096 905 7088 0
Giỏ hàng của bạn (0 sản phẩm)

Messi và đôi giày bóng đá màu hồng

Trong mỗi trận đấu bóng đá, niềm vui của người chiến thắng cũng chính là sự thất vọng của đội chiến bại. Tại bán kết cúp C1 năm 2019 Lionel Messi sử dụng đôi giày đá bóng màu hồng rất đẹp. Đôi giày đã cùng M10 dệt nên những ước mơ, thành công, và rồi lại cùng anh đi qua những thất bại.

Trận bán kết lượt đi Champions League năm ấy, Messi sử dụng giày màu hồng dòng Nemeziz Messi 18.1 của thương hiệu Adidas. Đây là gam màu mới được hãng cho ra mắt trong tháng 5/2019. Với đôi giày này trên chân Messi đã tỏa sáng với 2 bàn thắng vào lưới Liverpool trên sân nhà Nou Camp.

Sau đó, ngày 8-5-2019 Barcelona và câu lạc bộ đến từ nước Anh tái đấu trong trận lượt về. Một Barca rời rạc không thể đứng vững trước tinh thần và lối chơi của lữ đoàn đỏ Liverpool, và phải nhận trận thua thảm hại 0-4. Trong khi Liverpool lần thứ hai tạo nên kỳ tích lội ngược dòng để giành chiến thắng tại một trong những trận đấu quyết định tại Champions League, thì Messi cùng với đồng đội lặng lẽ ra về khi không thể thực hiện được lời hứa với người hâm mộ: Đưa cúp C1 về Noucamp.

Với những người yêu bóng đá, không khó để nhận thấy trên chân Messi lúc này cũng là đôi giày màu hồng đã cùng anh làm nên chiến thắng tưng bừng ở trận lượt đi.

Messi và đôi giày bóng đá màu hồng

Một đôi giày đá bóng tốt hay một ngôi sao tài năng không đủ để giành chiến thắng trong trận đấu. Trong bóng đá có nhiều yếu tố khác nhau để giành thắng lợi. Trong đó tinh thần là yếu tố vô cùng quan trọng. Câu lạc bộ xứ Catalan đến làm khách trên sân của Liverpool với sự tự tin tràn đầy, nhưng rồi lại bị dập tơi bời bải ý chí quyết tâm của lữ đoàn đỏ. Cái cách mà Liverpool giành thắng lợi cũng như đội U23 Việt Nam tạo ra tại vòng chung kết cúp Châu Á.

Về giày đá bóng Adidas Nemeziz Messi 19.1

Đầu tháng 5/2019, Adidas đã giới thiệu về dòng giày đá bóng Adidas Nemeziz 19.1. Đây là phiên bản mới của Adidas Nemeiziz mà Lionel Messi thường sử dụng. Messi vẫn thường sử dụng đôi giày Adidas màu hồng, có lẽ vì thấy nó mang đến cho anh sự may mắn.

Messi và đôi giày bóng đá màu hồng

Tại champions league 2019, bước vào vòng  knock out, Messi sử dùng màu hồng trắng:

– Hãng giày: Adidas

– Tên giày: Nemeziz Messi 18.1 Virtuoso Pack

– Dòng: Nemeziz 18.1

– Bộ sưu tập: Adidas Virtuoso Pack

– Đinh giày: Đinh cao FG

Là thương hiệu Việt, với hệ thống showroom tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, Zocker là một trong những đơn vị có dịch vụ đa dạng và hoàn thiện: Thời gian bảo hành lâu dài, giao 2 đôi 2 size khách hàng thử, chỉ thanh toán đôi vừa, khách không ưng ý sản phẩm có thể trả hàng và không mất chi phí. Sản phẩm được bảo hành trong 4 tháng, nếu phát sinh lỗi đổi ngay đôi mới.

Bên cạnh đó, Zocker còn có hệ thống phân phối đa kênh: bán buôn cho nhà phân phối, bán lẻ tại các điểm bán, showroom, bán trực tiếp tới qua kênh online như facebook, sàn TMĐT, tiktok... Chế độ vận chuyển nhanh chóng, tiện lợi.

Các bài viết khác
Xem tất cả
Zocker hân hạnh đồng hành cùng giải Event Ninh Bình Cup 2023, diễn ra từ tháng 8 đến tháng 9 năm 2023 tại sân bóng Anh Khoa 1, Phúc Thành, Ninh Bình.
Chi tiết
Zocker, thương hiệu giày thể thao và thiết bị thể thao hàng đầu Việt Nam, đã vinh dự đồng hành cùng Giải bóng đá Chung cư Hà Nội lần 9 - 2023
Chi tiết
Zocker hân hạnh đồng hành cùng Giải bóng đá vô địch sân 7 Vĩnh Phúc League S3 - 2023. Giải đấu quy tụ các đội bóng mạnh nhất của tỉnh Vĩnh Phúc và các tỉnh lân cận
Chi tiết
Zocker hân hạnh đồng hành cùng Giải bóng đá Camel Cup Miền Trung 2023 diễn ra từ ngày 3/10 đến 8/10/2023 tại Sân bóng đá Bảo Ninh, xã Bảo Ninh, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.
Chi tiết

Cảm nhận khách hàng về Zocker

Zocker tự hào là thương hiệu Giày bóng đá chuyên cho sân cỏ nhân tạo hàng đầu tại Việt Nam! Thương hiệu Zocker chính thức ra mắt từ năm 2018. Zocker ban đầu tập trung vào giày bóng đá sân cỏ nhân tạo, liên tục cải tiến sản phẩm, hàng năm đều cho ra mắt các mẫu giày mới tiên tiến hơn. Đến nay Zocker sở hữu một hệ sinh thái phong phú với nhiều sản phẩm như: Giày bóng đá, găng tay thủ môn, bộ quần áo bóng đá, tất chân, balo, túi xách… không chỉ chất lượng mà còn rất thời thượng, hướng đến một phong cách sống trẻ trung, năng động.
Tìm hiểu thêm
Bản quyền © 2023 của Zocker. Website được thiết kế bởi Tất Thành