096 905 7088 0
Giỏ hàng của bạn (0 sản phẩm)

5 mẫu giày bóng đá mang thương hiệu RÔ "vẩu"

Ronaldinho - Rô "vẩu" là một trong những cầu thủ tuyệt vời nhất mà Brasil và bóng đá thế giới từng sản sinh ra. Dù trong màu áo đội tuyển quốc gia hay FC Barcelona, cả thế giới đều phải thán phục trước tài năng chơi bóng thiên tài của anh.

5 mẫu giày bóng đá mang thương hiệu RO "vẩu" - Ronaldinho

Hãng thời trang thể thao hàng đầu thế giới Nike cũng đã làm riêng cho anh những mẫu giày mang thương hiệu R10. Đây là điều mà bất cứ cầu thủ nào cũng khao khát. Hãy cùng Zocker điểm lại 5 mẫu giày đáng chú ý nhất nhé:

5) Nike Ronaldinho DOIS FG - TrueYellow/Navy/Gold - 2009

Đây là mẫu giày được ra mắt vào năm 2009, khi Ronaldinho đang chơi bóng ở AC Milan. Dois có nghĩa là số hai, là mẫu giầy bóng đá thứ 2 được mang thương hiệu Ronaldinho. Màu sắc chủ đạo của Nike Ronaldinho DOIS là vàng - xanh (Yellow/Navy/Gold) lấy cảm hứng từ màu áo truyền thống của ĐT Brazil.

5 mẫu giày bóng đá mang thương hiệu RO "vẩu" - Ronaldinho

Chất liệu chính là da kangaroo với phần thân giày được đan các đường chỉ lưới mắt chéo, mục đích nhằm tránh tình trạng bề mặt da gị giãn ra quá mức.

4) Nike Air Legend R10 Ronaldinho - 2006

Nike Air Legend R10 Ronaldinho là sản phẩm được ra mắt trước khi vòng knockout của World Cup 2006 tại Đức diễn ra. Giày được làm chủ yếu dựa trên thiết kế Nike Air Legend với một vài chi tiết thay đổi nhỏ dành riêng cho Ronaldinho - người vừa giành chức vô địch Champions League năm đó cùng Barcelona.

5 mẫu giày bóng đá mang thương hiệu RO "vẩu"

Điểm đặc biệt ở mẫu này là chữ cái R xuất hiện trên lưỡi gà che dây thay thế cho logo hình dấu phẩy đặc trưng của Nike ở phiên bản thường. Phần gót giày là 5 ngôi sao tượng trưng cho 5 chức vô địch thế giới của đội tuyển Brazil.

3) Nike Ronaldinho Dois - White/Red/Black - 2009

Khi Ronaldinho gia nhập AC Milan đầu năm 2009, mẫu Nike Ronaldinho Dois màu White/Red/Black được thiết kế để đánh dấu sự kiện này.

5 mẫu giày bóng đá mang thương hiệu RO "vẩu"

Nike Ronaldinho Dois - White/Red/Black có dấu phẩy Nike lớn màu đỏ,  các chi tiết khác màu vàng và đen dựa theo màu áo truyền thống của Rossoneri.

2) Nike Tiempo Ronaldinho 10R – Team Red /White/Gold - 2007

Nike Tiempo Ronaldinho 10R là mẫu đầu tiên và độc nhất dành riêng cho Ronaldinho (các mẫu khác được làm dựa trên Nike Air Legend).

Đây là mẫu giày được thiết kế dựa trên sở thích của Ronaldinho. Nike Tiempo Ronaldinho 10R có chất liệu chính là da kangaroo với phần lưỡi gà che dây lớn. Chữ ký của cầu thủ siêu sao cùng với logo 10R được đặt ở bên cạnh và phía trước của giày. 

5 mẫu giày bóng đá mang thương hiệu RO "vẩu"

Một đặc điểm khá thú vị nữa là ba đường chỉ với ba màu khác nhau ở gót chân tượng trưng cho sức mạnh - niềm vui - niềm cảm hứng (giống như tinh thần chơi bóng của chính Ronaldinho vậy).

1) Nike Air Legend R10 White Gold - 2005

Ronaldinho từng sử dụng Nike Mercurial và Nike Air Zoom trong những năm tháng đầu tiên của sự nghiệp. Sau đó anh chuyển sang Nike Tiempo Air Legend và sử dụng lâu dài về sau.  Tiền đạo Brasil trở thành hình ảnh đại diện cho dòng sản phẩm Tiempo. Và cũng chính Tiempo cũng là mẫu giày giúp khả năng chơi bóng của anh được phát huy tối đa.

5 mẫu giày bóng đá mang thương hiệu RO "vẩu"

Năm 2005 là một năm đáng nhớ với Ronaldinho khi anh nhận được đôi giày đá bóng Nike Air Legend đầu tiên, mang thương hiệu của riêng mình. Nike Air Legend R10 White Gold đặc trưng với phần thân giày màu trắng cùng logo Nike và một số chi tiết ở lưỡi gà, mặt đế… màu vàng.

Nike Air Legend R10 White/Gold là mẫu giày gắn bó với những năm tháng chinh chiến và thành công nhất trong sự nghiệp Ronaldinho, như: cú hat-trick trên sân Bernabeu, hay chức vô địch Champions League 2005/2006 sau khi hạ gục Arsenal.

Các bài viết khác
Xem tất cả
Zocker hân hạnh đồng hành cùng giải Event Ninh Bình Cup 2023, diễn ra từ tháng 8 đến tháng 9 năm 2023 tại sân bóng Anh Khoa 1, Phúc Thành, Ninh Bình.
Chi tiết
Zocker, thương hiệu giày thể thao và thiết bị thể thao hàng đầu Việt Nam, đã vinh dự đồng hành cùng Giải bóng đá Chung cư Hà Nội lần 9 - 2023
Chi tiết
Zocker hân hạnh đồng hành cùng Giải bóng đá vô địch sân 7 Vĩnh Phúc League S3 - 2023. Giải đấu quy tụ các đội bóng mạnh nhất của tỉnh Vĩnh Phúc và các tỉnh lân cận
Chi tiết
Zocker hân hạnh đồng hành cùng Giải bóng đá Camel Cup Miền Trung 2023 diễn ra từ ngày 3/10 đến 8/10/2023 tại Sân bóng đá Bảo Ninh, xã Bảo Ninh, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.
Chi tiết

Cảm nhận khách hàng về Zocker

Zocker tự hào là thương hiệu Giày bóng đá chuyên cho sân cỏ nhân tạo hàng đầu tại Việt Nam! Thương hiệu Zocker chính thức ra mắt từ năm 2018. Zocker ban đầu tập trung vào giày bóng đá sân cỏ nhân tạo, liên tục cải tiến sản phẩm, hàng năm đều cho ra mắt các mẫu giày mới tiên tiến hơn. Đến nay Zocker sở hữu một hệ sinh thái phong phú với nhiều sản phẩm như: Giày bóng đá, găng tay thủ môn, bộ quần áo bóng đá, tất chân, balo, túi xách… không chỉ chất lượng mà còn rất thời thượng, hướng đến một phong cách sống trẻ trung, năng động.
Tìm hiểu thêm
Bản quyền © 2023 của Zocker. Website được thiết kế bởi Tất Thành