096 905 7088 0
Giỏ hàng của bạn (0 sản phẩm)

Kinh nghiệm chọn giày đá bóng trẻ em

Hiện nay trẻ em thường ít vận động, nguyên nhân chủ yếu là do lịch học dày, các lớp học thêm kín mít, rồi ham máy tính, smartphone, thiếu sân chơi. Nhiều trung tâm bóng đá cộng đồng được mở ra để trẻ có môi trường vận động, khỏe mạnh và linh hoạt hơn, xây dựng tinh thần đồng đội.

Tuy nhiên, việc chọn giày bóng đá cho trẻ em khiến nhiều bậc cha mẹ bối rối. Vì giày bóng đá rất đa dạng về kiểu dáng, chức năng. Trong nội dung dưới đây Zocker sẽ chia sẻ với các bạn một số Kinh nghiệm chọn giày đá bóng trẻ em nhé.

Chọn giày theo mặt sân

Mỗi mặt sân thi đấu khác nhau đều cần có giày phù hợp để bé chơi bóng an toàn và hiệu quả hơn.

Giày đá bóng trẻ em đinh TF

Giày đinh dăm TF là giày đá bóng trên sân cỏ nhân tạo phổ biến nhất ở Việt Nam. Phần đế giày gồm có nhiều đinh nhỏ, ngắn được phân bổ đều khắp bề mặt đề. Giày êm chân, ôm vừa khít bàn chân, chống trơn trượt, bám mặt sân tốt.

Giày đá bóng trẻ em đinh AG

Giày đinh AG là loai giày sở hữu đinh có chiều cao vừa phải, hỗ trợ tốt cho các bé trên mặt sân cỏ đạt chuẩn: Cỏ cao, êm, có độ lún nhất định (ở Việt Nam khá hiếm). Giày đinh AG cũng như đinh TF không thể dùng trên sân bê tông, chơi bóng trong nhà (futsal).

Kinh nghiệm chọn giày đá bóng trẻ em

Giày đá bóng trẻ em IC đế bằng

Khi các bé chơi giày trên vỉa hè, nền đất cứng, trong nhà, ngoài ngõ, hay trên các sân cỏ nhân tạo trơ và cứng thì giày đế bằng IC với các rãnh nhỏ để tăng độ ma sát sẽ là lựa chọn hợp lý.

Giày đá bóng trẻ em đinh FG

Đây là loại giày ở phân khúc chuyên nghiệp, giá thành cao và dùng cho sân cỏ tự nhiên. Về tâm lý, trẻ nào cũng thích loại giày xịn, giống như các cầu thủ thần tượng đang mang. Nhưng cha mẹ phải tìm hiểu kỹ, vì loại giày này chỉ phù hợp với sân cỏ tự nhiên hoặc sân cỏ nhân tạo đạt chuẩn.

Giày đá bóng trẻ em đinh SG

Đây là loại giày móng với các móng bằng kim loại, dành cho mặt sân trơn, lầy lội, dùng trong thi đấu chuyên nghiệp. Phiên bản dành cho trẻ em không phổ biến, và trẻ cũng không nhất thiết dùng tới loại giày này.

Chọn mua giày đá bóng trẻ em online

Giày đá bóng có đặc điểm là ôm chân, càng hàng chính hãng càng ôm chân. Tuy nhiên, với trẻ việc này có thể ảnh hưởng, khiến các be khó chịu. Mặt khác các bé đều ở trong độ tuổi lớn, lớn rất nhanh.

Kinh nghiệm chọn giày đá bóng trẻ em

Khi mua giày đá bóng cho trẻ, cha mẹ nên đưa bé đến shop bán giày gần nhà để thử một độ giày vừa chân, có thể rộng hơn nửa size hoặc 1 size. Trong trường hợp mua giày online thì cần chú ý các điểm sau:

- Không lấy size giày thể thao đang sử dụng để mua giày bóng đá, vì giày đá bóng thường nhỏ và ôm chân hơn một chút.

- Các bé có chân mập hoặc bè thì nên trao với người bán để chọn phom giày phù hợp.

- Chọn giày đá bóng cho trẻ có thể hơi thừa mũi một chút nhưng không nên thừa nhiều vì giày có thể văng ra khi bé chạy.

- Trừ khi bé có chân bè, còn nếu giày hơi chật 2 bên một chút cũng không sao, vì sau vài trận giày sẽ bai giãn, ôm vừa chân.

- Với những bé đi giày đinh cao thì nên chọn vừa luôn, vì đinh cao mà rộng thì sẽ khó vận động.

Trên đây là môt số chia sẻ về Kinh nghiệm chọn giày đá bóng trẻ em từ Zocker. Hy vọng các thông tin này có thể giúp các bậc phụ huynh chọn được cho con em một đôi giày đá bóng đúng chuẩn, phù hợp!

Các bài viết khác
Xem tất cả
So sánh chi tiết về giày đá bóng da thật và da PU cao cấp: Thiết kế, Khả năng ôm chân, Cảm giác bóng, Độ bền, Giá cả
Chi tiết
Giày đá bóng là món đồ không thể thiếu đối với những người yêu thích môn thể thao vua. Tuy nhiên, việc lựa chọn giày để luyện tập và thi đấu cũng có những điểm cần lưu ý, đặc biệt là với những người k...
Chi tiết
Các kỹ thuật trong bóng đá rất đa dạng, có thể kể tới tâng bóng, đỡ bóng, dẫn bóng, di chuyển, sút bóng bằng lòng bàn chân, sút bóng bằng mu bàn chân, giật gót... Việc xử lý bóng tốt hay không phụ thu...
Chi tiết
Bóng đá là môn thể thao phổ biến và được rất nhiều người lựa chọn như một hình thức rèn luyện sức khỏe thường xuyên, bên cạnh phát triển sức bền, sự linh hoạt, tinh thần đồng đội. Trong những năm qu...
Chi tiết

Cảm nhận khách hàng về Zocker

Zocker tự hào là thương hiệu Giày bóng đá chuyên cho sân cỏ nhân tạo hàng đầu tại Việt Nam! Thương hiệu Zocker chính thức ra mắt từ năm 2018. Zocker ban đầu tập trung vào giày bóng đá sân cỏ nhân tạo, liên tục cải tiến sản phẩm, hàng năm đều cho ra mắt các mẫu giày mới tiên tiến hơn. Đến nay Zocker sở hữu một hệ sinh thái phong phú với nhiều sản phẩm như: Giày bóng đá, găng tay thủ môn, bộ quần áo bóng đá, tất chân, balo, túi xách… không chỉ chất lượng mà còn rất thời thượng, hướng đến một phong cách sống trẻ trung, năng động.
Tìm hiểu thêm
Bản quyền © 2023 của Zocker. Website được thiết kế bởi Tất Thành