10/2023 tại Sân bóng đá Bảo Ninh, xã Bảo Ninh, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.
Chi tiết

Cảm nhận khách hàng về Zocker

Zocker tự hào là thương hiệu Giày bóng đá chuyên cho sân cỏ nhân tạo hàng đầu tại Việt Nam! Thương hiệu Zocker chính thức ra mắt từ năm 2018. Zocker ban đầu tập trung vào giày bóng đá sân cỏ nhân tạo, liên tục cải tiến sản phẩm, hàng năm đều cho ra mắt các mẫu giày mới tiên tiến hơn. Đến nay Zocker sở hữu một hệ sinh thái phong phú với nhiều sản phẩm như: Giày bóng đá, găng tay thủ môn, bộ quần áo bóng đá, tất chân, balo, túi xách… không chỉ chất lượng mà còn rất thời thượng, hướng đến một phong cách sống trẻ trung, năng động.
Tìm hiểu thêm
Bản quyền © 2023 của Zocker. Website được thiết kế bởi Tất Thành