096 905 7088 0
Giỏ hàng của bạn (0 sản phẩm)

Kỹ thuật sút bóng xoáy

Sút bóng xoáy là một trong những kỹ thuật bóng đá được sử dụng phổ biến trên sân cỏ, đặt biệt là trong những pha phát góc. Nó thường được dùng để chuyển bóng ở cự ly xa, tạt cánh đánh đầu, hoặc đá phạt trực tiếp qua hàng rào. 

Những cú sút xoáy mạnh thường rất khó đoán được đường đi của bóng bởi sự hiểm hóc, xoáy rất mạnh và bổng. Đa số bóng sẽ lượn theo hình cầu vồng hoặc vòng cung. Rất nhiều bàn thắng được vinh danh đến từ cách sút xoáy cầu vồng đẳng cấp.

Kỹ thuật sút bóng xoáy được những danh thủ hàng đầu thế giới như Lione Messi, Cristiano Ronaldo, Neymar, Bale... sử dụng.

Kỹ thuật sút bóng xoáy

Hướng dẫn cách đá bóng xoáy mạnh và cầu vồng

Để thực hiện được kỹ thuật này các bạn cần phải để lý đến lực sút bóng theo thừng giai đoạn cũng như vị trí tiếp xúc giữa chân với trái bóng.

#1. Động tác chân trụ

Chân không thuận thường sử dụng làm chân trụ. Hướng đứng với bóng từ 120 - 140 độ. Sau đó các bạn tiến hành chạy đà và dậm trụ. 

Chú ý: Chân trụ luôn song song với trái bóng và cách bóng từ 20 - 25 cm.

#2. Động tác chân sút

Chân sút vung mạnh từ sau ra trước và sút bóng. Kết hợp với thân người hơi nghiên về trước để tạo ra lực sút mạnh và xa hơn.

#3. Tư thế tay

Tay cùng phía chân trụ cao ngang vai, tay còn lại tự do. Tay giữ thăng bằng sau cú sút bóng xoáy.

Tư thế tay đúng sẽ giúp cho đường bóng uy lực hơn.

#4. Điểm tiếp xúc bóng

Điểm tiếp xúc bóng trong kỹ thuật sút bóng xoáy thường là lòng bàn chân. Ngoài ra nó còn tùy theo điểm tiếp xúc là ở trên quả bóng, giữa quả bóng, hay cuối quả bóng mà bóng sẽ đi bổng sệt hay lưng chừng.

Là thương hiệu Việt, với hệ thống showroom tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, Zocker là một trong những đơn vị có dịch vụ đa dạng và hoàn thiện: Thời gian bảo hành lâu dài, giao 2 đôi 2 size khách hàng thử, chỉ thanh toán đôi vừa, khách không ưng ý sản phẩm có thể trả hàng và không mất chi phí. Sản phẩm được bảo hành trong 4 tháng, nếu phát sinh lỗi đổi ngay đôi mới.

Bên cạnh đó, Zocker còn có hệ thống phân phối đa kênh: bán buôn cho nhà phân phối, bán lẻ tại các điểm bán, showroom, bán trực tiếp tới qua kênh online như facebook, sàn TMĐT, tiktok... Chế độ vận chuyển nhanh chóng, tiện lợi.

Các bài viết khác
Xem tất cả
Tìm hiểu về công nghệ sản xuất quả bóng đá của Nike, Adidas, Puma: công nghệ Nike AerowSculpt, ACC (All Condition Control), công nghệ CTR-Core, ...
Chi tiết
Quả bóng đá đạt chuẩn FIFA sẽ phải tuân thủ rất nhiều yêu cầu như: Chu vi, bán kính, đường kính, Trọng lượng,...
Chi tiết
Để mua quả bóng đá phù hợp cho trẻ cần lựa chọn theo các tiêu chí: size quả bóng đá, mặt sân thi đấu, cấu tạo bóng, chi phí, thương hiệu
Chi tiết
Lựa chọn quả bóng đá phù hợp là điều quan trọng giúp bé tập luyện hiệu quả và an toàn, chọn trái banh theo tiêu chí: Size bóng, mặt sân thi đấu, cấu tạo và thương hiệu.
Chi tiết

Cảm nhận khách hàng về Zocker

Zocker tự hào là thương hiệu Giày bóng đá chuyên cho sân cỏ nhân tạo hàng đầu tại Việt Nam! Thương hiệu Zocker chính thức ra mắt từ năm 2018. Zocker ban đầu tập trung vào giày bóng đá sân cỏ nhân tạo, liên tục cải tiến sản phẩm, hàng năm đều cho ra mắt các mẫu giày mới tiên tiến hơn. Đến nay Zocker sở hữu một hệ sinh thái phong phú với nhiều sản phẩm như: Giày bóng đá, găng tay thủ môn, bộ quần áo bóng đá, tất chân, balo, túi xách… không chỉ chất lượng mà còn rất thời thượng, hướng đến một phong cách sống trẻ trung, năng động.
Tìm hiểu thêm
Bản quyền © 2023 của Zocker. Website được thiết kế bởi Tất Thành