096 905 7088 0
Giỏ hàng của bạn (0 sản phẩm)

Tư vấn chọn giày thể thao cho nữ

Giày thể thao từ trước đến nay vốn là một phụ kiện thời trang hết sức quan trọng, góp phần tôn thêm vóc dáng, tao ra sự trẻ trung và năng động cho các bạn nữ. Tuy nhiên, thứ phụ kiện này chỉ có thể phát huy công dụng một cách tối đa khi chúng được chọn sao cho phù hợp nhất đối với người mang. Do đó, bạn nên tham khảo một số những lưu ý cần thiết khi chọn lựa giày thể thao dưới đây để đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

Tư vấn chọn giày thể thao cho nữ

1. Chọn giày đúng size

Nhiều chị em phụ nữ hay có xu hướng chọn những đôi giày với kích cỡ nhỏ hơn số đo thật của chân mình với suy nghĩ đi giày càng bé thì càng có hiệu quả làm gọn chân. Tuy nhiên, đây là một suy nghĩ hết sức sai lầm bởi lẽ việc gò bó đôi chân trong 1 đôi giày quá chật sẽ khiến bàn chân bị sưng đỏ, khó chịu thậm chí trầy xước do dễ dàng bị cọ xát vào bề mặt vải thô của giày.

Không những thế, khi bó buộc đôi chân trong một đôi giày chật chôi, bàn chân của bạn sẽ có xu hướng bè ra hai bên do không gian bên trong giày không vừa với kích cỡ thật của chân. Điều đó chỉ càng khiến cho chân người mang trông thô hơn thay vì đạt hiệu quả khiến đôi chân them thon gọn. 

Do vậy, các chị em phụ nữ khi mang giày thể thao hãy chọn những đôi giày phù hợp với kích cỡ đôi chân của mình, để vừa đôi giày ôm sát vừa đủ bàn chân cũng như mang lại cảm giác thoải mái cho người đi.

2. Chọn giày phù hợp dáng người

Mỗi người phụ nữ lại có một kiểu vóc dáng riêng biệt, và việc lựa chọn giày thể thao cũng phụ thuộc vào vóc dáng của từng người. 

Với những bạn nữ hơi đậm người và có đôi chân hơi thô, những đôi giày thể thao cao cổ chắc chắn là sự lựa chọn tốt nhất. Với nững bạn nữ có vóc dáng nhỏ nhắn và hơi thấp, lựa chọn nên được ưu tiên hàng đầu là giáy cổ thấp để lộ phần mắt cá chân và cổ chân thon nhỏ. Vóc dáng chính là cơ sở chủ đạo để người phụ nữ dựa vào đó và lựa chọn một đôi giày sao cho phù hợp nhất

3. Chọn giày phù hợp với trang phục và mục đích sử dụng

Một lời khuyên hữu ích cho các bạn nữ khi mua giày thể thao chính là việc các bạn nên ưu tiên chọn những đôi giày với hai gam màu cơ bản trắng hoặc đen vì chúng rất  dễ để có thể phối hợp với các loại trang phục khác nhau. Hai màu sắc này sẽ cân bằng đươc cả những set đồ rực rỡ hoặc nhiều chi tiết nhất. 

Bên cạnh đó, các bạn nữ nên cân nhắc chọn mua giày thể thao phù hợp với từng mục đích sử dụng khác biết. Chẳng hạn, nếu bạn đi gym thì nên mang những đôi giày nhẹ, thiết kế đơn giản và chuyên dụng cho mục đích tập luyện. Hoặc khi đi chơi bạn cũng có thể chọn mang những đôi giày được thiết kể có đôi chút cầu kì, nhiều chi tiết thích hợp cho mục đích chụp ảnh thời trang và hiệu quả thẩm mỹ.

Trên đây là một số những lưu ý cơ bản cho các bạn nữ để có thể chọn lựa được một đôi giày thể thao thích hợp nhất cho bản thân. Chúng sẽ là món phụ kiện vô cùng hữu ích , giúp bạn gái cải thiện những khuyết điểm ngoại hình cũng như thuận tiện cho việc di chuyển. Mỗi chúng ta hãy đưa ra những lựa chọn thật thông minh để biến cuộc sống thành chính “ sàn diễn thời trang” của riêng bản thân.

Các bài viết khác
Xem tất cả
So sánh chi tiết về giày đá bóng da thật và da PU cao cấp: Thiết kế, Khả năng ôm chân, Cảm giác bóng, Độ bền, Giá cả
Chi tiết
Giày đá bóng là món đồ không thể thiếu đối với những người yêu thích môn thể thao vua. Tuy nhiên, việc lựa chọn giày để luyện tập và thi đấu cũng có những điểm cần lưu ý, đặc biệt là với những người k...
Chi tiết
Các kỹ thuật trong bóng đá rất đa dạng, có thể kể tới tâng bóng, đỡ bóng, dẫn bóng, di chuyển, sút bóng bằng lòng bàn chân, sút bóng bằng mu bàn chân, giật gót... Việc xử lý bóng tốt hay không phụ thu...
Chi tiết
Bóng đá là môn thể thao phổ biến và được rất nhiều người lựa chọn như một hình thức rèn luyện sức khỏe thường xuyên, bên cạnh phát triển sức bền, sự linh hoạt, tinh thần đồng đội. Trong những năm qu...
Chi tiết

Cảm nhận khách hàng về Zocker

Zocker tự hào là thương hiệu Giày bóng đá chuyên cho sân cỏ nhân tạo hàng đầu tại Việt Nam! Thương hiệu Zocker chính thức ra mắt từ năm 2018. Zocker ban đầu tập trung vào giày bóng đá sân cỏ nhân tạo, liên tục cải tiến sản phẩm, hàng năm đều cho ra mắt các mẫu giày mới tiên tiến hơn. Đến nay Zocker sở hữu một hệ sinh thái phong phú với nhiều sản phẩm như: Giày bóng đá, găng tay thủ môn, bộ quần áo bóng đá, tất chân, balo, túi xách… không chỉ chất lượng mà còn rất thời thượng, hướng đến một phong cách sống trẻ trung, năng động.
Tìm hiểu thêm
Bản quyền © 2023 của Zocker. Website được thiết kế bởi Tất Thành