096 905 7088 0
Giỏ hàng của bạn (0 sản phẩm)

Khắc phục đau chân khi sử dụng giày bóng đá chật mũi

Những người đam mê môn thể thao vua luôn dành tình yêu cho những đôi giày đá bóng. Khi mang giày đá bóng dù là hơi rộng hay quá chật đều sẽ gây bất tiện cho những bước chạy, thậm chí có thể gây đau đớn cho đôi chân bạn. Giày rộng quá sẽ khiến chân lỏng lẻo, giày chật quá sẽ gây bầm tím, đau nhức chân khi bạn chạy trên sân cỏ. Vậy làm thế nào để khắc phục một đôi giày bị chật mũi gây đau chân?

Khi chọn giày đá bóng nên chọn đôi giày rộng hay chật?

Thông thường, các cầu thủ chuyên nghiệp sẽ chọn cho mình những đôi giày đá bóng thật ôm chân. Quả thực một đôi giày ôm chân là sự lựa chọn hoàn hảo cho đôi giày đá bóng. Tuy nhiên những bạn chơi bóng không chuyên nghiệp thì không nhất thiết phải lựa chọn một đôi giày như thế. Bởi khi bạn đi một đôi giày quá chật nhất là chật ở phần mũi chân sẽ khiến chân bạn bị đau. Vì thế hãy cố gắng chọn cho mình một đôi giày vừa ôm chân xong cũng phải thấy thoải mái.

Khắc phục đau chân khi sử dụng giày bóng đá chật mũi

Hậu quả khi đôi giày đá bóng của bạn bị chật mũi

Khi chọn giày đá bóng, hãy chắc rằng bạn đã chọn đúng size, đảm bảo một điều là nó sẽ không bị chật mũi. Khi đi thử giày, hãy sờ vào phần mũi giày, ấn nhẹ nếu thấy cứng nghĩa là ngón chân bạn đã bị kích vào mũi giày, chứng tỏ rằng đôi giày này đối với bạn đã bị chật.

Đôi giày của bạn sẽ quá chật nếu bạn cảm thấy các ngón chân của bạn bị cong và bị chèn lên nhau. 

Nếu bạn đi một đôi giày chật mũi có thể khiến bạn phải bỏ dở trận đấu bóng. Nếu tiếp tục đi đôi giày chật mũi, khi phải hoạt động ở cường độ cao sẽ khiến ngón chân dài nhất của bạn bị bầm tím, nặng hơn là bị tụ máu gây đau đớn cho đôi chân.

Khi đôi giày đá bóng bị chật 2 bên chân có đáng ngại không?

Không giống với một đôi giày chật mũi, một đôi giày đá bóng bị chật phía hai bên là điều hết sức bình thường. Đôi giày chật mũi là không chấp nhận được, nhưng đôi giày chật hai bên thì chứng tỏ nó ôm chân rất tốt. Với đôi giày chật hai bên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi sau khi mang giày một thời gian nó sẽ giãn ra và vừa vặn với đôi chân bạn.

Cách khắc phục đôi giày đá bóng bị chật mũi, gây đau chân

Muốn khắc phục một đôi giày đá bóng bị chật mũi là vô cùng khó. Bởi chiều dài của đôi giày ấy không thể dài thêm sau khi bạn mang nó và chơi bóng. Để khắc phục tạm thời hãy bỏ miếng lót giày ra để ngón chân được thoải mái. Sau vài trận đấu, khi chân bạn đã quen với giày thì bạn có thể lắp lót giày lại mang giày đá bóng bình thường.

Một cách nữa để khắc phục đôi giày bị chật mũi đó là bạn hãy liên hệ đổi size giày lớn hơn, vì như vậy sẽ khiến đôi chân bạn được thoải mái và thuận tiện cho mỗi bước chạy của bạn khi chơi bóng.

Là thương hiệu Việt, với hệ thống showroom tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, Zocker là một trong những đơn vị có dịch vụ đa dạng và hoàn thiện: Thời gian bảo hành lâu dài, giao 2 đôi 2 size khách hàng thử, chỉ thanh toán đôi vừa, khách không ưng ý sản phẩm có thể trả hàng và không mất chi phí. Sản phẩm được bảo hành trong 4 tháng, nếu phát sinh lỗi đổi ngay đôi mới.

Bên cạnh đó, Zocker còn có hệ thống phân phối đa kênh: bán buôn cho nhà phân phối, bán lẻ tại các điểm bán, showroom, bán trực tiếp tới qua kênh online như facebook, sàn TMĐT, tiktok... Chế độ vận chuyển nhanh chóng, tiện lợi.

Các bài viết khác
Xem tất cả
Giày bóng đá là vật dụng không thể thiếu đối với mỗi cầu thủ, cho dù là chơi bóng đá chuyên nghiệp trên sân cỏ tự nhiên hay đá phong trào trên các sân cỏ nhân tạo. Tuy nhiên việc bảo quản và vệ sinh g...
Chi tiết
Khi nhắc đến giày, dù là giày da công sở, giày leo núi, đi bộ, hay giày thể thao, giày đinh đá bóng… thì lót giày đều là phụ kiện quan trọng, không thể thiếu. Tuy nhiên bộ phận này có công dụng, lợi í...
Chi tiết
Giày đá bóng là “vũ khí” chinh chiến không thể thiếu trên các mặt sân, cho dù đó là sân cỏ tự nhiên, nhân tạo, hay futsal… Tuy nhiên để duy trì được tính hiệu quả, giúp người chơi thể hiện được hết ph...
Chi tiết
Lựa chọn được một đôi giày đá banh phù hợp đòi hỏi thời gian và công sức nhất định. Nhưng để giữ cho giày bền lâu, luôn ở trạng thái sẵn sàng hoạt động thì đòi hỏi bạn cũng phải có kiến thức nhất định...
Chi tiết

Cảm nhận khách hàng về Zocker

Zocker tự hào là thương hiệu Giày bóng đá chuyên cho sân cỏ nhân tạo hàng đầu tại Việt Nam! Thương hiệu Zocker chính thức ra mắt từ năm 2018. Zocker ban đầu tập trung vào giày bóng đá sân cỏ nhân tạo, liên tục cải tiến sản phẩm, hàng năm đều cho ra mắt các mẫu giày mới tiên tiến hơn. Đến nay Zocker sở hữu một hệ sinh thái phong phú với nhiều sản phẩm như: Giày bóng đá, găng tay thủ môn, bộ quần áo bóng đá, tất chân, balo, túi xách… không chỉ chất lượng mà còn rất thời thượng, hướng đến một phong cách sống trẻ trung, năng động.
Tìm hiểu thêm
Bản quyền © 2023 của Zocker. Website được thiết kế bởi Tất Thành