096 905 7088 0
Giỏ hàng của bạn (0 sản phẩm)

Sự thật về giày đá bóng giá rẻ tại Việt Nam

Thị trường giày đá bóng ở Việt Nam rất đa dạng chủng loại, phong phú mẫu mã và giá cả cũng khác nhau. Bên cạnh những đôi giày chính hãng chất lượng hoàn hảo nhưng giá cả cũng không hề thấp, thì cũng có những đôi giày tốt được bán với giá phải chăng hơn. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Zocker tìm hiểu về giày đá bóng giá rẻ tại Việt Nam nhé.

Giày đá bóng chính hãng các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Adidas, Nike luôn được người tiêu dùng ưa chuộng, Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ tiền để sở hữu những sản phẩm có giá thành cao như vậy, chưa nói đến dùng nó "lê la" khắp các mặt sân cỏ.

Một số dòng giày đá bóng giá rẻ đã ăn theo mẫu mã, kiểu dáng của giày chính hãng. Những đôi giày giá rẻ được sản xuất chủ yếu ở Trung Quốc và Việt Nam, phần đa là trong các xưởng sản xuất gia đình. 

Giày fake được làm giống giày xịn từ logo, chất liệu tới kiểu dáng. Điểm khác biệt là dòng giày đá bóng này được sản xuất nơi nhà máy lớn hay tại xưởng nhỏ. Tại Trung Quốc, những nhà máy lớn có công nghệ sản xuất giày chính hãng nhưng họ dùng chất liệu rẻ để sản xuất giày giá rẻ. Những đôi giày này có mẫu mã giống giày xịn nhưng giá rẻ hơn giày chính hãng nhiều. Những xưởng nhỏ cũng sản xuất giày giá rẻ nhưng không có được công nghệ chính hãng nên mẫu giày thường xấu hơn.

Sự thật về giày đá bóng giá rẻ tại Việt Nam

Dù mang cùng một kiểu dáng thiết kế nhưng giày đá bóng giá rẻ lại có những giá bán khác nhau. Sự khác biệt chính là chất liệu sản xuất giày, đường nét, chi tiết trên giày… giá bán được chia thành 4 loại: giá rẻ, 1:1, supergiá rẻ và Replica. 

Những đôi giày đá bóng giá rẻ được sản xuất tại các nhà máy lớn, sử dụng công nghệ sản xuất của giày chính hãng thường đẹp hơn, chất lượng cũng khá tốt. Dòng giày này được các shop bán gọi là giày giá fake1, super fake, Replica… Và có một sự thật là không có tiêu chí nào để đánh giá chất lượng những đôi giày này, vì thế khi bạn dang có ý định mua một đôi giày giá rẻ, hãy xem kỹ giày, chú ý tới từng đường keo dán, từng đường may trên giày để tránh những đôi giày bị lỗi.

Ngoài ra, hãy chú ý bởi có nhiều đôi giày nhìn kiểu dáng không khác nhau là mấy nhưng giá bán lại rất khác nhau. Giá bán khác nhau không hẳn là do cửa hàng bán đắt – rẻ mà bởi những đôi giày ấy có chất liệu da khác nhau nên giá bán giày khác nhau.

Nhìn chung, giày giá rẻ ăn theo các hãng lớn như Adidas, Nike có sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng bắt mắt, chất lượng khá tốt và đặc biệt giá bán rẻ hơn giày chính hãng rất nhiều. Vì những lý do trên mà giày fake ở được nhiều người lựa chọn, sử dụng.

Một dòng sản phẩm khác là của các thương hiệu trong nước đặt sản xuất và mang thương hiệu riêng. Vì muốn hướng tới thị trường giày đá bóng giá rẻ mà các hãng sản xuất đã cho ra đời dòng giày đá bóng có giá thành phải chăng. Giày có chất lượng tiệm cận với sản phẩm của các hãng lớn, nhưng giá "mềm" hơn.

Những đôi giày giá rẻ được sản xuất tại các nhà máy lớn có chất lượng rất tốt… Đơn cử có thể kể tới giày Zocker với các dòng: Zocker Space, Zocker 1902... Giày đá bóng giá rẻ đẹp, chất lượng tốt và đặc biệt là mức giá rất phù hợp với điều kiện tài chính của người Việt. Việc bảo hành cũng dễ dàng, vì bạn đang mua giày chính hãng!

Là thương hiệu Việt, với hệ thống showroom tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, Zocker là một trong những đơn vị có dịch vụ đa dạng và hoàn thiện: Thời gian bảo hành lâu dài, giao 2 đôi 2 size khách hàng thử, chỉ thanh toán đôi vừa, khách không ưng ý sản phẩm có thể trả hàng và không mất chi phí. Sản phẩm được bảo hành trong 4 tháng, nếu phát sinh lỗi đổi ngay đôi mới.

Bên cạnh đó, Zocker còn có hệ thống phân phối đa kênh: bán buôn cho nhà phân phối, bán lẻ tại các điểm bán, showroom, bán trực tiếp tới qua kênh online như facebook, sàn TMĐT, tiktok... Chế độ vận chuyển nhanh chóng, tiện lợi.

Các bài viết khác
Xem tất cả
So sánh chi tiết về giày đá bóng da thật và da PU cao cấp: Thiết kế, Khả năng ôm chân, Cảm giác bóng, Độ bền, Giá cả
Chi tiết
Giày đá bóng là món đồ không thể thiếu đối với những người yêu thích môn thể thao vua. Tuy nhiên, việc lựa chọn giày để luyện tập và thi đấu cũng có những điểm cần lưu ý, đặc biệt là với những người k...
Chi tiết
Các kỹ thuật trong bóng đá rất đa dạng, có thể kể tới tâng bóng, đỡ bóng, dẫn bóng, di chuyển, sút bóng bằng lòng bàn chân, sút bóng bằng mu bàn chân, giật gót... Việc xử lý bóng tốt hay không phụ thu...
Chi tiết
Bóng đá là môn thể thao phổ biến và được rất nhiều người lựa chọn như một hình thức rèn luyện sức khỏe thường xuyên, bên cạnh phát triển sức bền, sự linh hoạt, tinh thần đồng đội. Trong những năm qu...
Chi tiết

Cảm nhận khách hàng về Zocker

Zocker tự hào là thương hiệu Giày bóng đá chuyên cho sân cỏ nhân tạo hàng đầu tại Việt Nam! Thương hiệu Zocker chính thức ra mắt từ năm 2018. Zocker ban đầu tập trung vào giày bóng đá sân cỏ nhân tạo, liên tục cải tiến sản phẩm, hàng năm đều cho ra mắt các mẫu giày mới tiên tiến hơn. Đến nay Zocker sở hữu một hệ sinh thái phong phú với nhiều sản phẩm như: Giày bóng đá, găng tay thủ môn, bộ quần áo bóng đá, tất chân, balo, túi xách… không chỉ chất lượng mà còn rất thời thượng, hướng đến một phong cách sống trẻ trung, năng động.
Tìm hiểu thêm
Bản quyền © 2023 của Zocker. Website được thiết kế bởi Tất Thành