096 905 7088 0
Giỏ hàng của bạn (0 sản phẩm)

Giày đá bóng Mizuno Morelia Neo KL 2 AS Trắng/Vàng

Giày đá bóng Mizuno Morelia Neo KL 2 AS Trắng/Vàng là một trong ba mẫu giày thuộc bộ sưu tập "Victory Gold" của hãng thể thao đến từ Nhật Bản, ra mắt fan hâm mộ thời điểm đầu năm 2020. Đây là mẫu giày nổi bật với gam màu vàng hoàng gia sang trọng, đem đến cảm giác "quý tộc".

Giày đá bóng Mizuno Morelia Neo KL 2 AS Trắng/Vàng

Giày có các phiên bản Mizuno Morelia Neo KL II AS đinh FG cho sân cỏ tự nhiên và TF cho sân cỏ nhân tạo. Nội dung dưới đây sẽ giới thiệu chi tiết với các bạn những ưu điểm của bản đinh dăm, vì đá số những người yêu thích bóng đá phong trào ở Việt Nam chơi bóng trên mặt sân cỏ nhân tạo.

Giày đá bóng Mizuno Morelia Neo KL 2 AS Trắng/Vàng

Một bộ phận người chơi bóng cho rằng các đôi giày đến từ Nhật Bản thường ưu tiên nhiều hơn cho chất lượng, trong khi ngoại hình không được chăm chút nhiều. Giày đá bóng Mizuno Morelia Neo KL 2 AS Trắng/Vàng sẽ thay đổi quan niệm này, bởi đây là một mẫu giày cực đẹp, thu hút ánh nhìn.

Giày đá bóng Mizuno Morelia Neo KL 2 AS Trắng/Vàng

Trắng & Vàng là những tông màu tượng trưng cho chiến thắng, sang trọng, và được sử dụng để phối cho rất nhiều kiểu quần áo thể thao. 

Giày sử dụng upper từ da kangaru cho độ bền cao, êm mềm, mang lại cảm giác bóng thật như sử dụng chân không tiếp xúc với bóng, đồng thời hỗ trợ chuyền và sút bóng tốt. Trên bề mặt da được khâu chỉ định hình tỉ mỉ, không chỉ tăng độ bền mầ còn tăng tính thẩm mĩ, ma sát tốt hơn khi tiếp xúc và xử lý bóng.

Giày đá bóng Mizuno Morelia Neo KL 2 AS Trắng/Vàng

Là sản phẩm cao cấp của hãng thể thao Nhật Bản, đối thủ cạnh tranh chính của Nike và Adidas tại Châu Á cũng như thế giới nên các sản phẩm của Mizuno nói chung, và Morelia Neo KL II As nói riêng được đánh giá cao về chất lượng cũng như độ bền.

Phom giày được thiết kế để phù hợp với nhiều cấu tạo bàn chân khác nhau, chân thon, chân bè ngang đều có cảm giác thoải mái, ôn vừa khít khi mang giày.

Giày đá bóng Mizuno Morelia Neo KL 2 AS Trắng/Vàng

Trong lượng siêu nhẹ của đôi giày còn giúp các cầu thủ bứt tốc tốt hơn, dễ dàng xoay sở, linh hoạt trong các không gian hẹp, rất phù hợp với những anh em có lối chơi bóng thiên về kỹ thuật và tốc độ.

Giày đá bóng Mizuno Morelia Neo KL 2 AS Trắng/Vàng

Đế đinh dăm hình chữ L giúp tăng tiếp xúc giữa giày và mặt sân, bám sân hơn, vì thế người chơi có thể di chuyển tốt trên các mặt sân có chất lượng chưa đạt chuẩn (vốn phổ biến ở Việt Nam).

Giày đá bóng Mizuno Morelia Neo KL 2 AS Trắng/Vàng

Gót giày được gia cố đệm đến làm bằng nhựa dẻo với tính năng đàn hồi cao. Thiết kế này góp phần làm tăng sức bật cho cầu thủ khi tăng tốc, bảo vệ chân tốt hơn, đồng thời tăng lực cho các pha giật gót.

Giày đá bóng Mizuno Morelia Neo KL 2 AS Trắng/Vàng

Một số ý kiến cho răng phần đế đinh được làm khá mỏng để ưu tiên cho việc giảm trọng lượng giày, có thể khiến giày bị mòn nhanh. Tuy nhiên, thực tế cho thấy độ bền đế đạt 02 năm trở lên; Vì thế bạn có thể thoải mái luyện tập và thi đấu với giày đá bóng Mizuno Morelia Neo KL 2 AS Trắng/Vàng mà không cần phải lo lắng nhiều về vấn đề này.

Các bài viết khác
Xem tất cả
Zocker hân hạnh đồng hành cùng giải Event Ninh Bình Cup 2023, diễn ra từ tháng 8 đến tháng 9 năm 2023 tại sân bóng Anh Khoa 1, Phúc Thành, Ninh Bình.
Chi tiết
Zocker, thương hiệu giày thể thao và thiết bị thể thao hàng đầu Việt Nam, đã vinh dự đồng hành cùng Giải bóng đá Chung cư Hà Nội lần 9 - 2023
Chi tiết
Zocker hân hạnh đồng hành cùng Giải bóng đá vô địch sân 7 Vĩnh Phúc League S3 - 2023. Giải đấu quy tụ các đội bóng mạnh nhất của tỉnh Vĩnh Phúc và các tỉnh lân cận
Chi tiết
Zocker hân hạnh đồng hành cùng Giải bóng đá Camel Cup Miền Trung 2023 diễn ra từ ngày 3/10 đến 8/10/2023 tại Sân bóng đá Bảo Ninh, xã Bảo Ninh, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.
Chi tiết

Cảm nhận khách hàng về Zocker

Zocker tự hào là thương hiệu Giày bóng đá chuyên cho sân cỏ nhân tạo hàng đầu tại Việt Nam! Thương hiệu Zocker chính thức ra mắt từ năm 2018. Zocker ban đầu tập trung vào giày bóng đá sân cỏ nhân tạo, liên tục cải tiến sản phẩm, hàng năm đều cho ra mắt các mẫu giày mới tiên tiến hơn. Đến nay Zocker sở hữu một hệ sinh thái phong phú với nhiều sản phẩm như: Giày bóng đá, găng tay thủ môn, bộ quần áo bóng đá, tất chân, balo, túi xách… không chỉ chất lượng mà còn rất thời thượng, hướng đến một phong cách sống trẻ trung, năng động.
Tìm hiểu thêm
Bản quyền © 2023 của Zocker. Website được thiết kế bởi Tất Thành