096 905 7088 0
Giỏ hàng của bạn (0 sản phẩm)

Chọn mua giày đá bóng cho người chân bè

Lựa chọn được 1 đôi giày đá bóng phù hợp không hẳn là vấn đề đơn giản. Với những người sở hữu đôi bàn chân bè thì vấn đề còn phúc tạp hơn. Do phần đa giày đá bóng được thiết kế thọn gọn, đặc biệt là những dòng sản phẩm thiên về tốc độ. Trong nội dung dưới đây Zocker sẽ chia sẻ với các bạn cách chọn mua giày đá bóng cho người chân bè nhé.

Chân bè là gì?

Chân bè có nhiều cách gọi khác như: Chân bè ngang, chân bành. Những bàn chân bè thường có các ngón chân ngắn, lớp thịt dày và bè ra 2 bên mu của bàn chân.

Nếu sở hữu bàn chân như vậy, khi mua giày bóng đá các bạn các bạn cần phải xác định phom chân, nhờ chủ shop tư vấn kĩ hơn về cách chọn size, mẫu giày. Đối với giày đá bóng chính hãng, cho dù là giày sân cỏ tự nhiên hay sân cỏ nhân tạo thì nhà sản xuất đều có phiên bản cho chân thon và chân bè, cho dù cùng 1 size.

Trên thực tế có nhiều người tự nhận mình là chân thon nhưng thực chất là chân bè, và ngược lại, điều này sẽ gây khó khăn, đặc biệt là khi các bạn mua giày online, không thể dến thử trực tiếp.

Người có chân bè sẽ khá khó khăn khi mua giày nói chung, đặc biệt là giày đá bóng. Bởi giày đá bóng có đặc điểm là yêu cầu độ ôm vừa khít chân để tạo cảm giác bóng tốt và câu thủ thực hiện kỹ thuật tốt hơn.

Chọn mua giày đá bóng cho người chân bè

Vấn đề người chân bè thường gặp khi mua giày đá bóng

Những người chân bè khi đi thử giày thường khó tránh khỏi tình trạng bị thừa mũi nhưng chật 2 bên. 

Nếu là 1 người thường xuyên chơi bóng bạn cũng biết rằng thừa mũi là 1 trong những đại kỵ trong môn thể thao này. Nó tạo khoảng cách giữa chân bạn và bóng, khiến cho bạn không thể có những bước chạy hoàn hảo, không thể ra những cú chích bóng.

Ngoài thừa mũi thì chật ngang cũng là 1 vấn đề thực sự. Mặc dù hầu hết giày bóng đá "xịn", chính hãng đều ôm chân, và cầu thủ phải có quá trình break-in giày, điều này khiến nhiều người cảm thấy khó khăn. Nhưng vẫn không thấm gì với nỗi khổ của người chân bè khi không thể tìm được đôi giày vừa vặn.

Chọn mua giày đá bóng cho người chân bè

Những điều cần biết khi chọn giày cho người chân bè

Giày đá bóng cho người chân bè phải đảm bảo hạn chế tối đa việc thừa mũi, giảm đau chân, không kích chân khi mang. Cụ thể:

Da giày êm mềm: Với bàn chân mập các bạn nên chọn loại giày có da mềm, có khả năng co giãn càng tốt. Các loại giày vải bọc da nhựa có thể là lựa chọn phù hợp, tránh việc bị đau 2 bên cũng như thừa mũi.

Form đế rộng rãi: Giày bóng đá, nhất là giày đinh TF có 2 loại là đế giày thon gọn và đế giày to dày. Đế thon gọn có cấu tạo thuôn và mỏng, phù hợp với lối chơi linh hoạt, tốc độ. Trong khi giày có đế to dày được thiết kế để tạo ra sự chắc chắn, cũng rất phù hợp với chân bè.

Trong quá trình sử dụng: Cho dù chân bè hay không thì khi chọn và sử dụng giày bóng đá đều phải trải qua khâu làm quen, và với người có chân bành thì càng quan trọng hơn. Việc cố mang giày khiến bạn bị đau nhiều hơn, còn bỏ giày khì không nỡ. Trong trường hợp đó bạn hãy mang tất mỏng hơn, tạm tháo lớp đế trên. Sau vài trận, khi đã quen bạn có thể cho lót vào và sử dụng như bình thường.

Trên đây là một số chia sẻ về Chọn mua giày đá bóng cho người chân bè từ Zocker. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến Chọn giày đá bóng, mua giày đá bóng, giày đá bóng sân cỏ tự nhiên, giày đá bóng sân cỏ nhân tạo, giày đinh TF, giày cho người chân bè... Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể!

Là thương hiệu Việt, với hệ thống showroom tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, Zocker là một trong những đơn vị có dịch vụ đa dạng và hoàn thiện: Thời gian bảo hành lâu dài, giao 2 đôi 2 size khách hàng thử, chỉ thanh toán đôi vừa, khách không ưng ý sản phẩm có thể trả hàng và không mất chi phí. Sản phẩm được bảo hành trong 4 tháng, nếu phát sinh lỗi đổi ngay đôi mới.

Bên cạnh đó, Zocker còn có hệ thống phân phối đa kênh: bán buôn cho nhà phân phối, bán lẻ tại các điểm bán, showroom, bán trực tiếp tới qua kênh online như facebook, sàn TMĐT, tiktok... Chế độ vận chuyển nhanh chóng, tiện lợi.

Các bài viết khác
Xem tất cả
So sánh chi tiết về giày đá bóng da thật và da PU cao cấp: Thiết kế, Khả năng ôm chân, Cảm giác bóng, Độ bền, Giá cả
Chi tiết
Giày đá bóng là món đồ không thể thiếu đối với những người yêu thích môn thể thao vua. Tuy nhiên, việc lựa chọn giày để luyện tập và thi đấu cũng có những điểm cần lưu ý, đặc biệt là với những người k...
Chi tiết
Các kỹ thuật trong bóng đá rất đa dạng, có thể kể tới tâng bóng, đỡ bóng, dẫn bóng, di chuyển, sút bóng bằng lòng bàn chân, sút bóng bằng mu bàn chân, giật gót... Việc xử lý bóng tốt hay không phụ thu...
Chi tiết
Bóng đá là môn thể thao phổ biến và được rất nhiều người lựa chọn như một hình thức rèn luyện sức khỏe thường xuyên, bên cạnh phát triển sức bền, sự linh hoạt, tinh thần đồng đội. Trong những năm qu...
Chi tiết

Cảm nhận khách hàng về Zocker

Zocker tự hào là thương hiệu Giày bóng đá chuyên cho sân cỏ nhân tạo hàng đầu tại Việt Nam! Thương hiệu Zocker chính thức ra mắt từ năm 2018. Zocker ban đầu tập trung vào giày bóng đá sân cỏ nhân tạo, liên tục cải tiến sản phẩm, hàng năm đều cho ra mắt các mẫu giày mới tiên tiến hơn. Đến nay Zocker sở hữu một hệ sinh thái phong phú với nhiều sản phẩm như: Giày bóng đá, găng tay thủ môn, bộ quần áo bóng đá, tất chân, balo, túi xách… không chỉ chất lượng mà còn rất thời thượng, hướng đến một phong cách sống trẻ trung, năng động.
Tìm hiểu thêm
Bản quyền © 2023 của Zocker. Website được thiết kế bởi Tất Thành