096 905 7088 0
Giỏ hàng của bạn (0 sản phẩm)

Chọn giày sân cỏ nhân tạo hỗ trợ sút bóng

Các loại giày đá bóng sân cỏ nhân tạo thường được thiết kế với phom dáng khác nhau, hỗ trợ các yếu tố như: Chắc chân, hỗ trợ di chuyển, khả năng sút bóng... Trong nội dung dưới đây các bạn hãy cùng Zocker tìm hiểu về Cách chọn giày sân cỏ nhân tạo hỗ trợ sút bóng nhé.

Khi chơi bóng sẽ có rất nhiều cách để thực hiện 1 cú sút: Sút bằng má trong, sử dụng mu chính diện, xúc bóng, phất bóng... Các hãng sản xuất giày đều chú ý đến việc thiết kế giày hỗ trợ khả năng sút bóng tốt hơn. Tuy nhiên, bên cạnh yếu tố này thì khi lựa chọn giày đá bóng trên sân cỏ nhân tạo các bạn cũng cần chú ý các yếu tố khác như độ êm chân, chắc chân.

Khi chọn giày sân cỏ nhân tạo hỗ trợ sút bóng các bạn cần lưu ý một số điểm sau:

Độ ôm chân: Giày đá bóng có yêu cầu cao về độ ôm chân. Điều đó giúp mang lại cảm giác bóng tốt nhất, đồng thời tăng cường lực sút bóng do không có khoảng cách giữa chân và bóng. Giày ôm vừa khít chân cũng mang lại sự tự tin khi tung cú sút. Bạn sẽ không sợ giày văng ra khi thực hiện một cú sút mạnh. 

Chọn giày sân cỏ nhân tạo hỗ trợ sút bóng

Sự ôm chân có thể mang lại cảm giác bó buộc khi còn mới, tuy nhiên, điều này sẽ được cải thiện sau một thời gian ngắn. Mặt khác, các loại giày đá bóng cao cấp hiện nay đang chuyển dần sang sử dụng da vải phủ nhựa dẻo, bên trong có bộ khung định hình nên vừa ôm chân mà lại không gây cảm giác bó chân.

Đế giày mỏng: Trong kỹ thuật sút bóng sử dụng mu chính diện cũng như phất bóng, để đường bóng bay bổng và có quĩ đạo chuẩn thì việc thiết kế đế giày mỏng sẽ hỗ trợ tốt hơn. Nó giúp giảm độ cao bên phía chân trụ, giảm vị trí tiếp xúc giữa bàn chân và bóng xuống điểm bên dưới của trái bóng. Nhờ vậy, bóng bổng và và quĩ đạo bóng như ý.

Chọn giày sân cỏ nhân tạo hỗ trợ sút bóng

Phom giày thon gọn: Phom giày thon gọn giúp người chơi tung ra cú sút ở mọi góc cạnh. Các cú sút đa dạng hơn, không bị các chi tiết thừa trên đôi giày làm ảnh hưởng đến quĩ đạo trái bóng. Đây cũng là nguyên nhân các loại giày đá bóng đinh cao với thiết kế thon gọn lại được các cầu thủ yêu thích. Thâm chí nhiều người còn sẵn sàng cưa đinh để đá trên sân cỏ nhân tạo. Tuy nhiên, giày đinh TF sử dụng trên mặt sân cứng hơn nên nó cũng cần được thiết kế phù hợp với mặt sân thi đấu.

Mũi không bị vểnh lên quá: Do tính chất chơi trên mặt sân cứng nên giày đinh dăm TF thường có phần mũi vểnh lên. Đặc điểm này giúp uấn chân và thực hiện các bước chạy thuận lợi hơn trên sân cỏ nhân tạo. Đặc điểm này ảnh hưởng đến kỹ thuật sút bóng bằng mu và sút chính diện. Mũi giày vểnh khiến diện tích tiếp xúc bóng ở mu bàn chân không hoàn hảo. Mũi giày vểnh tác đổng đến quả bóng và khiến cho quĩ đạo của bóng đôi khi không như ý.

Là thương hiệu Việt, với hệ thống showroom tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, Zocker là một trong những đơn vị có dịch vụ đa dạng và hoàn thiện: Thời gian bảo hành lâu dài, giao 2 đôi 2 size khách hàng thử, chỉ thanh toán đôi vừa, khách không ưng ý sản phẩm có thể trả hàng và không mất chi phí. Sản phẩm được bảo hành trong 4 tháng, nếu phát sinh lỗi đổi ngay đôi mới.

Bên cạnh đó, Zocker còn có hệ thống phân phối đa kênh: bán buôn cho nhà phân phối, bán lẻ tại các điểm bán, showroom, bán trực tiếp tới qua kênh online như facebook, sàn TMĐT, tiktok... Chế độ vận chuyển nhanh chóng, tiện lợi.

Các bài viết khác
Xem tất cả
So sánh chi tiết về giày đá bóng da thật và da PU cao cấp: Thiết kế, Khả năng ôm chân, Cảm giác bóng, Độ bền, Giá cả
Chi tiết
Giày đá bóng là món đồ không thể thiếu đối với những người yêu thích môn thể thao vua. Tuy nhiên, việc lựa chọn giày để luyện tập và thi đấu cũng có những điểm cần lưu ý, đặc biệt là với những người k...
Chi tiết
Các kỹ thuật trong bóng đá rất đa dạng, có thể kể tới tâng bóng, đỡ bóng, dẫn bóng, di chuyển, sút bóng bằng lòng bàn chân, sút bóng bằng mu bàn chân, giật gót... Việc xử lý bóng tốt hay không phụ thu...
Chi tiết
Bóng đá là môn thể thao phổ biến và được rất nhiều người lựa chọn như một hình thức rèn luyện sức khỏe thường xuyên, bên cạnh phát triển sức bền, sự linh hoạt, tinh thần đồng đội. Trong những năm qu...
Chi tiết

Cảm nhận khách hàng về Zocker

Zocker tự hào là thương hiệu Giày bóng đá chuyên cho sân cỏ nhân tạo hàng đầu tại Việt Nam! Thương hiệu Zocker chính thức ra mắt từ năm 2018. Zocker ban đầu tập trung vào giày bóng đá sân cỏ nhân tạo, liên tục cải tiến sản phẩm, hàng năm đều cho ra mắt các mẫu giày mới tiên tiến hơn. Đến nay Zocker sở hữu một hệ sinh thái phong phú với nhiều sản phẩm như: Giày bóng đá, găng tay thủ môn, bộ quần áo bóng đá, tất chân, balo, túi xách… không chỉ chất lượng mà còn rất thời thượng, hướng đến một phong cách sống trẻ trung, năng động.
Tìm hiểu thêm
Bản quyền © 2023 của Zocker. Website được thiết kế bởi Tất Thành