096 905 7088 0
Giỏ hàng của bạn (0 sản phẩm)

Giày bóng đá đẹp cùng bạn đồng hành

Đối với những người đam mê túc cầu thì giày đá bóng không chỉ là 1 "vũ khí" sắc bén mà còn là niềm tự hào, thể hiện "chất chơi". Vì vậy, bên cạnh những thông số kĩ thuật thì giày bóng đá đẹp rất được chú trọng. Ở cấp độ chuyên nghiệp, giày đá bóng đẹp còn tạo ra những xu hướng, với những câu chuyện khiến giới báo chí tốn nhiều giấy mực.

Có thể nói giày đá bóng đẹp là người bạn đồng hành không thể thiếu của những người yêu bóng đá, cả trong luyện tập và thi đấu. Nó giúp người mang tăng phần tự tin, thu hút sự chú ý của đám đông cổ động viên trên khán đài.

Một đôi giày bóng đá đẹp phải thỏa mãn đồng thời 2 yếu tố: Chất lượng tốt và Hình thức đẹp.

Nếu điều kiện cho phép, các bạn có thể đầu tư cho bản thân những đôi giày đá bóng thường được sử dụng bởi các cầu thủ chuyên nghiệp. Các đôi giày đá bóng sân cỏ tự nhiên có mức giá từ 7 - 8 triệu vnđ/ đôi. Trong khi giày đá bóng sân cỏ nhân tạo có mức giá 3 - 4 triệu/ đôi.

Các mẫu giày chuyên nghiệp của Nike, Adidas được thiết kế đẹp, sử dụng vât liệu cao cấp, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. Các mẫu giày này có chất lượng tốt, hình thức đẹp nhưng giá thành tương đối cao so với mặt bằng thu nhập chung ở Việt Nam và không phải ai cũng tiếp cận được. 

Giày bóng đá đẹp cùng bạn đồng hànhGiày đá bóng Adidas Predator Tango 19.3 TF 

Hiện nay công nghệ phát triển, các hãng sản xuất đồ thể thao đã nghiên cứu và thiết kế thành công các mẫu giày lai, vừa có thể sử dụng để thi đấu bóng đá, lại vừa có thể dùng để đi bộ, chạy bộ hoặc dùng để dạo phố.

Giày đá bóng đa năng của Adidas: Adidas phát triển các mẫu giày đinh IC với đệm boots cho các dòng X, Predator, Nemeziz, Copa để tăng độ êm.

Giày đá bóng đa năng của Nike: Hãng cũng sở hữu dòng Nike Football X (gồm Nike Mecurial X, Phantom VNM, Phantom VSN, Tiempo X). Phần đế được đêm êm ái sử dụng công nghệ Lunarlon.

Giày bóng đá đẹp cùng bạn đồng hànhGiày đá bóng Nike Mecurial X

Các mẫu giày giá rẻ được sản xuất từ Trung Quốc có nhiều mẫu mã đẹp nhưng chất lượng tất nhiên không thể so sánh với hàng chính hãng. Trong khi giày giá rẻ được gia công tại các xưởng nhỏ ở Việt Nam, thì chất lượng và mẫu mã tùy thuộc và từng xưởng. Và thường là đáp ứng nhu cầu của học sinh - sinh viên, những người đam mê thể thao nhưng túi tiền còn eo hẹp.

Những sản phẩm giày đá bóng chính hãng được sản xuất và phân phối bởi các thương hiệu trong nước là lựa chọn lý tưởng, dung hòa được các yếu tố chất lượng tốt, hình thức đẹp và giá thành phù hợp với thu nhập của người Việt.

Giày bóng đá đẹp cùng bạn đồng hànhGiày đá bóng sân cỏ nhân tạo Zocker

Các hãng giày Việt Nam, điển hình là Zocker luôn cải tiến để cho ra mắt những mẫu giày đa năng, phù hợp với nhiều vị trí trên sân, đáp ứng các phong cách chơi khác nhau. Bên cạnh chất lượng sản phẩm thì mẫu mã cũng rất đa dạng, đáp ứng nhu cầu thẩm mĩ của những người đam mê môn thể thao vua!

Các bài viết khác
Xem tất cả
So sánh chi tiết về giày đá bóng da thật và da PU cao cấp: Thiết kế, Khả năng ôm chân, Cảm giác bóng, Độ bền, Giá cả
Chi tiết
Giày đá bóng là món đồ không thể thiếu đối với những người yêu thích môn thể thao vua. Tuy nhiên, việc lựa chọn giày để luyện tập và thi đấu cũng có những điểm cần lưu ý, đặc biệt là với những người k...
Chi tiết
Các kỹ thuật trong bóng đá rất đa dạng, có thể kể tới tâng bóng, đỡ bóng, dẫn bóng, di chuyển, sút bóng bằng lòng bàn chân, sút bóng bằng mu bàn chân, giật gót... Việc xử lý bóng tốt hay không phụ thu...
Chi tiết
Bóng đá là môn thể thao phổ biến và được rất nhiều người lựa chọn như một hình thức rèn luyện sức khỏe thường xuyên, bên cạnh phát triển sức bền, sự linh hoạt, tinh thần đồng đội. Trong những năm qu...
Chi tiết

Cảm nhận khách hàng về Zocker

Zocker tự hào là thương hiệu Giày bóng đá chuyên cho sân cỏ nhân tạo hàng đầu tại Việt Nam! Thương hiệu Zocker chính thức ra mắt từ năm 2018. Zocker ban đầu tập trung vào giày bóng đá sân cỏ nhân tạo, liên tục cải tiến sản phẩm, hàng năm đều cho ra mắt các mẫu giày mới tiên tiến hơn. Đến nay Zocker sở hữu một hệ sinh thái phong phú với nhiều sản phẩm như: Giày bóng đá, găng tay thủ môn, bộ quần áo bóng đá, tất chân, balo, túi xách… không chỉ chất lượng mà còn rất thời thượng, hướng đến một phong cách sống trẻ trung, năng động.
Tìm hiểu thêm
Bản quyền © 2023 của Zocker. Website được thiết kế bởi Tất Thành