096 905 7088 0
Giỏ hàng của bạn (0 sản phẩm)

Giày đá bóng không dây Adidas

Ngày nay, những thiết kế giày đá bóng không dây đang được các hãng giày lớn trên thế giới nghiên cứu, hướng đến. Và Adidas là hãng giày đầu tiên đã thành công với những thiết kế tuyệt vời của giày đá bóng không dây. Vậy khi mua dòng giày đá bóng không dây, bạn cần lưu ý những gì? Hãy cùng tìm hiểu thông tin để lựa chọn cho mình những đôi giày phù hợp nhất nhé.

Tìm hiểu về giày đá bóng không dây Adidas

Phiên bản giày đá bóng không dây đầu tiên được Adidas giới thiệu vào năm 2016. Cũng trong năm 2016 này, hai dòng giày đá bóng không dây là Adidas ACE 16+ và Adidas X16+ Pure Chaos đã lần đầu tiên được ra mắt và đưa vào ứng dụng. Đến thời điểm hiện nay tất cả các dòng giày đá bóng của Adidas đã được thiết kế và phát triển ứng dụng không dây.

Giày đá bóng không dây Adidas

Giày đá bóng không dây Adidas có những phiên bản nào?

– Đầu tiên phải kể tới dòng giày không dây dành cho sân cỏ nhân tạo - Adidas đinh dăm TF, AG 

Phiên bản giày đá bóng không dây này hiện được sử dụng phổ biến ở Việt Nam. Đặc điểm của dòng giày Adidas đinh dăm TF, AG là độ cao các đinh vừa phải. Đây cũng là dòng giày đinh TF, AG hỗ trợ bám sân và giúp thăng bằng rất tốt khi chơi trên các mặt sân cỏ nhân tạo. Giày đá bóng không dây của Adidas với  Superfake có giá bán khoảng 650.000 VNĐ/đôi. Đối với phiên bản Adidas chính hãng được bán với giá trên 4 triệu đồng/đôi.

– Giày Adidas dòng không dây đinh FG dành cho sân cỏ tự nhiên

Những đôi giày đá bóng không dây đinh FG đã được hãng Adidas thiết kế tương tự như giày thi đấu của những cầu thủ chuyên nghiệp. Với form giày thon gọn, vô cùng đẹp mắt, giày đinh FG có sự hỗ trợ găm xuống mặt sân cỏ, đồng thời tăng độ bám mặt sân vô cùng tốt. Giày đá bóng đinh cao FG không dây Adidas dành cho sân cỏ tự nhiên, bản Superfakeđược bán khoảng 780.000 VNĐ/đôi. Với bản chính hãng có giá dao động trong khoảng 6 – 7 triệu đồng/đôi.

– Giày không dây đinh bằng IC (Dòng giày có thể mang đểđi học và đi chơi)

Giày đá bóng không dây Adidas đinh bằng IC được thiết kế vô cùng tiện lợi, bạn có thể mang những đôi giày dòng này để đi học hoặc cũng có thể đi chơi. Thiết kế hoàn hảo, giày không dây đinh TF và đinh IC được đệm lót lớp hạt boost rất mềm, êm và nhẹ, vì thế dòng giày này giúp chân bạn luôn có cảm giác êm ái khi đi trên đường hoặc chơi bóng trên các mặt sân cứng.

Những điều cần lưu ý khi khi bạn chọn mua giày đá bóng không dây

– Đặc điểm đầu tiên dễ nhận biết đó là giày đá bóng không dây thường khó xỏ hơn giày có dây

Với đặc điểm trong thiết kế giày đá bóng không đây của Adidas là rất ôm cổ chân. Thường thì phần cổ ôm chân của dòng gày này được làm bằng thun có khả năng co giãn để tăng độ ôm và cũng giúp việc xỏ giày được dễ hơn. Mặc dù vậy, khi mang giày đá bóng không dây, bạn cần lưu ý, hãy kéo mạnh để cổ thun giày giãn ra rồi mới xỏ vào chân. Cũng nhờ ưu điểm ôm chân mà giày đá bóng không dây Adidas tạo được cảm giác rất chắc chân và không tuột khi bạn chơi bóng.

– Một số dòng giày đá bóng Adidas không dây tạo khó khăn cho những người có bàn chân dày và mập

Hãng Adidas cũng đã nghiên cứu để cho ra đời những đôi giày đá bóng không dây có form giày bè, tạo sự thoải mái. Tuy nhiên, thiết kế cổ thun thường rất bé, vì thế sẽ gây khó khăn cho những người chân bè, mập khi xỏ giày. Đặc biệt, bạn nên chú ý với dòng giày không dây Adidas X18+ TF, bởi thiết kế cổ thun của giày này ít co giãn nên sẽ rất khó xỏ chân.

Các bài viết khác
Xem tất cả
So sánh chi tiết về giày đá bóng da thật và da PU cao cấp: Thiết kế, Khả năng ôm chân, Cảm giác bóng, Độ bền, Giá cả
Chi tiết
Giày đá bóng là món đồ không thể thiếu đối với những người yêu thích môn thể thao vua. Tuy nhiên, việc lựa chọn giày để luyện tập và thi đấu cũng có những điểm cần lưu ý, đặc biệt là với những người k...
Chi tiết
Các kỹ thuật trong bóng đá rất đa dạng, có thể kể tới tâng bóng, đỡ bóng, dẫn bóng, di chuyển, sút bóng bằng lòng bàn chân, sút bóng bằng mu bàn chân, giật gót... Việc xử lý bóng tốt hay không phụ thu...
Chi tiết
Bóng đá là môn thể thao phổ biến và được rất nhiều người lựa chọn như một hình thức rèn luyện sức khỏe thường xuyên, bên cạnh phát triển sức bền, sự linh hoạt, tinh thần đồng đội. Trong những năm qu...
Chi tiết

Cảm nhận khách hàng về Zocker

Zocker tự hào là thương hiệu Giày bóng đá chuyên cho sân cỏ nhân tạo hàng đầu tại Việt Nam! Thương hiệu Zocker chính thức ra mắt từ năm 2018. Zocker ban đầu tập trung vào giày bóng đá sân cỏ nhân tạo, liên tục cải tiến sản phẩm, hàng năm đều cho ra mắt các mẫu giày mới tiên tiến hơn. Đến nay Zocker sở hữu một hệ sinh thái phong phú với nhiều sản phẩm như: Giày bóng đá, găng tay thủ môn, bộ quần áo bóng đá, tất chân, balo, túi xách… không chỉ chất lượng mà còn rất thời thượng, hướng đến một phong cách sống trẻ trung, năng động.
Tìm hiểu thêm
Bản quyền © 2023 của Zocker. Website được thiết kế bởi Tất Thành