096 905 7088 0
Giỏ hàng của bạn (0 sản phẩm)

Giày đá bóng đội tuyển U22 Việt Nam tại Seagame 30

Seagame 30 là kỳ seagame đã đi vào lịch sử của bóng đá Việt Nam. Đội tuyển U22 đã mang về chiếc huy chương và bóng đá nam cho đất nước. Việt Nam cũng là quốc gia thứ 2 tại Đông Nam Á (ngoài Thái Lan) có đội tuyển bóng đá nam và nữ cùng giành huy chương vàng trong một kỳ seagame.

Trong nội dung dưới đây các bạn hãy cùng Zocker tìm hiểu về những đôi giay bóng đá mà các cầu thủ của chúng ta sử dụng trong kỳ đại hội thể thao toàn Đông Nam Á này nhé.

Cũng như các đàn anh ở đội tuyển quốc gia, các cầu thủ U22 của Việt Nam thường chọn cho mình những đôi giày Top-End từ các thương hiệu lớn như Nike, Adidas. Các mẫu giày đá bóng được chọn phù hợp với vị trí và lố chơi, giúp cầu thủ phát huy hết khả năng sở trường.

Giày đá bóng của các cầu thủ U22 Việt Nam rất đa dạng về dòng, mẫu và màu sắc. Trong đó, dòng Mercurial của Nike được sử dụng bởi Tiến Linh, Hoàng Đức, Trọng Hoàng… Thương hiệu Adidas cũng không chịu kém cạnh với dòng Adidas X được Văn Hậu, Thành Chung, Huỳnh Tấn Sinh… yêu thích. Mizuno cũng góp mặt trong đội hình, được sử dụng bởi tiền đạo Hà Đức Chinh.

Giày đá bóng đội tuyển U22 Việt Nam tại Seagame 30

Chi tiết giày đá bóng trên chân các cầu thủ U22 Việt Nam tại Seagame 30

– Tiến Linh: Giày Nike Mercurial Vapor XII FG (màu xanh lá)

– Hoàng Đức: Giày Nike Mercurial Vapor XII FG (băng giá – Ice Pack)

– Trọng Hoàng: Giày Nike Mercurial Vapor 360 FG (cam trắng Euphoria Pack)

– Văn Hậu: Giày Adidas X19.1 FG camo / X19+ FG (xanh nhạt trắng)

– Hùng Dũng: Giày Nike Phantom VNM FG đỏ – Nike Magista Opus II FG

– Quang Hải: Giày Nike Magista II FG (vàng đen Lock in Let Loose)

– Huỳnh Tấn Sinh: Giày Adidas X18.1 FG trắng / Adidas Nemeziz 19.1 FG (trắng)

– Thành Chung: Giày Adidas X18.1 FG (chuối đen Energy Mode Pack)

– Hà Đức Chinh, Đức Chiến: Giày Mizuno

– Văn Toản: Giày Adidas ACE 16.1 FG (xanh lá)

– Triệu Việt Hưng: Giày Adidas ACE 16.1 FG (trắng)

– Đỗ Thanh Thịnh: Giày Adidas Adizero F50 FG (hồng xanh)

– Bùi Tiến Dũng: Giày Adidas Nemeziz 19.1 FG (xám Camo)

Giày đá bóng đội tuyển U22 Việt Nam tại Seagame 30

Dòng Mercurial được Nike lần đầu tiên cho ra mắt vào năm 1998. Nó được kế thừa thành tựu từ những giòng giày trước. Nike Mercurial có trọng lượng nhẹ, thích hợp với các cầu thủ có loosichowi thiên về tốc độ. Dòng Nike có nhiều phiên bản phù hợp với những đối tượng sử dụng và thị trường khác nhau: Nike mercurial victory, Nike Mercurial Veloce, Nike Mercurial Vapor.

Nike Magista lần đầu ra mắt vào 2014, sau đó Nike dừng sản xuất dòng giày này vào 2018. Nike Magista đáp ứng nhu cầu của những cầu thủ có lối chơi linh hoạt. Giày ôm vừa khít chân với khả năng cảm ứng và lực kéo đều, sử dụng Flyknit - một chất liệu mới, cao cấp. Người chơi cảm nhận và kiểm soát bóng tốt hơn.

Adidas ACE 16.1 sử dụng vật liệu Primeknit, một dạng sơi có tính năng tương tự như flyknit của Nike, với khả năng co gian cao. Mu giày được cải tiến rộng rãi để tăng cường diện tích tiếp xúc với bóng, hỗ trợ khả năng xử lý bóng tối đa.

Giày Adidas Adizero được lấy cảm hứng từ những chiếc F1 của Mclaren. Adidas mong muốn tạo ra một dòng giày sở hữu tốc độ tối đa. Adidas Adizero có cấu trúc linh hoạt, có thể thay đổi theo nhu cầu của người dùng. Nó phù hợp với những cầu thủ có lối chơi thiên về tốc độ và sự linh hoạt.

Công nghệ được sử dụng trên giày Adidas Nemeziz 2020, những cầu thủ sử dụng Nemeziz thường là những người chơi tấn công. Nếu như X chú trọng vào khả năng dứt điểm, thì Nemeziz giúp tối ưu hóa kĩ năng của người chơi. Nó giúp cầu thủ xoay xở linh hoạt trong các không gian hẹp, đặc biệt lợi hại trong các tình huống bị kèm chặt.

Các bài viết khác
Xem tất cả
Zocker hân hạnh đồng hành cùng giải Event Ninh Bình Cup 2023, diễn ra từ tháng 8 đến tháng 9 năm 2023 tại sân bóng Anh Khoa 1, Phúc Thành, Ninh Bình.
Chi tiết
Zocker, thương hiệu giày thể thao và thiết bị thể thao hàng đầu Việt Nam, đã vinh dự đồng hành cùng Giải bóng đá Chung cư Hà Nội lần 9 - 2023
Chi tiết
Zocker hân hạnh đồng hành cùng Giải bóng đá vô địch sân 7 Vĩnh Phúc League S3 - 2023. Giải đấu quy tụ các đội bóng mạnh nhất của tỉnh Vĩnh Phúc và các tỉnh lân cận
Chi tiết
Zocker hân hạnh đồng hành cùng Giải bóng đá Camel Cup Miền Trung 2023 diễn ra từ ngày 3/10 đến 8/10/2023 tại Sân bóng đá Bảo Ninh, xã Bảo Ninh, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.
Chi tiết

Cảm nhận khách hàng về Zocker

Zocker tự hào là thương hiệu Giày bóng đá chuyên cho sân cỏ nhân tạo hàng đầu tại Việt Nam! Thương hiệu Zocker chính thức ra mắt từ năm 2018. Zocker ban đầu tập trung vào giày bóng đá sân cỏ nhân tạo, liên tục cải tiến sản phẩm, hàng năm đều cho ra mắt các mẫu giày mới tiên tiến hơn. Đến nay Zocker sở hữu một hệ sinh thái phong phú với nhiều sản phẩm như: Giày bóng đá, găng tay thủ môn, bộ quần áo bóng đá, tất chân, balo, túi xách… không chỉ chất lượng mà còn rất thời thượng, hướng đến một phong cách sống trẻ trung, năng động.
Tìm hiểu thêm
Bản quyền © 2023 của Zocker. Website được thiết kế bởi Tất Thành