096 905 7088 0
Giỏ hàng của bạn (0 sản phẩm)

Chọn giày đá bóng cho thủ môn

Vị trí thủ môn có vai trò quan trọng trong chiến thắng của đội nhà tại mỗi trận thi đấu. Vậy để có những pha cản bóng, bắt bóng đẹp mắt, thủ môn chuyên nghiệp sẽ lựa chọn cho mình đôi giày đá bóng như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

Giày đá bóng dành cho thủ môn

Đôi giày đá bóng dành cho thủ môn cần yếu tố quan trọng nhất là sự thoải mái nhưng vẫn phải đảm bảo sự ổn định, chắc chân. Sự thoải mái giúp thủ môn dễ dàng di chuyển, sự ổn định, chắc chân sẽ giúp họ tập trung dùng tay vào việc xử lý bóng.

Các thủ môn chuyên nghiệp hay không chuyên nghiệp khi chọn giày cho mình đều cần yếu tố hỗ trợ sự thoải mái, chắc chân và ổn định. Tuy nhiên dòng giày dành cho thủ môn chuyên nghiệp và không chuyên vẫn có sự khác nhau.

Giày đá bóng dành cho thủ môn chuyên nghiệp

Trong bóng đá chuyên nghiệp, các thủ môn khi lựa chọn giày cho mình sẽ chú ý tới yếu tố hỗ trợ sự thoải mái, ổn định và chắc chân đầu tiên. Từ những yêu cầu cần có dành cho dòng giày thủ môn mà các nhà sản xuất đã nghiên cứu và cho ra đời những dòng giày đa dạng. Những đôi giày nổi tiếng được các thủ môn chuyên nghiệp lựa chọn nhiều nhất phải kể tới Nike Tiempo, Magista, Phantom VNM,Adidas Predator,  Mizuno, Puma Kings…

Chọn giày đá bóng cho thủ môn

Những yếu tố cần có của một đôi giày thủ môn chuyên nghiệp:

– Sự thoải mái: Sự thoải mái khi mang giày sẽ giúp thủ môn tập trung thi đấu tốt hơn bởi vị trí thủ môn luôn phải tập trung cao độ. Những đôi giày da thật mềm mại sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho các thủ thành thi đầu trên sân cỏ.

– Chắc chân, ổn định: Khi đi một đôi giày chắc chân, thủ môn sẽ không phải quan tâm tới đôi chân mình mà tập trung xử lý bóng. Chính nhờ sự chắc chân từ những đôi giày sẽ hỗ trợ thủ môn dùng tay xử lý bóng hiệu quả và chính xác.

Những dòng giày đá bóng được các thủ môn Việt Nam ưa chuộng

Khi lựa chọn giày cho mình, các chàng thủ môn của Việt Nam cũng ưu tiên hàng đầu cho yếu tố hỗ trợ sự thoải mái, ổn định và chắc chân.

– Giày của thủ thành Đặng Văn Lâm

Đặng Văn Lâm thường mang giày Mizuno Neo FG khi ra sân thi đấu. Mizuno được biết đến là một hãng giày chuyên sản xuất giày da thật nổi tiếng của Nhật. Với ưu điểm da thật rất mềm và êm chân, giày da thật Mizuno Neo hỗ trợ Đặng Văn Lâm cảm giác thoải mái khi mang giày, đồng thờiđem lại sự ổn định, chắc chắn và khả năng bảo vệ rất tốt.

– Thủ môn Bùi Tiến Dũng thường lựa chọn dòng giày nào?

Thủ thành Bùi Tiến Dũng là một tín đồ của thương hiệu giày Adidas. Hầu như các mẫu giày mới nhất đều được Bùi Tiến Dũng sử dụng, tuy nhiên chàng thủ môn này vẫn ưu tiên những đôi giày hợp với chân anh nhất. Một trong những đôi giày Bùi Tiến Dũng yêu thích và sở hữu phải kể tới Adidas Predator và Nemeziz.

Giày cho thủ môn không chuyên khi chơi bóng trên sân cỏ nhân tạo

Giày cho thủ môn không chuyên cũng yêu cầu sự thoái mái, ổn định và chắc chân. Tuy nhiên với đặc thù thiết kế cho dòng giày đá bóng sân cỏ nhân tạo sẽ có sự khác biệt so với giày đinh. Vì thế giày của thủ môn không chuyên sẽ có điểm khác biệt so với giày của thủ môn chuyên nghiệp.

Các cầu thủ không chuyên có thể chọn cho mình những đôi giày đinh TF mà khi bạn mang giày lên chân sẽ cảm thấy thoải mái và chắc chân nhất. Không nên chọn những mẫu giày có thiết kế đế quá thon dài và mỏng, như thế sẽ làm giảm độ chắc chắn khi chơi bóng. Tốt nhất nên chọn những đôi giày đinh dăm TF được thiết kế đế rộng, dày để đảm bảo độ chắc chân khi chơi bóng trên sân cỏ nhân tạo.

Giày bóng đá TF thương hiệu Zocker với đặc điểm phù hợp với bàn chân người Việt, được thiết kế chuyên dụng cho sân cỏ nhân tạo, phù hợp với nhiều vị trí trân sân là lựa chọn lý tưởng cho bạn!
 

Các bài viết khác
Xem tất cả
So sánh chi tiết về giày đá bóng da thật và da PU cao cấp: Thiết kế, Khả năng ôm chân, Cảm giác bóng, Độ bền, Giá cả
Chi tiết
Giày đá bóng là món đồ không thể thiếu đối với những người yêu thích môn thể thao vua. Tuy nhiên, việc lựa chọn giày để luyện tập và thi đấu cũng có những điểm cần lưu ý, đặc biệt là với những người k...
Chi tiết
Các kỹ thuật trong bóng đá rất đa dạng, có thể kể tới tâng bóng, đỡ bóng, dẫn bóng, di chuyển, sút bóng bằng lòng bàn chân, sút bóng bằng mu bàn chân, giật gót... Việc xử lý bóng tốt hay không phụ thu...
Chi tiết
Bóng đá là môn thể thao phổ biến và được rất nhiều người lựa chọn như một hình thức rèn luyện sức khỏe thường xuyên, bên cạnh phát triển sức bền, sự linh hoạt, tinh thần đồng đội. Trong những năm qu...
Chi tiết

Cảm nhận khách hàng về Zocker

Zocker tự hào là thương hiệu Giày bóng đá chuyên cho sân cỏ nhân tạo hàng đầu tại Việt Nam! Thương hiệu Zocker chính thức ra mắt từ năm 2018. Zocker ban đầu tập trung vào giày bóng đá sân cỏ nhân tạo, liên tục cải tiến sản phẩm, hàng năm đều cho ra mắt các mẫu giày mới tiên tiến hơn. Đến nay Zocker sở hữu một hệ sinh thái phong phú với nhiều sản phẩm như: Giày bóng đá, găng tay thủ môn, bộ quần áo bóng đá, tất chân, balo, túi xách… không chỉ chất lượng mà còn rất thời thượng, hướng đến một phong cách sống trẻ trung, năng động.
Tìm hiểu thêm
Bản quyền © 2023 của Zocker. Website được thiết kế bởi Tất Thành