096 905 7088 0
Giỏ hàng của bạn (0 sản phẩm)

Hiểu về giày đá bóng theo vị trí

Trong bóng đá hiện đại, ở cấp độ chuyên nghiệp, tùy vào việc độ bóng vận hành theo sơ đồ chiến thuật nào mà mỗi cầu thủ thường được chơi ở 1 vị trí nhất định. Những cầu thủ ở vị trí nào thì cần có đôi giày đá bóng phù hợp, để hỗ trợ tối đa.

Cùng với sự phát triển của công nghệ mà các hãng sản xuất cũng đa dạng hóa các dòng, mẫu giày của mình, thích hợp với các vị trí khác nhau. Trong nội dung dưới đây Zocker sẽ chia sẻ với các bạn một số thông tin, giúp hiểu về giày đá bóng theo vị trí nhé. Tuy là ở cấp độ chuyên nghiệp nhưng sẽ mang đến rất nhiều điều bổ ích cho chúng ta trong việc chọn giày đá bóng.

Giày đá bóng cho vị trí tiền đạo

Các cầu thủ chơi bóng ở vị trí này có nhiều phong cách đa dạng. Nhưng tựu chung lại, họ cần một đôi giày có trọng lượng nhẹ giúp TĂNG TỐC tối đa, bên cạnh đó là khả năng hỗ trợ sút bóng với lực bóng căng.

Hiểu về giày đá bóng theo vị tríGiày đá bóng Nike Mercurialh

Được coi là những dòng giày đá bóng mẫu mực dành cho vị trí tiền đạo có thể kể tới :
- Nike Mercurialh
- Nike Hypervenom
- Phantom Venom
- Adidas X
- Puma evoSPEED... 

Giày đá bóng cho vị trí tiền vệ

Vị trí tiền về cần độ thoải mái và kiểm soát bóng tốt, hỗ trợ chuyền bóng chuẩn xác. Một đôi giày thiên về KIỂM SOÁT giúp cầu thủ xử lý dính bóng, chuyền như kẻ chỉ.

Hiểu về giày đá bóng theo vị tríGiày đá bóng Adidas Predator 

Các dòng giày được tiền về yêu thích có thể kể tới:

- Adidas Predator
- Nike Magista
- Phantom Vision (VSN)
- Puma evoPOWER

Giày đá bóng cho vị trí hậu vệ

Ở vị trí hậu vệ, cầu thủ thường xuyên phải tranh chấp tay đôi với đối phương, thực hiện các pha đánh chặn. Họ cần một đôi giày BẢO VỆ có thể mang lại sự thoái mái, kiểm soát bóng, cũng như bao vệ tốt cho đôi chân.

Hiểu về giày đá bóng theo vị tríGiày đá bóng Puma King

Các dòng giày được sử dụng phổ biến cho vị trí hậu vệ có thể kể tới:

- Nike Tiempo
- Adidas Predator
- Puma King

Giày đá bóng cho vị trí chạy cánh

Các cậu thủ chạy cánh như hậu vệ cánh, tiện vệ cánh, tiền đạo cánh sẽ ưu tiên tốc độ. Đôi giày cho vị trí này đặt yếu tố tốc độ lên hàng đầu tiên, là đôi giày nhẹ nhất để tránh mất sức khi lên - xuống. Giày cho vị trí này cũng cần phải giúp ngoặt, đảo bóng, chuyên hướng để loại bộ hậu vệ của đối phương.

Hiểu về giày đá bóng theo vị tríGiày đá bóng Puma evoSPEED​​​​​​​ 

Một số dòng sản phẩm lý tưởng cho vị trí này là:
- Nike Mercurial
- Adidas X
- Puma evoSPEED…

Giày đá bóng cho vị trí thủ môn

Giày đá bóng cho thủ môn cần phải chắc chắn và thoải mái để tránh mỏi chân và trượt ngã. Các thủ môn thường chọn giày Nike Magista, Adidas Predator, hoặc Phantom Vision (VNS), Puma evoPOWER cho vị trí của mình.

Hiểu về giày đá bóng theo vị tríGiày đá bóng Nike Phantom Vision​​​​​​​

Trên đây là một số chia sẻ giúp cá bạn Hiểu về giày đá bóng theo vị trí. Các bạn có thể tìm hiểu thêm về cách chọn giày đá bóng sân cỏ nhân tạo hoặc giày đá bóng Zocker. Và nếu còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến giày đá bóng, cách sử dụng giày, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Các bài viết khác
Xem tất cả
So sánh chi tiết về giày đá bóng da thật và da PU cao cấp: Thiết kế, Khả năng ôm chân, Cảm giác bóng, Độ bền, Giá cả
Chi tiết
Giày đá bóng là món đồ không thể thiếu đối với những người yêu thích môn thể thao vua. Tuy nhiên, việc lựa chọn giày để luyện tập và thi đấu cũng có những điểm cần lưu ý, đặc biệt là với những người k...
Chi tiết
Các kỹ thuật trong bóng đá rất đa dạng, có thể kể tới tâng bóng, đỡ bóng, dẫn bóng, di chuyển, sút bóng bằng lòng bàn chân, sút bóng bằng mu bàn chân, giật gót... Việc xử lý bóng tốt hay không phụ thu...
Chi tiết
Bóng đá là môn thể thao phổ biến và được rất nhiều người lựa chọn như một hình thức rèn luyện sức khỏe thường xuyên, bên cạnh phát triển sức bền, sự linh hoạt, tinh thần đồng đội. Trong những năm qu...
Chi tiết

Cảm nhận khách hàng về Zocker

Zocker tự hào là thương hiệu Giày bóng đá chuyên cho sân cỏ nhân tạo hàng đầu tại Việt Nam! Thương hiệu Zocker chính thức ra mắt từ năm 2018. Zocker ban đầu tập trung vào giày bóng đá sân cỏ nhân tạo, liên tục cải tiến sản phẩm, hàng năm đều cho ra mắt các mẫu giày mới tiên tiến hơn. Đến nay Zocker sở hữu một hệ sinh thái phong phú với nhiều sản phẩm như: Giày bóng đá, găng tay thủ môn, bộ quần áo bóng đá, tất chân, balo, túi xách… không chỉ chất lượng mà còn rất thời thượng, hướng đến một phong cách sống trẻ trung, năng động.
Tìm hiểu thêm
Bản quyền © 2023 của Zocker. Website được thiết kế bởi Tất Thành