096 905 7088 0
Giỏ hàng của bạn (0 sản phẩm)

Top 4 giày đá bóng đinh FG năm 2019

2020 là một năm đặc biệt, với sự lay lan nhanh chóng của virut covid-19. Điều này khiến cho các giải bóng đá tại nhiều quốc gia trên thế giới không thể tổ chức một cách trọn vẹn, hoặc phải hủy bỏ. Điều này cũng phần nào ảnh hưởng tới việc các hãng thể thao lớn cho ra mắt các đôi giày đá bóng phiên bản mới.

Trong nội dung dưới đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Top 4 giày đá bóng đinh FG năm 2019, được các cầu thủ sử dụng phổ biến trong 2 năm vừa qua nhé.

Giày đá bóng Nike Phantom Vernom Elite

Giày đá bóng Nike Phantom Vernom Elite có thiết kế trông tương tự như 1 con rắn hổ mang, sử dụng các công nghệ cao cấp với sợi dệt Flyknit bền chắc, bên ngoài được phủ cao su Precision PWR giúp chống thấm và tăng cường tính đàn hồi. Phần má trong của giày được xử lý để mang đến cảm giác bóng tối đa, hỗ trợ cho khả năng sút xoáy.

Top 4 giày đá bóng đinh FG năm 2019

Công nghệ ACC độc quyền (All Conditions Control) đảm bảo giày giữ được sự ổn định, hoạt động tốt trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau.

Đế HyperReactive giảm tối đa trọng lượng giày, đồng thời mang tới sự chắc chân khi di chuyển trên sân. Nike Phantom Vernom Elite có độ mềm dẻo đặc biệt, hỗ trợ cho các pha bứt tốc, hoạt động tốt trong các không gian hẹp, tăng cường khả năng tranh chấp bóng trong vùng cấm địa.

Các cầu thủ sử dụng giày đá bóng Nike Phantom Vernom Elite tiêu biểu có thể kể tới Harry Kane, Robert Lewandowski, và Edinson Cavani..

Giày đá bóng Puma Future Netfit 19.1

Trong khi các đôi giày đá bóng hiện đại được thiết kế với xu thế dần dần loại bỏ dây buộc thì Puma Future lại đi ngược với xu hướng. Giày tạo nhiều lỗ ở trên thân, giúp người dùng thoải mái sáng tạo cách buộc dây tùy theo sở thích cá nhân, miễn là đem lại sự thoải mái và vừa vặn nhất cho đôi chân.

Top 4 giày đá bóng đinh FG năm 2019

Được ra mắt từ 2017, Puma Future sử dụng chất liệu chính là vải sợi dệt cao cấp, kết hợp cùng với mô hình kim cương va fheje thống viền Netfit mang đến cho người dùng cảm giác êm ái và vừa vặn. Và cho đến phiên bản Netfit 19.1 (ra mắt năm 2019) thì được thay thế bởi mô hình tổ ong và thiết kế ôm gọn, giúp bảo vệ mắt cá chân cầu thủ trong quá trình luyện tập và thi đấu.

Puma Future Netfit 19.1 còn sử dụng đế nhựa siêu nhẹ Pebax mới với hệ khung xương cá có 9 đinh tròn kết hợp cùng 4 đinh dẹt giúp cho cầu thủ linh hoạt hơn khi trụ, cũng như khi di chuyển.

Công nghệ đế nhựa siêu nhẹ Pebax khung xương cá có 9 đinh hình tròn kết hợp 4 đinh dẹp giúp cầu thủ linh hoạt khi trụ và di chuyển .

Các cầu thủ sử dụng giày đá bóng Puma Future Netfit 19.1 có thể kể tới: Antoine Griezmann, Luis Suarez, Marco Reus, và Marko Arnautovic...

Giày đá bóng Nike Mercurial Superly Elite 6

Giày đá bóng Nike Mercurial Superly Elite 6 được cấu tạo từ sợi Flyknit - một trong những công nghệ tiên tiến nhất của Nike Football. Lớp Flyknit 360 có tác dụng như một tấm áo choàng dệt kim quấn quanh bàn chân, kết hợp với lớp Nike Skin phủ xung quanh với khả năng chống thấm, giảm thiểu khả năng trầy rách khi có tác động từ bên ngoài, mang đến cho cầu thủ sự êm ái, thoái mái.

