096 905 7088 0
Giỏ hàng của bạn (0 sản phẩm)

So sánh giày đá bóng chính hãng và giày fake

Là người đam mê môn thể thao vua và yêu thích những đôi giày đá bóng. Liệu bạn đã thực sự hiểu rõ những điều khác biệt giữa giày chính hãng giày fake? Hãy cùng Zocker tìm hiểu để biết chính xác về những đôi giày đá bóng xịn và hàng fake, đồng thời dùng cái nhìn thật khách quan để so sánh hai dòng sản phẩm này nhé.

Giày đá bóng được thiết kế và sản xuất chính hãng hay còn gọi là giày xịn. Hiện nay trên thế giới có 3 hãng sản xuất giày đá bóngchính hãng lớn nhất đó là Nike, Adidas và Puma. Các cầu thủ chơi bóng chuyên nghiệp của hế giới hiện cũng đang sử dụng giày đá bóng do các hãng này tài trợ.

Ngoài 3 hãng lớn nêu trên, cũng cần kể đến một số hãng giày nhỏ hơn như: Zocker, Lotto, Mizuno, New Balance…

Giày đá bóng hàng fake là giày được sản xuất ăn theo thương hiệu của các hãng lớn. Chính vì giày xịn của các hãng lớn có mức giá khá cao nên cung cấp chủ yếu cho những người có thu nhập cao. Tuy nhiên, đam mê thể thao là của mọi người ở mọi lứa tuổi nên nhu cầu về giày đá bóng rất lớn. Đáp ứng nhu cầu dành cho những người có thu nhập thấp, các nhà máy ở Trung Quốc và ngay cả ở Việt Nam đã sản xuất các mẫu giày fake có mức giá thấp hơn để phục vụ thị trường.

So sánh giày đá bóng chính hãng và giày fake

Giá giày đá bóng

– Giày xịn: Có mức giá khá cao, mức thấp nhất cũng khoảng trên 1,5 triệu đồng cho một đôi. Giày dành cho các cầu thu chuyên nghiệp thường có phân khúc từ 4 triệu đến khoảng 7 triệu đồng hoặc cao hơn nữa.

– Giày Fake: Mức giá giao động khoảng từ 400 - 1tr đồng. Được chia ra các mức: giày đá bóng fake 1 khoảng 400- 500 nghìn đồng. Giày superfake sẽ có mức giá cao hơn khoảng 600-1 triệu đồng/ đôi.

Chất liệu da giày

– Giày xịn: Thường được làm bằng chất liệu da tổng hợp cao cấp, cũng có thể là da vải hoặc da thật như (da bê, da bò, da dê,…)

– Giày fake: cũng được làm bằng da tổng hợp, da vải, giả da nhưng là loại rẻ tiền hơn.

Độ mềm của da giày

– Da của giày xịn: giày đá bóng xịn có chất liệu da rất bền nhưng thường cứng và ít bai giãn. Da vải hoặc da thật (da bê, da dê…) rất êm mềm nhưng lại có mức giá khá cao.

– Da giày Fake: Da tổng hợp, giả da hay da vải của giày đá bóng fake thường rất mềm tạo độ êm chân nhanh chóng tuy nhiên độ bền của nó sẽ không cao như giày da xịn.

So sánh giày đá bóng chính hãng và giày fake

Chất liệu làm đế giày

– Giày xịn: Ở giày xịn thường được sử dụng 2 loại đế là đế cao su đúc nguyên khối và đế 2 lớp. Đặc biệt giày của các hãng lớn còn được đệm các hạt boost giúp làm tăng độ êm chân.

– Giày Fake: Đế giày đá bóng hàng fake cũng được chia làm 2 loại đó là: loại đế 1 lớp và đế 2 lớp. Đế giày đá bóng hàng fake thường mềm hơn đế giày hàng xịn nhưng dễ bị mài mòn. Đế giày 2 lớp hàng fake thường được dùng những vật liệu xốp để thay thế những hạt boost nên cũng rất nhẹ và ôm, tuy nhiên độ bền sẽ kém hàng xịn.

