096 905 7088 0
Giỏ hàng của bạn (0 sản phẩm)

Bộ sưu tập giày đá bóng Mizuno Victory Gold

Bộ sưu tập giày đá bóng Victory Gold là sản phẩm mới của Mizuno, tái hiện lại mẫu giày Morelia II huyền thoại (ra mắt thời điểm 2015) và chỉ có 35 đôi được sản xuất.

Bộ sưu tập giày đá bóng Mizuno Victory Gold

BST này gồm các mẫu Morelia Neo II, Morelia II và cuối cùng là Rebula 3. Được thiết kế trên cảm hứng từ hoàng gia, với sắc vàng rực rỡ mà sang trọng của hoàng kim, mang đến sự vương giả.

Bộ sưu tập giày đá bóng Mizuno Victory Gold

Nổi bật nhất trong Victory Gold có lẽ phải kể tới Morelia Neo II với đế ngoài vàng ánh kim lấp lánh cùng Runbird tương ứng sử dụng màu ngọc trai tinh tế.

Bộ sưu tập giày đá bóng Mizuno Victory GoldGiày đá bóng Mizuno Morelia Neo II

Mizuno Rebula 3 với màu vàng được sử dụng làm gam màu chính, được điểm xuyến bởi màu xanh hải quân bên dưới upper giày cũng như phần gót.

Bộ sưu tập giày đá bóng Mizuno Victory GoldGiày đá bóng Mizuno Rebula 3

Morelia II sử dụng tông màu trắng, bạc cùng với vàng rực rỡ chất liệu da thật K-Leather cao cấp, mang đến cho đôi giày sự kết hợp sắc nét.

Bộ sưu tập giày đá bóng Mizuno Victory GoldGiày đá bóng Mizuno Morelia II

Giày đá bóng Mizuno là sản phẩm chính hãng, cao cấp được các cầu thủ chuyên nghiệp sử dụng rộng rãi trong luyện tập và thi đấu. Hãng luôn nâng cấp và cải tiến sản phẩm để các đôi giày của mình ngày một hoàn hảo hơn. Giày đá bóng Victory Gold chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng!

Các bài viết khác
Xem tất cả
Zocker hân hạnh đồng hành cùng giải Event Ninh Bình Cup 2023, diễn ra từ tháng 8 đến tháng 9 năm 2023 tại sân bóng Anh Khoa 1, Phúc Thành, Ninh Bình.
Chi tiết
Zocker, thương hiệu giày thể thao và thiết bị thể thao hàng đầu Việt Nam, đã vinh dự đồng hành cùng Giải bóng đá Chung cư Hà Nội lần 9 - 2023
Chi tiết
Zocker hân hạnh đồng hành cùng Giải bóng đá vô địch sân 7 Vĩnh Phúc League S3 - 2023. Giải đấu quy tụ các đội bóng mạnh nhất của tỉnh Vĩnh Phúc và các tỉnh lân cận
Chi tiết
Zocker hân hạnh đồng hành cùng Giải bóng đá Camel Cup Miền Trung 2023 diễn ra từ ngày 3/10 đến 8/10/2023 tại Sân bóng đá Bảo Ninh, xã Bảo Ninh, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.
Chi tiết

Cảm nhận khách hàng về Zocker

Zocker tự hào là thương hiệu Giày bóng đá chuyên cho sân cỏ nhân tạo hàng đầu tại Việt Nam! Thương hiệu Zocker chính thức ra mắt từ năm 2018. Zocker ban đầu tập trung vào giày bóng đá sân cỏ nhân tạo, liên tục cải tiến sản phẩm, hàng năm đều cho ra mắt các mẫu giày mới tiên tiến hơn. Đến nay Zocker sở hữu một hệ sinh thái phong phú với nhiều sản phẩm như: Giày bóng đá, găng tay thủ môn, bộ quần áo bóng đá, tất chân, balo, túi xách… không chỉ chất lượng mà còn rất thời thượng, hướng đến một phong cách sống trẻ trung, năng động.
Tìm hiểu thêm
Bản quyền © 2023 của Zocker. Website được thiết kế bởi Tất Thành