096 905 7088 0
Giỏ hàng của bạn (0 sản phẩm)

Hiểu về giày đá bóng fake

Trên thị trường giày đá bóng ở nước ta có rất nhiều mẫu mã, chủng loại giày cũng như mức giá bán khác nhau. Trong đó các mẫu giày đá bóng chính hãng như Nike, Adidas, Puma thường có giá khá cao mà không phải ai cũng có điều kiện kinh tế để mua. Vì thế, nhiều người đã lựa chọn mua hàng fake với mức giá mềm hơn rất nhiều. Trong bài viết này, chúng tôi muốn Zocker sẽ gửi tới các bạn một số phân tích về ưu, nhược điểm của giày đá bóng fake.

Những loại giày đá bóng Fake đang được bán trên thị trường Việt Nam

Trên thị trường giày đá bóng Fake ở Việt Nam hiện nay thường được chialàm 2 loại: giày Fake Trung Quốc (Fake 1) và giày Fake Việt Nam (gọi là Fake 2). 

Giày đá bóng fake của Trung Quốc sẽ có mức giá cao hơn, nó vào khoảng 380.000 – 950.000 đồng/ đôi. Giày fake giá rẻ của Việt Nam được bán với mức giá khoảng 100.000 – 280.000 VNĐ.

Giày đá bóng Việt Nam xuất khẩu có phải do Việt Nam sản xuất?

Người tiêu dùng đã có những nhầm lẫn khi hiểu về giày đá bóng Việt Nam xuất khẩu khi chọn mua nhưng đã không nắm rõ về nguồn gốc cũng như xuất xứ của dòng giày này. Thực chất, giày đá bóng Việt Nam xuất khẩu chính là giày Fake 2 do Việt Nam sản xuất, và thường được xuất khẩu sang một số nước như Lào, Caphuchia. Đây là dòng giày giá rẻ, được sản xuất với công nghệ thô sơ, chất lượng bình thường.

Hiểu về giày đá bóng fake

Chất lượng giày đá bóng Superfake có thực sự tốt hơn giày Fake 1?

Giày đá bóng Super Fake chính là tên gọi mà người bán hàng dùng cho dòng giày đá bóng fake 1. Nó được bán với mức giá dao động từ 650k – 950k/đôi. Tên gọi này đã khiến nhiều người hiểu nhầm rằng giày Super Fake có chất lượng tốt hơn hẳn so với Fake 1. 

Tuy nhiên hai loại giày này thường được sản xuất tại cùng nhà máy, sử dụng cùng loại keo dán, có chăng chỉ là đế giày và da khác nhau chút ít. Như vậy, về cơ bản giày Super Fake và Fake 1 có chất lượng như nhau.

Chất lượng giày đá bóng fake 1 ra sao?

Giày đá bóng fake1 là dòng giày được sản xuất ở Trung Quốc bởi nhà máy lớn hoặc các xưởng nhỏ. Thông thường giày đá bóng Fake 1 sẽ không được kiểm định về chất lượng trước khi đưa ra thị trường. Vì vậy, có những đôi giày Fake 1 sẽ có độ bền khoảng 1 năm, song nếu mua phải đôi giày do cơ sở nhỏ sản xuất thì độ bền sẽ kém hơn, giày dễ bị nổ da, bung đế.

Lời khuyên khi mua giày đá bóng Fake 1 là hãy chọn cửa hàng bán giày có uy tín để chất lượng giày có thể được bảo hành tốt hơn.

Giày đá bóng Fake 1 có ưu điểm là mẫu mã đẹp, thậm chí nhìn qua nó có thể giống giày chính hãng tới 95%. Tại sao lại như vậy? Nguyên nhân của sự giống nhau này là bởi cả dòng giày chính hãng và giày Fake1 đều được sản xuất ở cùng một nhà máy.

Thông thường, những nhà máy lớn ở Trung Quốc, sau khi sản xuất xong đơn đặt hàng giày chính hãng của Nike, Adidas, Puma… họ sẽ dùng các loại nguyên vật liệu giá rẻ hơn để sản xuất giày Fake1. Dòng giày này sẽ được bán cho thị trường các nước như Việt Nam, Thái Lan… và nhiều nước có nhu cầu về giày giá rẻ.

Chính vì được sản xuất tại cùng một nhà máy nên giày đá bóng Fake1 có thể giống giày chính hãng tới 95%, chỉ khác nhau ở chất liệu da và đế giày.

Các bài viết khác
Xem tất cả
So sánh chi tiết về giày đá bóng da thật và da PU cao cấp: Thiết kế, Khả năng ôm chân, Cảm giác bóng, Độ bền, Giá cả
Chi tiết
Giày đá bóng là món đồ không thể thiếu đối với những người yêu thích môn thể thao vua. Tuy nhiên, việc lựa chọn giày để luyện tập và thi đấu cũng có những điểm cần lưu ý, đặc biệt là với những người k...
Chi tiết
Các kỹ thuật trong bóng đá rất đa dạng, có thể kể tới tâng bóng, đỡ bóng, dẫn bóng, di chuyển, sút bóng bằng lòng bàn chân, sút bóng bằng mu bàn chân, giật gót... Việc xử lý bóng tốt hay không phụ thu...
Chi tiết
Bóng đá là môn thể thao phổ biến và được rất nhiều người lựa chọn như một hình thức rèn luyện sức khỏe thường xuyên, bên cạnh phát triển sức bền, sự linh hoạt, tinh thần đồng đội. Trong những năm qu...
Chi tiết

Cảm nhận khách hàng về Zocker

Zocker tự hào là thương hiệu Giày bóng đá chuyên cho sân cỏ nhân tạo hàng đầu tại Việt Nam! Thương hiệu Zocker chính thức ra mắt từ năm 2018. Zocker ban đầu tập trung vào giày bóng đá sân cỏ nhân tạo, liên tục cải tiến sản phẩm, hàng năm đều cho ra mắt các mẫu giày mới tiên tiến hơn. Đến nay Zocker sở hữu một hệ sinh thái phong phú với nhiều sản phẩm như: Giày bóng đá, găng tay thủ môn, bộ quần áo bóng đá, tất chân, balo, túi xách… không chỉ chất lượng mà còn rất thời thượng, hướng đến một phong cách sống trẻ trung, năng động.
Tìm hiểu thêm
Bản quyền © 2023 của Zocker. Website được thiết kế bởi Tất Thành