096 905 7088 0
Giỏ hàng của bạn (0 sản phẩm)

Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo da mỏng, mềm

Thật chân là yếu tố quan trọng hàng đầu khi chọn mua giày đá bóng, không kể là sân cỏ tự nhiên hay sân cỏ nhân tạo. Yếu tố thật chân có được do chất liệu da làm giày mỏng và mềm; Tuy nhiên, chọn được 1 đôi giày như thế là không hề dễ dàng. Trong nội dung dưới đây Zocker sẽ chia sẻ với các bạn một số mẫu giày đá bóng sân cỏ nhân tạo da mỏng nhé.

Về giày đá bóng sân cỏ nhân tạo da mỏng

Ở thời điểm ban đầu giày đá bóng thường được làm từ da thật, với nguyên liệu chính là da bò. Tuy nhiên, cùng với sự phát triển của môn bóng đá, giày đá bóng cũng có sự phân hóa để phù hợp với vị trí và phong cách chơi bóng của cầu thủ.

Giày đá bóng có da mỏng, nhẹ cũng xuất hiện để đáp ứng những nhu cầu về tốc độ, cảm giác bóng hoàn hảo. Vì thế da kangaroo trên các loại giày cao cấp dần thay thế cho da bò, da bê. Đồng thời các loại vật liệu nhân tạo mới cũng được nghiên cứu và ứng dụng để tạo ra một đôi giày da đá bóng mỏng nhẹ, trong khi vẫn thực hiện tốt yêu cầu bảo vệ đôi chân người chơi.

Ở Việt Nam, trong những năm gần đây bóng đá phong trào có sự phát triển mạnh. Các sân cỏ nhân tạo dành cho 7 người xuất hiện ngày càng nhiều ở các địa phương. Người chơi cũng chuyển từ đá trên sân bê tông, vỉa hè vào các sân mini; Và chuyển từ giày bata sang giày đinh TF hoặc giày đinh AG.

Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo da mỏng, mềm

Giày đá bóng Adidas Nemeziz 18.3

Nhưng với nhiều người, việc chuyển từ giày vải bata sang giày đá đinh đá bóng là một việc tương đối khó khăn do không quen chân. Trong khi với mức giá từ 6 - 8 triệu, rất ít người có đủ khả năng để sở hữu một đôi giày đá bóng chính hãng giống như các cầu thủ chuyên nghiệp. 

Quãng thời gian 2018 - 2019 là ghi dấu sự ra đời của dòng giày đá bóng da vải mềm mỏng. Giày sử dụng chất liệu vải sợi dệt kim rất bền chắc. Bên ngoài được phủ một lớp nhựa dẻo mỏng để tăng cường tính đàn hồi, chống thấm nước. Giày có độ bền cao, ôm vừa khít chân, có độ co giãn tốt, trong khi không bị bai giãn như những loại giày kém chất lượng.

Lưu ý khi chọn giày đá bóng sân cỏ nhân tạo da mỏng

Giày da mỏng trên thị trường hiện nay có nhiều loại. Ngoài loại giày vải phủ nhựa kể trên là hàng chính hãng của các thương hiệu lớn thì các loại giày giá rẻ đến từ các xưởng sản xuất nhỏ cũng thường rất mỏng. Loại giày này khi đi thử thường cho cảm giác thoải mái, trong khi hàng hãng thường ôm chân hơn.

Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo da mỏng, mềm

Giày đá bóng Zocker Space

Trên thực tế, giày đá bóng cần có sự ôm chân vì người chơi phải di chuyển nhiều, tốc độ cao, tham gia vào các pha tranh cướp bóng, sút, chuyển. Giày luôn phải chịu tác động của ngoại lực. Vì vậy, các bạn nên chọn loại giày và size giày ôm vừa khít chân. Đừng vì sự thoải mái ban đầu mà chọn đôi giày rộng rãi, chỉ sau vài trận giày bai giãn sẽ trở nên lỏng lẻo.

Khi chọn giày đá bóng da mỏng các bạn có thể tham khảo Adidas Nemeziz 18.3, Adidas X19.3, Zocker Space... Các dòng giày này được thiết kế hiện đại với da mỏng, giúp tăng cảm giác bóng và lực sút.

Các bài viết khác
Xem tất cả
So sánh chi tiết về giày đá bóng da thật và da PU cao cấp: Thiết kế, Khả năng ôm chân, Cảm giác bóng, Độ bền, Giá cả
Chi tiết
Giày đá bóng là món đồ không thể thiếu đối với những người yêu thích môn thể thao vua. Tuy nhiên, việc lựa chọn giày để luyện tập và thi đấu cũng có những điểm cần lưu ý, đặc biệt là với những người k...
Chi tiết
Các kỹ thuật trong bóng đá rất đa dạng, có thể kể tới tâng bóng, đỡ bóng, dẫn bóng, di chuyển, sút bóng bằng lòng bàn chân, sút bóng bằng mu bàn chân, giật gót... Việc xử lý bóng tốt hay không phụ thu...
Chi tiết
Bóng đá là môn thể thao phổ biến và được rất nhiều người lựa chọn như một hình thức rèn luyện sức khỏe thường xuyên, bên cạnh phát triển sức bền, sự linh hoạt, tinh thần đồng đội. Trong những năm qu...
Chi tiết

Cảm nhận khách hàng về Zocker

Zocker tự hào là thương hiệu Giày bóng đá chuyên cho sân cỏ nhân tạo hàng đầu tại Việt Nam! Thương hiệu Zocker chính thức ra mắt từ năm 2018. Zocker ban đầu tập trung vào giày bóng đá sân cỏ nhân tạo, liên tục cải tiến sản phẩm, hàng năm đều cho ra mắt các mẫu giày mới tiên tiến hơn. Đến nay Zocker sở hữu một hệ sinh thái phong phú với nhiều sản phẩm như: Giày bóng đá, găng tay thủ môn, bộ quần áo bóng đá, tất chân, balo, túi xách… không chỉ chất lượng mà còn rất thời thượng, hướng đến một phong cách sống trẻ trung, năng động.
Tìm hiểu thêm
Bản quyền © 2023 của Zocker. Website được thiết kế bởi Tất Thành