096 905 7088 0
Giỏ hàng của bạn (0 sản phẩm)

Hiểu về giày đá bóng đế TF

Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo đinh dăm TF đang là mẫu giày "làm mưa làm gió" trên khắp các mặt sân phủi. Tuy nhiên trên thị trường có rất nhiều mẫu mã giày với thiết kế đinh dăm TF khác nhau. Vậy làm sao để biết loại đế giày đá bóng sân cỏ nhân tạo TF nào phù hợp với bạn? Trong bài viết này Zocker này sẽ phân loại và chia sẻ với các bạn cách chọn loại đế đinh TF phù hợp nhé.

Hiểu về giày đá bóng đế TF

 

Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo đinh dăm TF là gì?

Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo đinh dăm TF là loại giày đá bóng chuyên dùng trên sân có nhân tạo có đế bằng cao su nguyên chất và được thiết kế các đinh dăm thấp. 

Loại đế giày này phù hợp sử dụng thi đấu trên mặt sân cỏ nhân tạo. Đặc biệt là các mặt sân cỏ nhân tạo có chất lượng không đạt chuẩn như ở Việt Nam.

Ngoài giày đinh dăm TF thì có khá nhiều loại đinh khác (AG, HG...) được thiết kế để chơi trên sân cỏ nhân tạo.

 

Phân loại đế giày đá bóng sân cỏ nhân tạo đinh dăm TF

Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo TF có nhiều kiểu đế khác nhau. Thiết kế đinh dăm TF trên mỗi mẫu giày, dòng giày, thời gian sản xuất, hãng sản xuất… đều không giống nhau. Tuy nhiên nếu dựa trên hình dáng và tính năng hỗ trợ chơi bóng của mỗi mẫu giày có thể phân thành 3 loại. Mỗi loại có ưu nhược điểm và phù hợp với kiểu bàn chân, vị trí thi của mỗi người chơi khác nhau.

 

Đế giày đa bóng sân cỏ nhân tạo TF thon mỏng

Đế giày được thiết kế mỏng và thon hơn, trọng lượng nhẹ, hỗ trợ khả năng di chuyển nhanh nhẹn và linh hoạt hơn. Đây là mẫu giày phù hợp với các bạn có lối chơi thường xuyên di chuyển trên sân, các cầu thủ chơi ở vị trí tiền đạo, tiền vệ cánh, hậu vệ cánh… Nhược điểm của giày là khả năng bảo vệ kém hơn (do thiết kế mỏng). Đồng thời giày không có phần đệm nên sẽ cần dùng lực để giữ thăng bằng, khi thời gian thi đấu kéo dài, đứng nhiều sẽ khiến người sử dụng bị mỏi chân.

 

Đế giày đa bóng sân cỏ nhân tạo TF dày êm

Đế giày được thiết kế để hỗ trợ khả năng phòng thủ và kiếm soát bóng. Phù hợp với những vị trí cần "đứng", "cắm" nhiều hơn.

Nhược điểm của giày là: nặng, không phù hợp với mẫu cầu thủ di chuyển nhiều.

 

Đế giày đá bóng sân cỏ nhân tạo TF đinh cao bám sân

Loại giày này được thiết kế với form thon gọn ôm chân và đế giày thì rất bám sân.

Lựa chọn giày đá bóng sân cỏ nhân tạo TF ngoài phần đế giày ra thì các bạn cần quan tâm đến các yếu tố khác, như: da giày, form giày… cũng đóng vai trò rất quan trọng trong việc lựa chọn giày đá bóng phù hợp.

Các bài viết khác
Xem tất cả
So sánh chi tiết về giày đá bóng da thật và da PU cao cấp: Thiết kế, Khả năng ôm chân, Cảm giác bóng, Độ bền, Giá cả
Chi tiết
Giày đá bóng là món đồ không thể thiếu đối với những người yêu thích môn thể thao vua. Tuy nhiên, việc lựa chọn giày để luyện tập và thi đấu cũng có những điểm cần lưu ý, đặc biệt là với những người k...
Chi tiết
Các kỹ thuật trong bóng đá rất đa dạng, có thể kể tới tâng bóng, đỡ bóng, dẫn bóng, di chuyển, sút bóng bằng lòng bàn chân, sút bóng bằng mu bàn chân, giật gót... Việc xử lý bóng tốt hay không phụ thu...
Chi tiết
Bóng đá là môn thể thao phổ biến và được rất nhiều người lựa chọn như một hình thức rèn luyện sức khỏe thường xuyên, bên cạnh phát triển sức bền, sự linh hoạt, tinh thần đồng đội. Trong những năm qu...
Chi tiết

Cảm nhận khách hàng về Zocker

Zocker tự hào là thương hiệu Giày bóng đá chuyên cho sân cỏ nhân tạo hàng đầu tại Việt Nam! Thương hiệu Zocker chính thức ra mắt từ năm 2018. Zocker ban đầu tập trung vào giày bóng đá sân cỏ nhân tạo, liên tục cải tiến sản phẩm, hàng năm đều cho ra mắt các mẫu giày mới tiên tiến hơn. Đến nay Zocker sở hữu một hệ sinh thái phong phú với nhiều sản phẩm như: Giày bóng đá, găng tay thủ môn, bộ quần áo bóng đá, tất chân, balo, túi xách… không chỉ chất lượng mà còn rất thời thượng, hướng đến một phong cách sống trẻ trung, năng động.
Tìm hiểu thêm
Bản quyền © 2023 của Zocker. Website được thiết kế bởi Tất Thành