096 905 7088 0
Giỏ hàng của bạn (0 sản phẩm)

Giày đá bóng Puma Future Z1.1

Mới đây, Puma đã cho ra mắt giày đá bóng Puma Future Z1.1 mới, thay thế cho Puma Future Netfit vốn đã rất nổi tiếng trong những năm qua. Trong nội dung dưới đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết về mẫu giày đá bóng mới của hãng thể thao Đức nhé.

Giày đá bóng Puma Future Z1.1

Puma Future được hãng phát triển từ năm 1918 với thế hệ đầu tiên là Puma Future Netfit 18.1. Trong khoảng thời gian 3 năm đó Puma Future đã để lại trong lòng các cầu thủ và người hâm mộ những ấn tượng sâu đậm. Tiếp nối thành công đó, Puma Future Z1.1 ra đời.

Giày đá bóng Puma Future Z1.1

Giày sử dụng chất liệu da vải cao cấp. Công nghệ sản xuất da giày của Puma được biết tới với tên gọi evoKnit. Da vải được sử dụng cho toàn bộ upper giày. Bên ngoài phủ lớp chất dẻo mỏng để tăng độ con giãn cũng như khả năng chống nước.

Giày đá bóng Puma Future Z1.1

Thiết kế cổ thun co giãn ôm chân. Tuy nhiên, phân cổ thun không phủ chất dẻo để người chơi dễ dàng hơn khi mang giày. Đây cũng là một trong những đôi giày đá bóng chính hãng có trọng lượng nhẹ nhất ở thời điểm hiện tại.

Giày đá bóng Puma Future Z1.1

Các vân nổi Grip Control Pro được tạo trên bề mặt da, giúp các cầu thủ dễ dàng hơn trong việc kiểm soát bóng. Má trong giày thiết kế logo Future được làm nổi bật.

Giày đá bóng Puma Future Z1.1

Đế giày sử dụng vật liệu có trọng lượng nhẹ, giúp giảm trọng lượng giày; Thiết kế đơn giản, thanh thoát với phom dáng thon gọn.

Giày đá bóng Puma Future Z1.1

Neymar chính là cầu thủ sẽ giới thiệu mẫu giày mới của Puma. Và để "o bế" tận răng cho đại sứ thương hiệu của mình, Puma còn "thửa" cho anh nguyên cây đồ gồm áo và quần short.

Các bài viết khác
Xem tất cả
Zocker hân hạnh đồng hành cùng giải Event Ninh Bình Cup 2023, diễn ra từ tháng 8 đến tháng 9 năm 2023 tại sân bóng Anh Khoa 1, Phúc Thành, Ninh Bình.
Chi tiết
Zocker, thương hiệu giày thể thao và thiết bị thể thao hàng đầu Việt Nam, đã vinh dự đồng hành cùng Giải bóng đá Chung cư Hà Nội lần 9 - 2023
Chi tiết
Zocker hân hạnh đồng hành cùng Giải bóng đá vô địch sân 7 Vĩnh Phúc League S3 - 2023. Giải đấu quy tụ các đội bóng mạnh nhất của tỉnh Vĩnh Phúc và các tỉnh lân cận
Chi tiết
Zocker hân hạnh đồng hành cùng Giải bóng đá Camel Cup Miền Trung 2023 diễn ra từ ngày 3/10 đến 8/10/2023 tại Sân bóng đá Bảo Ninh, xã Bảo Ninh, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.
Chi tiết

Cảm nhận khách hàng về Zocker

Zocker tự hào là thương hiệu Giày bóng đá chuyên cho sân cỏ nhân tạo hàng đầu tại Việt Nam! Thương hiệu Zocker chính thức ra mắt từ năm 2018. Zocker ban đầu tập trung vào giày bóng đá sân cỏ nhân tạo, liên tục cải tiến sản phẩm, hàng năm đều cho ra mắt các mẫu giày mới tiên tiến hơn. Đến nay Zocker sở hữu một hệ sinh thái phong phú với nhiều sản phẩm như: Giày bóng đá, găng tay thủ môn, bộ quần áo bóng đá, tất chân, balo, túi xách… không chỉ chất lượng mà còn rất thời thượng, hướng đến một phong cách sống trẻ trung, năng động.
Tìm hiểu thêm
Bản quyền © 2023 của Zocker. Website được thiết kế bởi Tất Thành