096 905 7088 0
Giỏ hàng của bạn (0 sản phẩm)

Hướng dẫn chọn Giày bóng đá sân cỏ nhân tạo Zocker chính hiệu

Giày bóng đá Zocker là mẫu giày bóng đá chuyên dụng cho sân cỏ nhân tạo được các tín đồ, dân "phủi" chuyên nghiệp săn lùng trong thời gian gần đây. Làm thế nào để tìm mua được 1 đôi giày Zocker "chuẩn xịn", các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

 

1. Đôi nét về giày bóng đá Zocker

Giày bóng đá Zocker được thiết kế, thử nghiệm và đưa vào sản xuất đại trà từ đầu năm 2018. Nhưng phải đến giữa năm 2018 giày mới được biết đến rộng rãi.

Với sự cải tiến mạnh mẽ về chất lượng và kiểu dáng, giày bóng đá Zocker đã chinh phục được lòng tin và sự yên mến của những người yêu bóng đá “phủi”.

Sản phẩm có kiểu dáng đẹp, màu sắc bắt mắt, hợp thời trang, với 3 màu để khách hàng tùy ý lựa chọn là: đỏ, cam và xanh nhạt. Trọng lượng vừa chuẩn để bạn có thể có thể nhanh chóng đạt tốc độ tối đa, nhẹ nhàng và linh hoạt.

Hướng dẫn chọn Giày bóng đá sân cỏ nhân tạo Zocker chính hiệu

Giày bóng đá sân cỏ nhân tạo Zocker chính hiệu

Đây là giày bóng đá sân cỏ nhân tạo được Zocker nghiên cứu và sản xuất riêng cho thị trường Việt Nam, phù hợp với đặc điểm sân cỏ sân tạo ở Việt Nam.

- Phong dáng giày thon gọn, vừa in với người Việt, ôm vừa khít chân, tạo cảm giác chắc chân, thoải mái khi luyện tập cũng như thi đấu.

- Đế giày được làm bằng cao su nguyên chất, da là PU chất lượng cao. Đây là những nguyên liệu rất bền với điều kiện khí hậu nước ta.

- Giày có đế đinh TF, với hệ thống đinh tròn và ngắn, phân bố đều khắp bề mặt đế giầy, giúp bám sân và chống trơn trượt hiệu quả.

Hướng dẫn chọn Giày bóng đá sân cỏ nhân tạo Zocker chính hiệu

Giày Zocker có in nổi hình con sóc bên hông giầy

 

2. Cách chọn giày bóng đá Zocker chính hãng

Bên cạnh các đặc điểm kể trên, khi mua giày Zocker các bạn lưu ý:

- Giày Zocker có in nổi hình con sóc bên hông giầy.

- Phần gót giày có một miếng da nhỏ, trên là logo hình con sóc kèm chữ Zocker rất dễ nhận biết.

- Hộp giày cũng được chăm chút tỉ mỉ với bìa cac tong dầy, trên có logo Zocker.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ: 0983 058 403

Các bài viết khác
Xem tất cả
So sánh chi tiết về giày đá bóng da thật và da PU cao cấp: Thiết kế, Khả năng ôm chân, Cảm giác bóng, Độ bền, Giá cả
Chi tiết
Giày đá bóng là món đồ không thể thiếu đối với những người yêu thích môn thể thao vua. Tuy nhiên, việc lựa chọn giày để luyện tập và thi đấu cũng có những điểm cần lưu ý, đặc biệt là với những người k...
Chi tiết
Các kỹ thuật trong bóng đá rất đa dạng, có thể kể tới tâng bóng, đỡ bóng, dẫn bóng, di chuyển, sút bóng bằng lòng bàn chân, sút bóng bằng mu bàn chân, giật gót... Việc xử lý bóng tốt hay không phụ thu...
Chi tiết
Bóng đá là môn thể thao phổ biến và được rất nhiều người lựa chọn như một hình thức rèn luyện sức khỏe thường xuyên, bên cạnh phát triển sức bền, sự linh hoạt, tinh thần đồng đội. Trong những năm qu...
Chi tiết

Cảm nhận khách hàng về Zocker

Zocker tự hào là thương hiệu Giày bóng đá chuyên cho sân cỏ nhân tạo hàng đầu tại Việt Nam! Thương hiệu Zocker chính thức ra mắt từ năm 2018. Zocker ban đầu tập trung vào giày bóng đá sân cỏ nhân tạo, liên tục cải tiến sản phẩm, hàng năm đều cho ra mắt các mẫu giày mới tiên tiến hơn. Đến nay Zocker sở hữu một hệ sinh thái phong phú với nhiều sản phẩm như: Giày bóng đá, găng tay thủ môn, bộ quần áo bóng đá, tất chân, balo, túi xách… không chỉ chất lượng mà còn rất thời thượng, hướng đến một phong cách sống trẻ trung, năng động.
Tìm hiểu thêm
Bản quyền © 2023 của Zocker. Website được thiết kế bởi Tất Thành