096 905 7088 0
Giỏ hàng của bạn (0 sản phẩm)

Cách phân biệt giày đá banh chính hãng và hàng fake

Những đôi giày fake, fake1, super fake... Dù ở cấp độ nào thì cũng là sản phẩm nhái. Cho dù hình thức bên ngoài có nhiều điểm tương đồng với hàng chính hãng, hay giống hệt  thì chất lượng cũng không thể so sánh với hàng thật. Với mức giá rẻ chỉ bằng 20 - 25% so với giày đá banh chính hãng, giày fake có thể khiến bạn nhầm lẫn. Trong nội dung dưới đây Zocker sẽ chia sẻ với các bạn Cách phân biệt giày đá banh chính hãng và hàng fake nhé.

Nắm rõ giá của giày

Giày đá banh sân cỏ tự nhiên chính hãng của các thương hiệu như Nike, Adidas thường có giá 6 - 8 triệu, còn giày đá banh sân cỏ nhân tạo thì vào khoảng 4 - 5 triệu. Và nếu có ai đó rỉ tai bạn rằng họ có nguồn hàng giá rẻ dưới 1 triệu/ đôi thì khả năng đó là hàng nhái gần như chắc chắn 100%.

Giày đá banh chính hãng của các thương hiệu lớn có mức giá cao vì thường sử dụng vật liệu cao cấp. Ngoài chi phí sản xuất thì các chi phí như thương hiệu, nghiên cứu, thực hiện thử nghiệm, làm truyền thông, marketing cũng được tính vào giá của từng đôi giày.

Chưa kể, để đến được tay người tiêu dùng, sản phẩm phải trải qua nhiều khâu kiểm định khắt khe, loại bỏ không thương tiếc các sản phẩm lỗi... Thế nên, cái giá dưới 1 triệu cho một mẫu giày đá banh chính hãng là một điều không thực tế!

Cách phân biệt giày đá banh chính hãng và hàng fake

Kiểm tra tem giày đá banh

Tem gắn trong giày là một trong những cách tốt nhất để xác định rõ ràng nguồn gốc sản phẩm. Các xưởng nhỏ lẻ về cơ bản không thể làm giả được tem của giày đá banh chính hãng

Tem giày chính hãng thường được làm sắc nét, khoảng cách giữa các chữa và độ đậm trong từng nét chữ rất đều và sắc nét, trong khi tem của giày nhái thì không, phần đa có thể phân biệt được bằng mắt thường.

Trên tem giày có các dòng code, bạn hãy nhập các code này trên website của hãng. Nếu kết quả trả về chính xác thì là giày chính hãng, ngược lại, không có kết quả thì đôi giày bạn đang kiểm tra chính là sản phẩm giả, nhái.

Form giày đá banh

Phom dáng giày cũng là một trong những yếu tố mà các xưởng hoặc nhà máy nhỏ không thể làm giống 100% được như giày xịn. Nếu giày đá banh chính hãng thường ôm chân, có bề rộng phù hợp thì giày nhái thường thô hơn. 

Giày xịn sẽ có bảng size giày chi tiết, và kích thước giày rất tương đồng với bàn chân. Ở giày nhái thì ngược lại, người bàn chân size 40 vẫn có thể đi vừa giày size 39. Giày đá banh chính hãng thì đó là điều không thể xảy ra.

Màu sắc, chất liệu, chi tiết trên giày

Giày đá banh hàng fake thường có màu sắc nhìn hhá dại, đậm hoặc nhạt hơn khi so sánh vời hàng chính hãng. Các chi tiết và hoạt tiết trên giày không sắc nét bằng. Bề mặt da của dày với lớp phủ bề mặt, độ mềm da, các chi tiết nổi... cũng là cách để phân biệt, với điều kiện bạn chịu khó tìm hiểu và có kiến thức nhất định về giày đá banh.

Bạn có thể tham khảo các tạp chí chuyên ngành như FootyHeadlines để cập nhật kiến thức về các mẫu giày đã và sẽ ra mắt để nâng cao kiến thức cho bản thân. 

Ngoài ra các bạn có thể dưa vào một số đặc điểm sau để phân biệt giày đá banh chính hãng và hàng fake:

Ảnh chụp giày: Giày fake thường sử dụng chung 1 bộ phông nền, kiểu xếp, góc chụp, chất ảnh kém do máy không xịn.

Hộp đựng giày: Một số mẫu giày nhái chỉ tập trung vào đôi giày, trong khi hộp đựng lại không được để ý nhiều. Người dùng có thể nhận ra qua logo, tem trên hộp, font chữ... sẽ không đẹp như hàng xịn.

Dây giày: Dây giày fake thường to và thô hơn so với giày xịn, hoặc có khi lại quá mảnh, quá dài, thường bị xoắn khi sử dụng.

Các bài viết khác
Xem tất cả
So sánh chi tiết về giày đá bóng da thật và da PU cao cấp: Thiết kế, Khả năng ôm chân, Cảm giác bóng, Độ bền, Giá cả
Chi tiết
Giày đá bóng là món đồ không thể thiếu đối với những người yêu thích môn thể thao vua. Tuy nhiên, việc lựa chọn giày để luyện tập và thi đấu cũng có những điểm cần lưu ý, đặc biệt là với những người k...
Chi tiết
Các kỹ thuật trong bóng đá rất đa dạng, có thể kể tới tâng bóng, đỡ bóng, dẫn bóng, di chuyển, sút bóng bằng lòng bàn chân, sút bóng bằng mu bàn chân, giật gót... Việc xử lý bóng tốt hay không phụ thu...
Chi tiết
Bóng đá là môn thể thao phổ biến và được rất nhiều người lựa chọn như một hình thức rèn luyện sức khỏe thường xuyên, bên cạnh phát triển sức bền, sự linh hoạt, tinh thần đồng đội. Trong những năm qu...
Chi tiết

Cảm nhận khách hàng về Zocker

Zocker tự hào là thương hiệu Giày bóng đá chuyên cho sân cỏ nhân tạo hàng đầu tại Việt Nam! Thương hiệu Zocker chính thức ra mắt từ năm 2018. Zocker ban đầu tập trung vào giày bóng đá sân cỏ nhân tạo, liên tục cải tiến sản phẩm, hàng năm đều cho ra mắt các mẫu giày mới tiên tiến hơn. Đến nay Zocker sở hữu một hệ sinh thái phong phú với nhiều sản phẩm như: Giày bóng đá, găng tay thủ môn, bộ quần áo bóng đá, tất chân, balo, túi xách… không chỉ chất lượng mà còn rất thời thượng, hướng đến một phong cách sống trẻ trung, năng động.
Tìm hiểu thêm
Bản quyền © 2023 của Zocker. Website được thiết kế bởi Tất Thành