096 905 7088 0
Giỏ hàng của bạn (0 sản phẩm)

Những yếu tố làm nên một đôi giày đá bóng sân cỏ nhân tạo tốt

Mỗi người chơi bóng đều có phong cách, lối chơi khác nhau, đòi hòi một đôi giày phù hợp. Tuy nhiên, có những đôi giày bạn rất thích nhưng chỉ mới được vài tháng, đi quen chân thì bỗng lăn ra hỏng. Trong nội dung dưới đây Zocker sẽ cùng các bạn tìm hiểu về những yếu tố làm nên một đôi giày đá bóng sân cỏ nhân tạo tốt nhé.

Da giày bền chắc

Da giày là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với thời tiết bên ngoài, chịu ngoại lực tác động, vì thế rất dễ bị hỏng, bóc chóc nếu da rẻ tiền và không có khả năng thấm nước. Da bị rách, nổ da là nguyên nhân chủ yếu khiến cho đôi giày bị xuống cấp nghiêm trọng. Dan không có khả năng chống nước thì sự ẩm ướt (lại không được lau khô) sẽ khiến da bị nổ.

Vì vậy, khi chọn giày đá bóng sân cỏ nhân tạo các bạn nên chọn giày có chất lượng da tốt, có khả năng chống nước. Hiện nay công nghệ sản xuất cho ra đời các mẫu giày vải, bên ngoài phủ nhựa dẻo giúp tăng cường tính đàn hồi và chống thấm. 

Trong trường hợp các bạn sử dụng giày gia công của các xưởng sản xuất nhỏ, không có thương hiệu, hàng giá rẻ thì không nên đá dưới trời mơi, sân ướt.

Những yếu tố làm nên một đôi giày đá bóng sân cỏ nhân tạo tốt

Keo giày dán giày đẹp và chắc chắn

Một đôi giày đá bóng được dán keo chắc chắc sẽ cho độ bền cao và tăng tuổi thọ. Keo dán phải làm tốt nhiệm vụ kết dính giữa da và đế. Đường keo đẹp chứng tỏ da và đế giày có sự kết dính hoàn hảo.

Một số trường hợp bị lỗi trong lúc quét keo, khiến bị hở cần phải được xử lý ngay. Các bạn nên dán lại keo hoặc khâu giày, hoặc áp dụng cả 2 biện pháp cùng lúc.

Trong trường hợp bạn mua giày đá bóng giá rẻ thì cũng nên khâu giày để tăng tuổi thọ và thời gian sử dụng.

Đế giày có độ mềm vừa phải

Ngoài chất da thì nguyên nhân khiến bạn sớm phải từ bỏ đôi giày đá bóng của mình là mòn đế. Đế giày bị mòn nhanh do cao su được sử dụng dụng để đúc đế quá non và mềm. Khi chọn giày đá bóng sân cỏ nhân tạo bạn cần biết là đế giày sẽ tiếp tục mềm đi trong quá trình sử dụng. Vì thế bạn đừng cố theo đuổi các loại giày đá bóng có giá rẻ, đế "mềm" như giá!

Trên đây là một số chia sẻ về Những yếu tố làm nên một đôi giày đá bóng sân cỏ nhân tạo tốt. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến Chọn giày đá bóng, giày đá bóng sân cỏ nhân tạo, giày đá bóng chính hãng... Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Các bài viết khác
Xem tất cả
So sánh chi tiết về giày đá bóng da thật và da PU cao cấp: Thiết kế, Khả năng ôm chân, Cảm giác bóng, Độ bền, Giá cả
Chi tiết
Giày đá bóng là món đồ không thể thiếu đối với những người yêu thích môn thể thao vua. Tuy nhiên, việc lựa chọn giày để luyện tập và thi đấu cũng có những điểm cần lưu ý, đặc biệt là với những người k...
Chi tiết
Các kỹ thuật trong bóng đá rất đa dạng, có thể kể tới tâng bóng, đỡ bóng, dẫn bóng, di chuyển, sút bóng bằng lòng bàn chân, sút bóng bằng mu bàn chân, giật gót... Việc xử lý bóng tốt hay không phụ thu...
Chi tiết
Bóng đá là môn thể thao phổ biến và được rất nhiều người lựa chọn như một hình thức rèn luyện sức khỏe thường xuyên, bên cạnh phát triển sức bền, sự linh hoạt, tinh thần đồng đội. Trong những năm qu...
Chi tiết

Cảm nhận khách hàng về Zocker

Zocker tự hào là thương hiệu Giày bóng đá chuyên cho sân cỏ nhân tạo hàng đầu tại Việt Nam! Thương hiệu Zocker chính thức ra mắt từ năm 2018. Zocker ban đầu tập trung vào giày bóng đá sân cỏ nhân tạo, liên tục cải tiến sản phẩm, hàng năm đều cho ra mắt các mẫu giày mới tiên tiến hơn. Đến nay Zocker sở hữu một hệ sinh thái phong phú với nhiều sản phẩm như: Giày bóng đá, găng tay thủ môn, bộ quần áo bóng đá, tất chân, balo, túi xách… không chỉ chất lượng mà còn rất thời thượng, hướng đến một phong cách sống trẻ trung, năng động.
Tìm hiểu thêm
Bản quyền © 2023 của Zocker. Website được thiết kế bởi Tất Thành