Các công nghệ sản xuất

– Giày xịn: Các công nghệ sản xuất đặc biệt như ACC, Anti-Clog, NSG,… dành riêng để áp dụng cho sản xuất những đôi giày đá bóng chuyên nghiệp và công nghệ này rất khó để làm fake.

– Giày fake: được sản xuất ở công nghệ thông thường, ăn theo kiểu dáng của giày chính hãng nên giá thành rẻ hơn rất nhiều.

Khả năng hỗ trợ khi chơi bóng

– Giày xịn: Giày đá bóng chính hãng của các cầu thủ chuyên nghiệp có khả năng hỗ trợ chơi bóng rất tốt và khác biệt. Tuy nhiên những đôi giày sản xuất  đá trên sân cỏ nhân tạo ở mức giá từ 1,5 – 2 triệu đồng thì khả năng hỗ trợ chơi bóng cũng không cao.

– Giày fake: Giày fake có khả năng hỗ trợ chơi bóng không thua kém giày xịn. Thậm chí mẫu giày dành cho đá trên sân cỏ nhân tạo của hàng fake còn mềm và dễ làm quen hơn giày xịn.

Độ bền của giày

– Giày xịn: Độ bền của giày chính hãng được đánh giá cao. Tùy vào tần suất sử dụng, tuy nhiên nó được ghi nhận độ bền từ khoảng 2 – 4 năm.

– Giày fake: Cũng theo ghi nhận, độ bền của giày fake đạt từ khoảng 8 tháng tới 1 năm.

Như vậy, qua bài phân tích, bạn đã phần nào nắm được thông tin về dòng giày đá bóng xịn và hàng fake. Hy vọng bạn sẽ có được những lựa cho phù hợp để sở hữu những đôi giày phục vụ đam mê chơi bóng đá của mình nhé.

Các bài viết khác
Xem tất cả
So sánh chi tiết về giày đá bóng da thật và da PU cao cấp: Thiết kế, Khả năng ôm chân, Cảm giác bóng, Độ bền, Giá cả
Chi tiết
Giày đá bóng là món đồ không thể thiếu đối với những người yêu thích môn thể thao vua. Tuy nhiên, việc lựa chọn giày để luyện tập và thi đấu cũng có những điểm cần lưu ý, đặc biệt là với những người k...
Chi tiết
Các kỹ thuật trong bóng đá rất đa dạng, có thể kể tới tâng bóng, đỡ bóng, dẫn bóng, di chuyển, sút bóng bằng lòng bàn chân, sút bóng bằng mu bàn chân, giật gót... Việc xử lý bóng tốt hay không phụ thu...
Chi tiết
Bóng đá là môn thể thao phổ biến và được rất nhiều người lựa chọn như một hình thức rèn luyện sức khỏe thường xuyên, bên cạnh phát triển sức bền, sự linh hoạt, tinh thần đồng đội. Trong những năm qu...
Chi tiết

Cảm nhận khách hàng về Zocker

Zocker tự hào là thương hiệu Giày bóng đá chuyên cho sân cỏ nhân tạo hàng đầu tại Việt Nam! Thương hiệu Zocker chính thức ra mắt từ năm 2018. Zocker ban đầu tập trung vào giày bóng đá sân cỏ nhân tạo, liên tục cải tiến sản phẩm, hàng năm đều cho ra mắt các mẫu giày mới tiên tiến hơn. Đến nay Zocker sở hữu một hệ sinh thái phong phú với nhiều sản phẩm như: Giày bóng đá, găng tay thủ môn, bộ quần áo bóng đá, tất chân, balo, túi xách… không chỉ chất lượng mà còn rất thời thượng, hướng đến một phong cách sống trẻ trung, năng động.
Tìm hiểu thêm
Bản quyền © 2023 của Zocker. Website được thiết kế bởi Tất Thành