096 905 7088 0
Giỏ hàng của bạn (0 sản phẩm)

Chọn giày đá bóng sân cỏ nhân tạo hỗ trợ mọi lối chơi

Với sự yêu thích của đông đảo người hâm mộ thì bóng đá ngày càng phát triển. Các dòng giày đá bóng cũng được các hãng sản xuất nghiên cứu và phát triển để đáp ứng nhu cầu người chơi bóng. Và khi bạn lựa chọn cho mình một đôi giày đá bóng phù hợp nó sẽ hỗ trợ bạn chơi bóng tốt hơn. Hãy cùng tìm hiểu để lựa chọn những đôi giày đá bóng giúp bạn thăng hoa phong cách khi chơi bóng trên sân cỏ nhân tạo.

Dòng giày đá bóng dành cho sân cỏ nhân tạo có thể hỗ trợ những gì?

Mặc dù dòng   không được tối ưu như dòng giày đábóng của các cầu thủ chuyên nghiệp, song nó cũng có nhiều yếu tố hỗ trợ bạn chơi bóng tốt hơn nếu lựa chọn cho mình đúng đôi giày phù hợp.

– Khả năng kiểm soát bóng: Những đôi giày có thiết kế vân nổi trên bề mặt da sẽ giúp hỗ trợ kiểm soát bóng rất tốt. Đối với giày đá bóng sân cỏ nhân tạo, thông thường sẽ được làm da nhám hoặc sần.

– Tốc độ: Lựa chọn những đôi giày có trọng lượng nhẹ, đinh giày bám sân sẽ trợ tốc rất tốt, giúp bạn di chuyển linh hoạt khi chơi bóng trên sân cỏ nhân tạo. Đồng thời một đôi giày có trọng lượng nhẹ, thiết kế gọn cũng sẽ giúp khả năng xoay sở tốt hơn.

– Hỗ trợ sút bóng: Thiết kế giày có phần mũi giày thuôn và hơi chúi xuống sẽ hỗ trợ sút bóng chính xác hơn. Dòng giày đinh TF nhỏ gọn cũng sẽ giúp bạn có những  đường bóng chuẩn xác.

Chọn giày đá bóng sân cỏ nhân tạo hỗ trợ mọi lối chơi

– Sức mạnh: Một đôi giày đá bóng sân cỏ nhân tạo cần có độ ôm chân, da giày mỏng sẽ hỗ trợ tăng lực sút bóng. 

– Dòng giày có phong cách cổ điển: Các loại giày đá bóng sân cỏ nhân tạo thường có màu sắc đơn giản không quá màu mè nổi bật.

– Sự thoải mái: Khi mang một đôi giày êm chân thoải mái sẽ giúp bạn chơi bóng tốt hơn. Những đôi giày đá bóng có độ mềm mại luôn mang tới cảm giác thoải mái, tuy nhiên tránh những đôi giày đá bóng mới mua đã quá mềm sẽ không tốt cho chân bạn khi chơi bóng lâu dài.

– Giày tạo sự chắc chân: Yếu tố chắc chân sẽ vô cùng quan trọng khi bạn chơi bóng trên mặt sân cứng. Nó sẽ giúp bạn chơi bóng tập trung và xử lý bóng tốt hơn, đồng thời hạn chế tối đa chấn thương lật cổ chân khi chơi bóng.

– Khả năng bảo vệ: Khi mang một đôi giày có độ dày dặn, nó sẽ giúp bảo vệ chân bạn tốt hơn. 

– Kết hợp nhiều yếu tố: Các nhà sản xuất cũng đã nghiên cứu và cho ra đời những dòng giày kết hợp nhiều yếu tố hỗ trợ. Tùy thuộc vào bạn thích lối chơi bóng nào mà lựa chọn cho mình đôi giày phù hợp nhất, nó sẽ giúp bạn an toàn và vui vẻ khi chơi bóng trên sân.

Giày đá bóng Zocker được thiết kế để sử dụng trên sân cỏ nhân tạo, đáp ứng lối chơi đa dạng, phù hợp với nhiều vị trí trên sân là lựa chọn lý tưởng để các bạn lựa chọn và sử dụng cho luyện tập cũng như thi đấu!

Các bài viết khác
Xem tất cả
So sánh chi tiết về giày đá bóng da thật và da PU cao cấp: Thiết kế, Khả năng ôm chân, Cảm giác bóng, Độ bền, Giá cả
Chi tiết
Giày đá bóng là món đồ không thể thiếu đối với những người yêu thích môn thể thao vua. Tuy nhiên, việc lựa chọn giày để luyện tập và thi đấu cũng có những điểm cần lưu ý, đặc biệt là với những người k...
Chi tiết
Các kỹ thuật trong bóng đá rất đa dạng, có thể kể tới tâng bóng, đỡ bóng, dẫn bóng, di chuyển, sút bóng bằng lòng bàn chân, sút bóng bằng mu bàn chân, giật gót... Việc xử lý bóng tốt hay không phụ thu...
Chi tiết
Bóng đá là môn thể thao phổ biến và được rất nhiều người lựa chọn như một hình thức rèn luyện sức khỏe thường xuyên, bên cạnh phát triển sức bền, sự linh hoạt, tinh thần đồng đội. Trong những năm qu...
Chi tiết

Cảm nhận khách hàng về Zocker

Zocker tự hào là thương hiệu Giày bóng đá chuyên cho sân cỏ nhân tạo hàng đầu tại Việt Nam! Thương hiệu Zocker chính thức ra mắt từ năm 2018. Zocker ban đầu tập trung vào giày bóng đá sân cỏ nhân tạo, liên tục cải tiến sản phẩm, hàng năm đều cho ra mắt các mẫu giày mới tiên tiến hơn. Đến nay Zocker sở hữu một hệ sinh thái phong phú với nhiều sản phẩm như: Giày bóng đá, găng tay thủ môn, bộ quần áo bóng đá, tất chân, balo, túi xách… không chỉ chất lượng mà còn rất thời thượng, hướng đến một phong cách sống trẻ trung, năng động.
Tìm hiểu thêm
Bản quyền © 2023 của Zocker. Website được thiết kế bởi Tất Thành