096 905 7088 0
Giỏ hàng của bạn (0 sản phẩm)

Những ưu điểm của giày đá bóng Adidas

Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu giày đá bóng với mẫu mã đa dạng, cùng các tính năng được thiết kế phù hợp với lối chơi, vị trí trên sân.

Adidas là một trong những hãng thể thao hàng đầu thế giới, mỗi năm đều cho ra mắt các mẫu giày đá bóng mới. Đây cũng là địa chỉ tin cậy của rất nhiều người yêu bóng đá, chọn môn thể thao vua để rèn luyện sức khỏe. 

Trong nội dung dưới đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về những ưu điểm của giày đá bóng Adidas chính hãng; Từ đó có thêm những thông tin cần thiết khi chọn giày nhé.

Những ưu điểm của giày đá bóng Adidas

Giày đá bóng Adidas sử dụng đinh ngắn, đế thấp

Giày đá bóng Adidas thường được thiết kế với đế thấp và hệ thống đinh ngắn. Nó giúp cầu thủ di chuyển linh hoạt hơn.

Các mẫu giày mới được trang bị chông nghệ chống bám bẩn giúp tiết kiệm thời gian và công sức vệ sinh, tăng độ bền.

Thiết kế đế và đinh của giày Adidas cũng giúp tăng tốc tốt hơn, hạn chế bị mất đà, trượt ngã.

Những ưu điểm của giày đá bóng Adidas

Giày bóng đá Adidas chắc chắc và bền bỉ

Giày được các kỹ sư của hãng nghiên cứu, kết hợp với quá trình không ngừng tiếp thu ý kiến đánh giá, đóng góp từ các cầu thủ chuyên nghiệp, ngôi sao sân cỏ, nhờ đó mà chắc chắn, hỗ trợ những pha dứt điểm má ngoài, sút mu chính diện.

Sự mạnh mẽ, bền bỉ của giày dựa trên chất liệu da cao cấp, cực bền, được xử lý công nghệ cao.

Những ưu điểm của giày đá bóng Adidas

Giày bóng đá Adidas có khả năng chống nước tốt

Một trong những ưu điểm của giày đá bóng Adidas chính hãng là khả năng chống thấm nước tốt, giúp giày có thể hoạt động tốt trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau, kể cả khi trời mưa nhỏ và mặt sân trơn.

Các mẫu giày hiện đại thường sử dụng chất liệu da vải với đặc tính thoáng, bên trong là lớp khung giúp định hình theo phom bàn chân, bên ngoài cùng là lớp cao su dẻo được tráng mỏng để tăng cường sự co giãn, đồng thời chống nước tốt.

Những ưu điểm của giày đá bóng Adidas

Không chỉ bền, ứng dụng công nghệ cao trong thiết kế và sản xuất, các mẫu giày đá bóng Adidas nhìn chung đều rất thời trang, tinh tế, mang đến sự nổi bật, cá tính, tự tin hơn trên sân cỏ, khơi dậy niềm đam mê thể thao.

Các bài viết khác
Xem tất cả
So sánh chi tiết về giày đá bóng da thật và da PU cao cấp: Thiết kế, Khả năng ôm chân, Cảm giác bóng, Độ bền, Giá cả
Chi tiết
Giày đá bóng là món đồ không thể thiếu đối với những người yêu thích môn thể thao vua. Tuy nhiên, việc lựa chọn giày để luyện tập và thi đấu cũng có những điểm cần lưu ý, đặc biệt là với những người k...
Chi tiết
Các kỹ thuật trong bóng đá rất đa dạng, có thể kể tới tâng bóng, đỡ bóng, dẫn bóng, di chuyển, sút bóng bằng lòng bàn chân, sút bóng bằng mu bàn chân, giật gót... Việc xử lý bóng tốt hay không phụ thu...
Chi tiết
Bóng đá là môn thể thao phổ biến và được rất nhiều người lựa chọn như một hình thức rèn luyện sức khỏe thường xuyên, bên cạnh phát triển sức bền, sự linh hoạt, tinh thần đồng đội. Trong những năm qu...
Chi tiết

Cảm nhận khách hàng về Zocker

Zocker tự hào là thương hiệu Giày bóng đá chuyên cho sân cỏ nhân tạo hàng đầu tại Việt Nam! Thương hiệu Zocker chính thức ra mắt từ năm 2018. Zocker ban đầu tập trung vào giày bóng đá sân cỏ nhân tạo, liên tục cải tiến sản phẩm, hàng năm đều cho ra mắt các mẫu giày mới tiên tiến hơn. Đến nay Zocker sở hữu một hệ sinh thái phong phú với nhiều sản phẩm như: Giày bóng đá, găng tay thủ môn, bộ quần áo bóng đá, tất chân, balo, túi xách… không chỉ chất lượng mà còn rất thời thượng, hướng đến một phong cách sống trẻ trung, năng động.
Tìm hiểu thêm
Bản quyền © 2023 của Zocker. Website được thiết kế bởi Tất Thành