Top 4 giày đá bóng đinh FG năm 2019

Dòng chữ "Engineer for Speed" ở sau gót chân như lời khẳng định cho việc giày được tối ưu cho lối chơi tốc độ, với kiểu dáng thon gọn và ôm chân. Cổ giày sử dụng công nghệ Dynamic Fit ôm qua mắt cá chân, giúp bảo vệ đôi chân, và mang tới những cú sút chuẩn xác, căng lực.

Nike Mercurial Superly Elite 6 được các cầu thủ nổi tiếng như: CR7, Neymar, Mbappe... ưa thích và sử dụng phổ biến.

Giày đá bóng Adidas X18+

Giày đá bóng Adidas X18+ được thiết kế với phom dáng thon gọn, ôm sát chân, phù hợp với các cầu thủ có lối chơi linh hoạt, tấn công trực diện vào hàng thủ của đối phương.

Top 4 giày đá bóng đinh FG năm 2019

Kế thừa phom của F50 - một trong những dòng giày đá bóng của Adiadas được yêu thích nhất, Adidas X18+ tích hợp những công nghệ nổi bất của hãng, như: Thiết kế Laceless Contruction không sử dụng dây buộc; Phần upper phía trên là Primeknit kết hợp chất liệu Skeletalweave mang tới sự nhẹ nhàng đến khó tin; Gót đúc 3D được gia cố đệm lót phía sau. Riêng phiên bản đinh FG và SG dành cho sân cỏ tự nhiên được sử dụng nhựa đúc khuông theo công nghệ UltraspeedFarm, giúp giảm tối đá trọng lượng giày.

Nhưng cầu thủ sử dụng giày đá bóng Adidas X18+ phổ biến trong luyển tập và thi đấu có thể kể tới Bale, Salah, Son Heung Min, Benzema, và Paulo Dybala...

Các bài viết khác
Xem tất cả
Zocker hân hạnh đồng hành cùng giải Event Ninh Bình Cup 2023, diễn ra từ tháng 8 đến tháng 9 năm 2023 tại sân bóng Anh Khoa 1, Phúc Thành, Ninh Bình.
Chi tiết
Zocker, thương hiệu giày thể thao và thiết bị thể thao hàng đầu Việt Nam, đã vinh dự đồng hành cùng Giải bóng đá Chung cư Hà Nội lần 9 - 2023
Chi tiết
Zocker hân hạnh đồng hành cùng Giải bóng đá vô địch sân 7 Vĩnh Phúc League S3 - 2023. Giải đấu quy tụ các đội bóng mạnh nhất của tỉnh Vĩnh Phúc và các tỉnh lân cận
Chi tiết
Zocker hân hạnh đồng hành cùng Giải bóng đá Camel Cup Miền Trung 2023 diễn ra từ ngày 3/10 đến 8/10/2023 tại Sân bóng đá Bảo Ninh, xã Bảo Ninh, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.
Chi tiết

Cảm nhận khách hàng về Zocker

Zocker tự hào là thương hiệu Giày bóng đá chuyên cho sân cỏ nhân tạo hàng đầu tại Việt Nam! Thương hiệu Zocker chính thức ra mắt từ năm 2018. Zocker ban đầu tập trung vào giày bóng đá sân cỏ nhân tạo, liên tục cải tiến sản phẩm, hàng năm đều cho ra mắt các mẫu giày mới tiên tiến hơn. Đến nay Zocker sở hữu một hệ sinh thái phong phú với nhiều sản phẩm như: Giày bóng đá, găng tay thủ môn, bộ quần áo bóng đá, tất chân, balo, túi xách… không chỉ chất lượng mà còn rất thời thượng, hướng đến một phong cách sống trẻ trung, năng động.
Tìm hiểu thêm
Bản quyền © 2023 của Zocker. Website được thiết kế bởi Tất Thành