096 905 7088 0
Giỏ hàng của bạn (0 sản phẩm)

Cách chọn giày thể thao cho người chân to

Với nhiều người, việc sở hữu một đôi chân to là trở ngại lớn để có thể lựa chọn giày sao cho phù hợp, trong đó có giày thể thao, giày bóng đá

Tuy nhiên, khuyết điểm này hoàn toàn có khả năng khắc phục nếu bạn biết cách chọn một đôi giày đúng đắn. Và nếu bạn sở hữu một đôi chân có phần quá khổ thì dưới đây là một số những lưu ý cơ bản mà bạn nên tham khảo khi chọn lựa một đôi giày thể thao cho mình.

Cách chọn giày thể thao cho người chân to

1. Không mua giày màu quá rực rỡ

Với những người có đôi chân to, việc chọn lựa màu sắc của đôi giày sao cho phù hợp là một điều hết sức quan trọng. Giày thể thao màu quá nổi bật chỉ góp phần tạo cảm giác đôi chân bạn to và thô hơn. 

Thay vào đó, bạn nên lựa chọn những gam màu trung tính cơ bản như đen và trắng, hoặc những gam màu tối sẽ khiến đôi chân khi nhìn vào được thon gọn và nhỏ nhắn hơn. 

Ngoài ra, những gam màu này đều rất dễ để phối hợp với các loại quần áo khác nhau để người mang có thể linh hoạt trong việc lựa chọn trang phục

2. Chọn giày đúng size

Rất nhiều người có xu hướng chọn những đôi giày bé hơn so với kích cỡ thật của chân mình với suy nghĩ giày càng bé càng làm cho chân gọn đi. Tuy nhiên điều đó chỉ mang tới tác dụng ngược lại. 

Việc chọn lựa một đôi giày quá chật so với kích thức chân sẽ chỉ khiên đôi chân thêm bè ra và to ngang hơn thay vì nhỏ gọn đi. Không chỉ vậy, đôi chân bị gò bó sẽ có tỉ lệ không phù hợp với toàn bộ phần đùi và bắp chân, khiên phần dưới của người mang càng thêm mất cân bằng. 

Hơn hết, đôi chân bị gò ép trong những đôi giày quá chật lâu ngày sẽ trở nên đau nhức, sưng tấy hay thậm chí xước xát , chảy máu. Do đó, bạn đọc nên chọn những đôi giày phù hợp với kích cỡ thật của bàn chân và vừa đủ để ôm sát đôi chân sẽ đem lại hiệu quả thon gọn tốt hơn. 

Một mẹo đáng lưu nữa là là không nên chọn những đôi giày quá nhiều chi tiết vì chúng chỉ khiên chân thêm to hơn. Những thứ tối giản đôi khi lại đem đến hiệu quả thẩm mỹ bất ngờ.

3. Chọn giày đúng mục đích

Bạn đừng lầm tưởng đôi giày thể thao nào cũng có chung công dụng như nhau. Thực chất giày thể thao cũng như giày bóng đá, mỗi một đôi giày được thiệt kế ra đều có những nét riêng biệt phù hợp với từng mục đích sử dụng. 

Một đôi giày được thiết kế và dành riêng cho mục đích luyện tập sẽ được thiết kể với kiểu dáng đơn giản, gọn nhẹ để tiện lợi cho việc hoạt động. Hoặc một đôi giày thể thao với hiệu quả làm đẹp dành cho những buổi đi chơi sẽ có thiết kế cầu kì, nhiều chi tiết hơn. 

Do vậy, mỗi người nên xác định rõ rang mục đích sử dụng của bản thân để chọn lựa được một đôi giày thích hợp nhất.

Trên đây là một số những lời khuyên hữu ích rất nên được áp dụng cho người dùng để có thể chọn lựa được một đôi giày thể thao phù hợp khắc phục đôi chân to. Một điều đáng lưu ý khi chọn mua tất cả các loại giày thể thao là bạn nên chi ra 1 khoản phí vừa đủ cao cho những đôi giày đến từ những nhãn hiệu chuyên sâu về sản xuất giày thể thao để có được một sự lựa chọn tối ưu và lâu bền nhất. Mỗi chúng ta hãy cân nhắc kĩ trước khi đưa ra bất kì một lựa chọn nào để có thể tiêu dùng theo cách thông minh và hiệu quả nhất.

Các bài viết khác
Xem tất cả
So sánh chi tiết về giày đá bóng da thật và da PU cao cấp: Thiết kế, Khả năng ôm chân, Cảm giác bóng, Độ bền, Giá cả
Chi tiết
Giày đá bóng là món đồ không thể thiếu đối với những người yêu thích môn thể thao vua. Tuy nhiên, việc lựa chọn giày để luyện tập và thi đấu cũng có những điểm cần lưu ý, đặc biệt là với những người k...
Chi tiết
Các kỹ thuật trong bóng đá rất đa dạng, có thể kể tới tâng bóng, đỡ bóng, dẫn bóng, di chuyển, sút bóng bằng lòng bàn chân, sút bóng bằng mu bàn chân, giật gót... Việc xử lý bóng tốt hay không phụ thu...
Chi tiết
Bóng đá là môn thể thao phổ biến và được rất nhiều người lựa chọn như một hình thức rèn luyện sức khỏe thường xuyên, bên cạnh phát triển sức bền, sự linh hoạt, tinh thần đồng đội. Trong những năm qu...
Chi tiết

Cảm nhận khách hàng về Zocker

Zocker tự hào là thương hiệu Giày bóng đá chuyên cho sân cỏ nhân tạo hàng đầu tại Việt Nam! Thương hiệu Zocker chính thức ra mắt từ năm 2018. Zocker ban đầu tập trung vào giày bóng đá sân cỏ nhân tạo, liên tục cải tiến sản phẩm, hàng năm đều cho ra mắt các mẫu giày mới tiên tiến hơn. Đến nay Zocker sở hữu một hệ sinh thái phong phú với nhiều sản phẩm như: Giày bóng đá, găng tay thủ môn, bộ quần áo bóng đá, tất chân, balo, túi xách… không chỉ chất lượng mà còn rất thời thượng, hướng đến một phong cách sống trẻ trung, năng động.
Tìm hiểu thêm
Bản quyền © 2023 của Zocker. Website được thiết kế bởi Tất Thành