096 905 7088 0
Giỏ hàng của bạn (0 sản phẩm)

Cách chọn giày thể thao cho người thấp

Từ lâu, giày thể thao được xem là một item không thể thiếu trong tủ giày của mỗi người bởi sự trẻ trung, thoải mái, năng động và phù hợp với nhiều mục đích sử dụng. Chỉ với một đôi giày thể thao, một chiếc áo phông cùng quần jeans là bạn đã có thể tự tin dạo phố mà chẳng lo mình bị lỗi mốt.

Thế nhưng, chọn giày thể thao cũng giống như chọn giày bóng đá, hay mọi loại trang phục khác, bạn cũng cần những đôi giày phù hợp với ngoại hình của bản thân mà không bị phá dáng, đặc biệt là đối với những người sở hữu chiều cao khiêm tốn. 

Nếu chọn không cẩn thận, đôi giày có thể chính là “thủ phạm” làm xấu form người của bạn. Sau đây là một số cách chọn giày thể thao cho người thấp.

Cách chọn giày thể thao cho người thấp

1. Chọn giày thể thao giấu đế

Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những người có chiều cao hạn chế bởi loại giày này vừa tôn dáng, mang lại sự năng động, khỏe khoắn, lại vừa giúp ăn gian chiều cao từ 3-5cm nữa đấy. Hơn nữa, những tấm lót giày sẽ được bí mật giấu trong gót giày sẽ không hề bị lộ như khi bạn sử dụng giày cao gót.

Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý không nên chọn những đôi giày quá cao, bởi chúng rõ rang sẽ không đem lại sự thoải mái cho bạn khi đi lại, hay có thể khiến người đối diện chú ý và nghi ngờ về chiều cao bất thường của bạn.

2. Chú ý đến màu sắc của giày

Ngoài việc để ý đến kiểu dáng hay mẫu mã của giày, bạn cũng nên dành nhiều sự quan tâm hơn đến màu sắc của giày. Bởi lẽ, việc chọn màu trang phục hợp với màu giày giúp bạn trông dường như cao hơn nhờ sự hài hòa trên phương diện màu sắc.

Bên cạnh đó, việc diện trên mình một bộ cánh với tổng thể hài hòa cũng khiến bạn có một vẻ ngoài nổi bật và thu hút ánh nhìn hơn.

3. Tránh những đôi giày cao cổ

Nếu bạn là một người có chiều cao hạn chế thì lời khuyên dành cho bạn đó chính là tránh những đôi giày cao cổ hay những đôi giày có nhiều họa tiết cầu kì hay dây buộc loằng ngoằng. Vì chúng sẽ khiến đôi chân bạn trở nên nặng nề hơn, bàn chân trông sẽ cục mịch hơn bởi những họa tiết ấy sẽ khiến mọi sự chú ý đổ dồn vào đôi chân bạn, và càng làm lộ ra chiều cao khiêm tốn bạn đang cố gắng che giấu.

Bạn nên chọn cho mình những đôi giày thấp cổ với màu sắc nhẹ nhàng, nhã nhặn, không quá cầu kì, điều này sẽ giúp tôn dáng cho đôi chân và cho chính bạn.

4. Nên đi những đôi giày vừa size

Khi bạn sở hữu một chiều cao khiêm tốn thì tốt nhất là hãy mua những đôi giày vừa với size chân của mình. Những đôi giày với size rộng sẽ khiến chân bạn như “bơi” trong giày và càng làm cho dáng chân bạn thô hơn.

Cuối cùng là một lưu ý nho nhỏ: Bạn không nên đi mua giày thể thao cũng như mọi loại giày nói chung vào buổi tối vì đó là lúc bàn chân to nhất trong ngày.

Chúc bạn sớm tìm được một đôi giày ưng ý!

Các bài viết khác
Xem tất cả
So sánh chi tiết về giày đá bóng da thật và da PU cao cấp: Thiết kế, Khả năng ôm chân, Cảm giác bóng, Độ bền, Giá cả
Chi tiết
Giày đá bóng là món đồ không thể thiếu đối với những người yêu thích môn thể thao vua. Tuy nhiên, việc lựa chọn giày để luyện tập và thi đấu cũng có những điểm cần lưu ý, đặc biệt là với những người k...
Chi tiết
Các kỹ thuật trong bóng đá rất đa dạng, có thể kể tới tâng bóng, đỡ bóng, dẫn bóng, di chuyển, sút bóng bằng lòng bàn chân, sút bóng bằng mu bàn chân, giật gót... Việc xử lý bóng tốt hay không phụ thu...
Chi tiết
Bóng đá là môn thể thao phổ biến và được rất nhiều người lựa chọn như một hình thức rèn luyện sức khỏe thường xuyên, bên cạnh phát triển sức bền, sự linh hoạt, tinh thần đồng đội. Trong những năm qu...
Chi tiết

Cảm nhận khách hàng về Zocker

Zocker tự hào là thương hiệu Giày bóng đá chuyên cho sân cỏ nhân tạo hàng đầu tại Việt Nam! Thương hiệu Zocker chính thức ra mắt từ năm 2018. Zocker ban đầu tập trung vào giày bóng đá sân cỏ nhân tạo, liên tục cải tiến sản phẩm, hàng năm đều cho ra mắt các mẫu giày mới tiên tiến hơn. Đến nay Zocker sở hữu một hệ sinh thái phong phú với nhiều sản phẩm như: Giày bóng đá, găng tay thủ môn, bộ quần áo bóng đá, tất chân, balo, túi xách… không chỉ chất lượng mà còn rất thời thượng, hướng đến một phong cách sống trẻ trung, năng động.
Tìm hiểu thêm
Bản quyền © 2023 của Zocker. Website được thiết kế bởi Tất Thành