096 905 7088 0
Giỏ hàng của bạn (0 sản phẩm)

Điểm qua các mẫu giày thi đấu dành cho các cầu thủ tại World Cup 2018

Adidas Predator 18 hay Nike CR7 Chapter 6 đều là những mẫu giày thể thao ấn tượng trong mùa giải World Cup 2018.

Adidas Nemeziz Messi 18 Energy Mode

Adidas Nemeziz Messi 18 Energy Mode

Đây là mẫu giày được thiết kế dành riêng cho Lionel Messi. Tên của nó được lấy cảm hứng từ những chữ cái trong tên của tiền đạo người Argentina. Giày có sắc xanh lá nổi bật, tính linh hoạt cao và mỏng nhẹ mỗi khi di chuyển, rất thích hợp với vị trí tiền đạo.

Nike CR7 Chapter 6

Nike CR7 Chapter 6

Đây là một trong những mẫu giày đình đám nhất mùa World Cup. Thiết kế hài hòa giữa sắc xanh biển cùng với họa tiết chấm bi đen độc đáo. Nike CR7 Chapter 6 được tích hợp những công nghệ mới, và thiết kế dành riêng cho cầu thủ siêu sao người Bồ Đào Nha - Ronaldo.

Adidas Predator 18 Energy Mode

Adidas Predator 18 Energy Mode

Đây là mẫu giày được các cầu thủ chơi ở vị trí tiền vệ như: Dele Alli, KoKe hay Pau Pogba yêu thích. Giày mang lại khả năng kiểm soát và dễ dàng thực hiện các đường chuyền mang độ chính xác cao.

Adidas X 18 Energy Mode

Adidas X 18 Energy Mode

Là dòng sản phẩm được thiết kế dành cho các cầu thủ có lối đá thiên về tốc độ (như kiểm Mohamed Salah chẳng hạn). Tông chủ đạo màu xanh biển kết hợp cùng xanh lá mạ rất bắt mắt. Giày được ứng dụng công nghệ techfit thế hệ mới, giúp cầu thủ tăng tốc tối đá trong tình huống cần thiết.

Nike Mercurial Magista Obra II World Cup 2018

Nike Mercurial Magista Obra II World Cup 2018

Được thiết kế riêng cho những cầu thủ chơi ở vị trí hậu vệ như: Dani Carvajal và Gary Cahill.

Nike Hypervenom III Elite World Cup 2018

Nike Hypervenom III Elite World Cup 2018

Mẫu giày dành cho vị trí tiền đạo, được thiết kế để sự hỗ trợ lực sút, giúp đôi chân của các cầu thủ được nâng lên tối đa khi đứng trên sân. Các tiền đạo sở hữu kiểu giày này trong giải Vô địch bóng đá thế giới năm nay chính là Harry Kane và Robert Lewandowski

Puma ONE World Cup 2018

Puma ONE World Cup 2018

Trong mùa World Cup 2018, hãng thời trang thể thao Puma cũng tung ra mẫu giày sử dụng công nghệ mới nhằm phục vụ cho các tiền đạo danh tiếng như Sergio Aguero hay Oliver Giroud…

Các bài viết khác
Xem tất cả
Zocker hân hạnh đồng hành cùng giải Event Ninh Bình Cup 2023, diễn ra từ tháng 8 đến tháng 9 năm 2023 tại sân bóng Anh Khoa 1, Phúc Thành, Ninh Bình.
Chi tiết
Zocker, thương hiệu giày thể thao và thiết bị thể thao hàng đầu Việt Nam, đã vinh dự đồng hành cùng Giải bóng đá Chung cư Hà Nội lần 9 - 2023
Chi tiết
Zocker hân hạnh đồng hành cùng Giải bóng đá vô địch sân 7 Vĩnh Phúc League S3 - 2023. Giải đấu quy tụ các đội bóng mạnh nhất của tỉnh Vĩnh Phúc và các tỉnh lân cận
Chi tiết
Zocker hân hạnh đồng hành cùng Giải bóng đá Camel Cup Miền Trung 2023 diễn ra từ ngày 3/10 đến 8/10/2023 tại Sân bóng đá Bảo Ninh, xã Bảo Ninh, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.
Chi tiết

Cảm nhận khách hàng về Zocker

Zocker tự hào là thương hiệu Giày bóng đá chuyên cho sân cỏ nhân tạo hàng đầu tại Việt Nam! Thương hiệu Zocker chính thức ra mắt từ năm 2018. Zocker ban đầu tập trung vào giày bóng đá sân cỏ nhân tạo, liên tục cải tiến sản phẩm, hàng năm đều cho ra mắt các mẫu giày mới tiên tiến hơn. Đến nay Zocker sở hữu một hệ sinh thái phong phú với nhiều sản phẩm như: Giày bóng đá, găng tay thủ môn, bộ quần áo bóng đá, tất chân, balo, túi xách… không chỉ chất lượng mà còn rất thời thượng, hướng đến một phong cách sống trẻ trung, năng động.
Tìm hiểu thêm
Bản quyền © 2023 của Zocker. Website được thiết kế bởi Tất Thành