096 905 7088 0
Giỏ hàng của bạn (0 sản phẩm)

Giày đá bóng Mizuno Morelia Neo III PRO

Mới đây, thương hiệu thể thao đến từ xứ sở hoa anh đào đã cho ra mắt mẫu giày đá bóng Mizuno Morelia Neo III PRO. Đây là một phần của bộ sưu tập “Reach Beyond Park”. 

Trong nội dung dưới đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem Morelia Neo III PRO có những ưu điểm và cải tiến công nghệ đặc biệt nào để có thể thay thế cho Mizuno Morelia Neo KL II vốn rất được ưa chuộng hiện nay nhé.

Giày đá bóng Mizuno Morelia Neo III PRO

Giày được phối màu xanh trắng hài hòa, được lấy cảm hứng từ màu áo truyền thống (Samurai Blue) của đội tuyển quốc gia Nhật Bản. 

Cảm nhận đầu tiên của người dùng khi chạm vào giày là phom dáng chắc chắn, da có chút dày hơn và phần đế cứng cáp giúp giữ phom tốt, không lo bị dão, độ bền cao.

Upper sử dụng chất liệu da kangaru cao cấp, êm mềm, cho cảm giác bóng tốt.

Đế sử dụng công nghệ giảm chấn, hạn chế tối đa chấn thương khi di chuyển trên sân.

Hệ thống đinh hình chữ L giúp cầu thủ xoay sở linh hoạt hơn, bám sân tốt.

Lưỡi gà bên trong và ngoài được là nhám hơn để tăng ma sát và hạn chế việc bị lệch.

Để hạn chế điểm yếu bị trầy gót chân ở thế hệ II, Mizuno Morelia Neo III PRO sử dụng vải thun ôm chân chắc chắn, mềm mại, lại thoáng khí hơn.

Trọng lượng giày chỉ 215 gr (size 40) khá nhẹ.

Cổ giày mỏng với các đường may tỉ mỉ ôm sát vào chân, có thể thích hợp với cả chân thon và chân bè ngang.

Với những ưu điểm và cải tiến kể trên Mizuno Morelia Neo III PRO là mẫu giày đá bóng chính hãng được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến, không chỉ ở Nhật Bản hay Châu Á mà trên phạm vi toàn thế giới.

Một số hình ảnh Giày đá bóng Mizuno Morelia Neo III PRO:

Giày đá bóng Mizuno Morelia Neo III PRO

Giày đá bóng Mizuno Morelia Neo III PRO

Giày đá bóng Mizuno Morelia Neo III PRO

Giày đá bóng Mizuno Morelia Neo III PRO

Giày đá bóng Mizuno Morelia Neo III PRO

Là thương hiệu Việt, với hệ thống showroom tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, Zocker là một trong những đơn vị có dịch vụ đa dạng và hoàn thiện: Thời gian bảo hành lâu dài, giao 2 đôi 2 size khách hàng thử, chỉ thanh toán đôi vừa, khách không ưng ý sản phẩm có thể trả hàng và không mất chi phí. Sản phẩm được bảo hành trong 4 tháng, nếu phát sinh lỗi đổi ngay đôi mới.

Bên cạnh đó, Zocker còn có hệ thống phân phối đa kênh: bán buôn cho nhà phân phối, bán lẻ tại các điểm bán, showroom, bán trực tiếp tới qua kênh online như facebook, sàn TMĐT, tiktok... Chế độ vận chuyển nhanh chóng, tiện lợi.

Các bài viết khác
Xem tất cả
Zocker hân hạnh đồng hành cùng giải Event Ninh Bình Cup 2023, diễn ra từ tháng 8 đến tháng 9 năm 2023 tại sân bóng Anh Khoa 1, Phúc Thành, Ninh Bình.
Chi tiết
Zocker, thương hiệu giày thể thao và thiết bị thể thao hàng đầu Việt Nam, đã vinh dự đồng hành cùng Giải bóng đá Chung cư Hà Nội lần 9 - 2023
Chi tiết
Zocker hân hạnh đồng hành cùng Giải bóng đá vô địch sân 7 Vĩnh Phúc League S3 - 2023. Giải đấu quy tụ các đội bóng mạnh nhất của tỉnh Vĩnh Phúc và các tỉnh lân cận
Chi tiết
Zocker hân hạnh đồng hành cùng Giải bóng đá Camel Cup Miền Trung 2023 diễn ra từ ngày 3/10 đến 8/10/2023 tại Sân bóng đá Bảo Ninh, xã Bảo Ninh, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.
Chi tiết

Cảm nhận khách hàng về Zocker

Zocker tự hào là thương hiệu Giày bóng đá chuyên cho sân cỏ nhân tạo hàng đầu tại Việt Nam! Thương hiệu Zocker chính thức ra mắt từ năm 2018. Zocker ban đầu tập trung vào giày bóng đá sân cỏ nhân tạo, liên tục cải tiến sản phẩm, hàng năm đều cho ra mắt các mẫu giày mới tiên tiến hơn. Đến nay Zocker sở hữu một hệ sinh thái phong phú với nhiều sản phẩm như: Giày bóng đá, găng tay thủ môn, bộ quần áo bóng đá, tất chân, balo, túi xách… không chỉ chất lượng mà còn rất thời thượng, hướng đến một phong cách sống trẻ trung, năng động.
Tìm hiểu thêm
Bản quyền © 2023 của Zocker. Website được thiết kế bởi Tất Thành