096 905 7088 0
Giỏ hàng của bạn (0 sản phẩm)

Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo chống lật, mỏi cổ chân

Việc chơi bóng nếu không cẩn thận có thể đem đến một số vấn đề khác nhau như: lật cổ chân, mỏi chân, đau chân, đặc biệt là khi thi đấu trên sân cỏ nhân tạo. Trong nội dung dưới đây Zocker sẽ cùng các bạn tìm hiểu một số vấn đề liên quan việc chọn giày đá bóng để giảm thiểu các vấn đề trên nhé.

Một số vấn đề khi chơi bóng trên sân cỏ nhân tạo

Mỏi chân: Bị mỏi chân là một trong những vấn đề bắt gặp thường xuyên trên sân cỏ nhân tạo. Nguyên nhân chủ yếu là do sử dụng giày đá bóng không phù hợp. Một đôi giày với đế quá mỏng và thon gọn khiến bạn phải sử dụng nhiều lực khi trụ chính là nguyên nhân hàng đầu gây ra hiện tượng mỏi chân, nhanh mỏi.

Lật cổ chân: Lật cổ chân cũng là một trong những chấn thương mà hầu hết những người chơi bóng đều từng gặp ở các mức độ khác nhau. Nguyên nhân chủ yếu là do phần đế giày không được chắc chắn. Khi đế giày quá thon dài và mỏng thì tiết diện tiếp xúc với bề mặt sân nhỏ, sẽ khiến chúng ta dễ bị lật cổ chân.

Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo chống lật, mỏi cổ chân

Đau cổ chân: Đau chân khi chơi bóng chủ yếu là do lực phẩn chấn từ bề mặt sân tác động vào chân. Điều này xảy ra khi bạn sở hữu một đôi giày phần đế quá mỏng. Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo thường có đế đúc bằng cao su đủ dày để tăng cường độ đàn hồi và bám sân. Trong khi đó giày đá bóng chính hãng, cao cấp thường có công nghệ giảm chấn riêng.

Để giải quyết các vấn đề kể trên, việc duy nhất bạn cần làm là lựa chọn cho mình 1 đôi giày đá bóng phù hợp. Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo có đế được làm chắc chắn, êm ái là lý tưởng nhất cho việc phòng ngừa mỏi chân, lật cổ chân. Tuy nhiên trên thực tế nhiều người lại không thích những đôi giày có đế dày do quen sử dụng giày bata.

Chọn giày đá bóng sân cỏ nhân tạo

Để chọn giày đá bóng sân cỏ nhân tạo phù hợp các bạn nên lưu ý những điểm sau:

- Chọn giày có đế dày: Đế giày đá bóng cho dù trên mặt sân nào cũng đều có nhiệm vụ tăng cường sự êm chân. Đế dày sẽ giúp bạn không bị mỏi chân khi hoạt động trong thời gian dài.

Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo chống lật, mỏi cổ chân

- Chọn đế giày to bản: Đôi giày to bản có đế thoạt nhìn có vẻ cồng kềnh nhưng lại có tác dụng chăn chân, giúp bạn không bị lật cổ chân. Điều này rất dễ để giải thích: Đơn giản là tiết diện tiếp xúc với mật sân cỏ nhân tạo lớn thì sẽ giúp bạn trụ vững tốt hơn. Mặt khác giày chính hãng được làm từ vật liệu cao cấp, nên nhìn hơi to bản nhưng thực ra lại rất êm chân mà nhẹ.

- Chọn đế giày có giảm chấn: Đế giày có khả năng giảm chấn là được trang bị bộ phận đêm hoặc các hạt boost để giảm thiểu lực tác động từ mật sân vào chân. Nó giúp bạn thoải mái hơn, tránh bị đau chân.

Trên đây là một số chia sẻ về Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo chống lật, mỏi cổ chân. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến Giày đá bóng, giày đá bóng sân cỏ nhân tạo, giày chính hãng, giảm đau mỏi khi đá bóng, chống lật cổ chân... Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Các bài viết khác
Xem tất cả
So sánh chi tiết về giày đá bóng da thật và da PU cao cấp: Thiết kế, Khả năng ôm chân, Cảm giác bóng, Độ bền, Giá cả
Chi tiết
Giày đá bóng là món đồ không thể thiếu đối với những người yêu thích môn thể thao vua. Tuy nhiên, việc lựa chọn giày để luyện tập và thi đấu cũng có những điểm cần lưu ý, đặc biệt là với những người k...
Chi tiết
Các kỹ thuật trong bóng đá rất đa dạng, có thể kể tới tâng bóng, đỡ bóng, dẫn bóng, di chuyển, sút bóng bằng lòng bàn chân, sút bóng bằng mu bàn chân, giật gót... Việc xử lý bóng tốt hay không phụ thu...
Chi tiết
Bóng đá là môn thể thao phổ biến và được rất nhiều người lựa chọn như một hình thức rèn luyện sức khỏe thường xuyên, bên cạnh phát triển sức bền, sự linh hoạt, tinh thần đồng đội. Trong những năm qu...
Chi tiết

Cảm nhận khách hàng về Zocker

Zocker tự hào là thương hiệu Giày bóng đá chuyên cho sân cỏ nhân tạo hàng đầu tại Việt Nam! Thương hiệu Zocker chính thức ra mắt từ năm 2018. Zocker ban đầu tập trung vào giày bóng đá sân cỏ nhân tạo, liên tục cải tiến sản phẩm, hàng năm đều cho ra mắt các mẫu giày mới tiên tiến hơn. Đến nay Zocker sở hữu một hệ sinh thái phong phú với nhiều sản phẩm như: Giày bóng đá, găng tay thủ môn, bộ quần áo bóng đá, tất chân, balo, túi xách… không chỉ chất lượng mà còn rất thời thượng, hướng đến một phong cách sống trẻ trung, năng động.
Tìm hiểu thêm
Bản quyền © 2023 của Zocker. Website được thiết kế bởi Tất Thành