096 905 7088 0
Giỏ hàng của bạn (0 sản phẩm)

Bộ sưu tập giày bóng đá độc nhất từng được Messi sở hữu

Siêu sao người Argentina sở hữu nhiều đôi giày bóng đá được "thửa" riêng mà bất cứ danh thủ nào cũng ao ước.

Bộ sưu tập giày bóng đá độc nhất từng được Messi sở hữuNhững đôi giày đầu tiên được Lionel Messi mang khi thi đấu chuyên nghiệp là của thương hiệu Nike - đôi Tiempo khi anh chơi cho Argentina ở World Cup U20.

Bộ sưu tập giày bóng đá độc nhất từng được Messi sở hữuĐá cho CLB Barca, Messi cũng mang giày Nike. Đó có thể là đôi Mercurial Vapor hay T-90. 

Bộ sưu tập giày bóng đá độc nhất từng được Messi sở hữuHãng Adidas ký tài trợ độc quyền với Lionel Messi từ năm anh 19 tuổi cho tới nay. Đôi giày Adidas đầu tiên Messi mang là đôi F50. Đây dòng sản phẩm cải tiến của hãng thể thao Đức, hỗ trợ tối đa cho những pha đi bóng tốc độ của Messi.

Bộ sưu tập giày bóng đá độc nhất từng được Messi sở hữu2009 là năm thành công rực rỡ của xứ Catalan với cú ăn 3 vĩ đại. Đây cũng là một năm thăng hoa của Messi với vô số bàn thắng và những danh hiệu cá nhân. Năm này Messi mang giầy F50i, một sản phẩm nâng cấp hơn so với phiên bản cũ.

Bộ sưu tập giày bóng đá độc nhất từng được Messi sở hữuCàng về sau, những đôi giày cho Messi được làm thủ công và chỉ để dành riêng cho ngôi sao người Argentina. Năm 2012, Messi được Adidas tặng đôi F50 Adizero, với tông vàng, trắng và 3 sọc, dấu hiệu này tượng trưng cho 3 Quả bóng vàng của Messi cho đến thời điểm đó (2009, 2010 và 2011).

Bộ sưu tập giày bóng đá độc nhất từng được Messi sở hữuWorld Cup 2014 tại Brazil, Adidas cũng thiết kế riêng đôi giày F50 Adizero, nhưng được đổi màu trùng với các màu trên quả bóng chính thức. Messi đã mang đôi giày này và cùng các đồng đội của mình giành vị trí Á quân World Cup.

Bộ sưu tập giày bóng đá độc nhất từng được Messi sở hữuBộ sưu tập giày bóng đá độc nhất từng được Messi sở hữuNhững đôi F50 Adizero được Messi mang với các phiên bản màu sắc đa dạng.

Bộ sưu tập giày bóng đá độc nhất từng được Messi sở hữuNăm 2015, Adidas tạo ra dòng sản phẩm giày mới. Lần này hãng lấy tên Messi đặt luôn cho giày và thế là giầy Messi 15 chính thức ra đời.

Bộ sưu tập giày bóng đá độc nhất từng được Messi sở hữuNăm 2016 Adidas họ đã tung ra dòng sản phẩm Messi 16 với logo riêng của Messi bên hông giày.

Bộ sưu tập giày bóng đá độc nhất từng được Messi sở hữuTừ năm 2017 đến nay, Messi luôn mang đôi giày mới nhất: Nemeziz Messi.

Các bài viết khác
Xem tất cả
Zocker hân hạnh đồng hành cùng giải Event Ninh Bình Cup 2023, diễn ra từ tháng 8 đến tháng 9 năm 2023 tại sân bóng Anh Khoa 1, Phúc Thành, Ninh Bình.
Chi tiết
Zocker, thương hiệu giày thể thao và thiết bị thể thao hàng đầu Việt Nam, đã vinh dự đồng hành cùng Giải bóng đá Chung cư Hà Nội lần 9 - 2023
Chi tiết
Zocker hân hạnh đồng hành cùng Giải bóng đá vô địch sân 7 Vĩnh Phúc League S3 - 2023. Giải đấu quy tụ các đội bóng mạnh nhất của tỉnh Vĩnh Phúc và các tỉnh lân cận
Chi tiết
Zocker hân hạnh đồng hành cùng Giải bóng đá Camel Cup Miền Trung 2023 diễn ra từ ngày 3/10 đến 8/10/2023 tại Sân bóng đá Bảo Ninh, xã Bảo Ninh, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.
Chi tiết

Cảm nhận khách hàng về Zocker

Zocker tự hào là thương hiệu Giày bóng đá chuyên cho sân cỏ nhân tạo hàng đầu tại Việt Nam! Thương hiệu Zocker chính thức ra mắt từ năm 2018. Zocker ban đầu tập trung vào giày bóng đá sân cỏ nhân tạo, liên tục cải tiến sản phẩm, hàng năm đều cho ra mắt các mẫu giày mới tiên tiến hơn. Đến nay Zocker sở hữu một hệ sinh thái phong phú với nhiều sản phẩm như: Giày bóng đá, găng tay thủ môn, bộ quần áo bóng đá, tất chân, balo, túi xách… không chỉ chất lượng mà còn rất thời thượng, hướng đến một phong cách sống trẻ trung, năng động.
Tìm hiểu thêm
Bản quyền © 2023 của Zocker. Website được thiết kế bởi Tất Thành