096 905 7088 0
Giỏ hàng của bạn (0 sản phẩm)

Giày đá bóng đội hình MU mùa giải 2018 - 2019

Manchester United là một trong những câu lạc bộ sở hữu lượng fan hùng hậu tại nhiều quốc gia trên thế giới. Trong nội dung dưới đây Zocker sẽ chia sẻ với các bạn về các dòng giầy bóng đá mà các hảo thủ trong đội hình của câu lạc thành Manchester thường sử dụng nhé.

Giày đá bóng đội hình MU mùa giải 2018 - 2019

Các mẫu giày bóng đá trên chân của các cầu thủ MU rất đa dạng. Tuy nhiên có điểm chung là các cầu thủ đều chọn loại giày có khả năng hỗ trợ lối chơi của họ theo cách tốt nhất:

Romelu Lukaku

Giày đá bóng đội hình MU mùa giải 2018 - 2019

Sử dụng Puma ONE 19.1. Phiên bản màu đen của Puma One thuộc bộ sưu tập Hacked Pack của hãng được ra mắt vào tháng 5/2019. Puma ONE 19.1 là dòng giày đá bón hôc trợ tăng tốc được sử dụng phổ biến bởi các tiền đạo nổi tiếng như: R. Lukaku, S. Aguero, M. Reus…

Paul Pogba

Giày đá bóng đội hình MU mùa giải 2018 - 2019

Paul Pogba sử dụng Adidas Predator 19+ làm vũ khí chinh chiến trên sân. Với phong cách xông xáo điển hình, Pogba sử dụng phiên bản giày đá bóng không dây Predator 19+ ở vị trí tiền vệ. Adidas Predator của Adidas có lịch sử lâu đời và nổi tiếng là dòng giày đá bóng kiểm soát với các vân nổi trên thân và mũi giày giúp tăng c ường khả năng kiểm soát.

Anthony Martial

Giày đá bóng đội hình MU mùa giải 2018 - 2019

Anthony Martial sử dụng Nike Mercurial Vapor XII để thi đấu chuyên nghiệp. Đây là dòng giày trợ tốc hàng đầu trên thế giới. Nó được làm để có trọng lượng nhẹ giúp các cầu thủ dễ dàng tăng tốc và xoay sở tốt hơn, đặc biệt phù hợp cho những cầu thủ chơi ở 2 biên.

Diogo Dalot, Fred

Mẫu giày được 2 cầu thủ này ưa chuộng là Superfly VI. Nó là một phiên bản của giày đá bóng trợ tốc, tuy nhiên Superfly VI là một nhánh khá đặc biệt của Nike Mercurial. Dòng giày nổi bật với phiên bản cổ cao ôm vừa khít mắt các chân, trong lượng nhẹ và cho khả năng tăng tốc tốt.

Marcus Rashford, Victor Lindelof

Giày đá bóng đội hình MU mùa giải 2018 - 2019

Hai cầu thủ này sử dụng giày đá bóng Nike Phantom VNM trong thi đấu. Đây là dòng sản phẩm mới của Nike được ra mắt từ cuối 2018. Đây là dòng sản phẩm hỗ trợ tăng tốc kèm khả năng xử lý dính bóng, dứt điểm tốt. Nó hỗ trợ tối đa cho các tiền đạo!

Nemanja Matic, Phil Jones, David De Ge

Giày đá bóng đội hình MU mùa giải 2018 - 2019

Các cầu thủ này sử dụng Adidas Copa 19.1. Đây là dòng giày đá bóng da thật của Adidas với chất da mềm mại, được làm từ da kangaru. Da được xử lý kỹ để có độ êm chân, cho cảm giác bóng tốt, thoải mái tối đa. Giày cũng được tạo các vân nổi để kiểm soát bóng tốt hơn.

Chris Smalling

Giày đá bóng đội hình MU mùa giải 2018 - 2019

Chris Smalling sử dụng dòng giày đá bóng huyển thoại Nike Tiempo Legend VII với chất liệu da kangaroo cao cấp của thương hiệu Nike. Dòng giày này tương tự như Copa 19.1, cho cảm giác bóng tốt hơn, khả năng bảo vệ cũng như kiể soát hoàn hảo.  

Các bài viết khác
Xem tất cả
Zocker hân hạnh đồng hành cùng giải Event Ninh Bình Cup 2023, diễn ra từ tháng 8 đến tháng 9 năm 2023 tại sân bóng Anh Khoa 1, Phúc Thành, Ninh Bình.
Chi tiết
Zocker, thương hiệu giày thể thao và thiết bị thể thao hàng đầu Việt Nam, đã vinh dự đồng hành cùng Giải bóng đá Chung cư Hà Nội lần 9 - 2023
Chi tiết
Zocker hân hạnh đồng hành cùng Giải bóng đá vô địch sân 7 Vĩnh Phúc League S3 - 2023. Giải đấu quy tụ các đội bóng mạnh nhất của tỉnh Vĩnh Phúc và các tỉnh lân cận
Chi tiết
Zocker hân hạnh đồng hành cùng Giải bóng đá Camel Cup Miền Trung 2023 diễn ra từ ngày 3/10 đến 8/10/2023 tại Sân bóng đá Bảo Ninh, xã Bảo Ninh, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.
Chi tiết

Cảm nhận khách hàng về Zocker

Zocker tự hào là thương hiệu Giày bóng đá chuyên cho sân cỏ nhân tạo hàng đầu tại Việt Nam! Thương hiệu Zocker chính thức ra mắt từ năm 2018. Zocker ban đầu tập trung vào giày bóng đá sân cỏ nhân tạo, liên tục cải tiến sản phẩm, hàng năm đều cho ra mắt các mẫu giày mới tiên tiến hơn. Đến nay Zocker sở hữu một hệ sinh thái phong phú với nhiều sản phẩm như: Giày bóng đá, găng tay thủ môn, bộ quần áo bóng đá, tất chân, balo, túi xách… không chỉ chất lượng mà còn rất thời thượng, hướng đến một phong cách sống trẻ trung, năng động.
Tìm hiểu thêm
Bản quyền © 2023 của Zocker. Website được thiết kế bởi Tất Thành