096 905 7088 0
Giỏ hàng của bạn (0 sản phẩm)

Nên chọn giày đá bóng không dây hay có dây

Giày đá bóng không dây là sản phẩm được nhiều người quan tâm trong vài năm vừa qua. Giày đá bóng là loại giày cần có độ ôm chân cao, đảm bảo chắc chân khi cầu thủ di chuyển trên sân và thực hiện các cú sút. Chính vì vậy sự xuất hiện của giày đá bóng không dây khiến cho nhiều người băn khoăn khi mua giày. Trong nội dung dưới đây các bạn hãy cùng Zocker tìm hiểu xem nên chọn giày đá bóng không dây hay có dây nhé.

Hiểu về giày đá bóng không dây

Giày đá bóng không dây là thiết kế mang tính đột phá của hãng thể thao Adidas, được ra mắt từ 2016. Cho đến nay, thiết kế không dây đã được ứng dụng trên rất nhiều mẫu giày của hãng. 

Giày đá bóng không dây hiện nay có nhiều đế đinh khác nhau. Từ đinh cao FG, SG cho sân cỏ tự nhiên, được sử dụng bởi các cầu thủ chuyên nghiệp; Đinh dăm TF cho sân cỏ nhân tao, đinh tán AG, và đế bằng IC cho sân futsal.

Nên chọn giày đá bóng không dây hay có dây

Nên chọn giày đá bóng không dây hay có dây

Để trả lời câu hỏi này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về ưu nhược điểm của giày đá bóng không dây để có lựa chọn phù hợp.

Ưu điểm giày đá bóng không dây

– Thiết kế mới, người mang được trải nghiệm công nghệ mới.

– Thiết kế giày không sử dây giúp làm tăng diện tích của bề mặt xử lý bóng.

– Cổ cao bằng thun ôm chân, nhờ đó mang lại sự chắc chân.

– Không phải phải lo lắng vấn đề buộc dây giày (một đặc điểm được rất nhiều cầu thủ nhí yêu thích).

Nhược điểm giày đá bóng không dây

– Một số giày cổ quá cao và chặt khiến cho việc xỏ chân khó hơn so với việc đi giày đá bóng có dây.

– Có thể bị lỏng chân và nhấc gót nếu người mua chọn cỡ giày rộng quá.

Nên chọn giày đá bóng không dây hay có dây

Những điều cần biết khi chọn mua giày đá bóng không dây

- Nên chọn giày vừa size, tránh bị lỏng chân, thừa mũi, nhấc gót.

- Mang giày và thử đi lại, nhảy lên để xem giày có ôm vừa khít chân không.

- Giày không dây khá khó mang đối với các bạn có bàn chân mập, bè.

- Không nên cố gắng tìm kiếm một đôi giày không dây thoải mái ngay từ đầu, bởi sau một thời gian ngắn sử dụng giày sẽ bai nhão và khiến cho người mang giày bị lỏng chân.

Nếu các bạn có hứng thú với giày đá bóng không dây hãy lưu ý một số thông tin ở trên để có thể lựa chọn được một đôi giày đá bóng như ý nhé.

Các bài viết khác
Xem tất cả
So sánh chi tiết về giày đá bóng da thật và da PU cao cấp: Thiết kế, Khả năng ôm chân, Cảm giác bóng, Độ bền, Giá cả
Chi tiết
Giày đá bóng là món đồ không thể thiếu đối với những người yêu thích môn thể thao vua. Tuy nhiên, việc lựa chọn giày để luyện tập và thi đấu cũng có những điểm cần lưu ý, đặc biệt là với những người k...
Chi tiết
Các kỹ thuật trong bóng đá rất đa dạng, có thể kể tới tâng bóng, đỡ bóng, dẫn bóng, di chuyển, sút bóng bằng lòng bàn chân, sút bóng bằng mu bàn chân, giật gót... Việc xử lý bóng tốt hay không phụ thu...
Chi tiết
Bóng đá là môn thể thao phổ biến và được rất nhiều người lựa chọn như một hình thức rèn luyện sức khỏe thường xuyên, bên cạnh phát triển sức bền, sự linh hoạt, tinh thần đồng đội. Trong những năm qu...
Chi tiết

Cảm nhận khách hàng về Zocker

Zocker tự hào là thương hiệu Giày bóng đá chuyên cho sân cỏ nhân tạo hàng đầu tại Việt Nam! Thương hiệu Zocker chính thức ra mắt từ năm 2018. Zocker ban đầu tập trung vào giày bóng đá sân cỏ nhân tạo, liên tục cải tiến sản phẩm, hàng năm đều cho ra mắt các mẫu giày mới tiên tiến hơn. Đến nay Zocker sở hữu một hệ sinh thái phong phú với nhiều sản phẩm như: Giày bóng đá, găng tay thủ môn, bộ quần áo bóng đá, tất chân, balo, túi xách… không chỉ chất lượng mà còn rất thời thượng, hướng đến một phong cách sống trẻ trung, năng động.
Tìm hiểu thêm
Bản quyền © 2023 của Zocker. Website được thiết kế bởi Tất Thành