096 905 7088 0
Giỏ hàng của bạn (0 sản phẩm)

Cách chọn giày đá bóng Nike theo phom chân

Giày đá bóng Nike có rất nhiều phân khúc, từ cao cấp, tầm trung, tới phổ thông. Mỗi mẫu giày lại có những phiên bản khác nhau phù hợp với mặt sân và cấu tạo chân của người dùng. Nội dung dưới đây sẽ chia sẻ với các bạn một số thông tin cần thiết về cách chọn giày đá bóng Nike theo phom chân nhé.

Chọn giày đá bóng theo bề rộng của chân

Đây là yếu tố quan trọng khi chọn giày đá bóng nói chung. Các bạn không nên chọn các đôi giày có bề rộng quá lớn, hoặc quá thoải mái ngay từ đầu. Giày sẽ không ôm chắc chân. Ngay cả với những người có bàn chân bè ngay thì cũng nên chọn giày vừa chân, được thiết kế rộng ngang. Một đôi giày ôm vừa khít chân sẽ giúp không bị hẫng khi tiếp xúc với bóng.

Cách chọn giày đá bóng Nike theo phom chân

Chọn giày đá bóng theo chiều dài

Độ dài của giày cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến kỹ thuật của người chơi bóng. Người có bàn chân dà nên chọn giày có thiết kế mũi trước thon gọn và hẹp trước. Đặc điểm này giúp bảo vệ mũi chân khi tiếp xúc bóng. Nó cũng mang tới cảm nhận bóng tốt hơn, thật chân, mang lại những đường chuyền dài chuẩn xác.

Cách chọn giày đá bóng Nike theo phom chân

Chọn giày đá bóng Nike Theo size 

Nike là một trong những thương hiệu thể thao hàng đầu thế giới, có bảng size giày riêng, tương đối đa dạng, dự trên nghiên cứu cấu tạo bàn chân của người chơi bóng. Nike có nhiều dòng giày, mỗi năm đều cho ra những thế hệ giày mới, với các phiên bản đinh khác nhau, phù hợp với các phong cách chơi đa dạng cũng như vị trí trên sân. Vì vậy, các bạn có thể thoải mái lựa chọn một đôi giày ưng ý, vừa vặn trên cơ sở đo bàn chân rồi so sánh với bảng size giày.

Cách chọn giày đá bóng Nike theo phom chân

Ngoài ra, Nike cũng có những mẫu giày đá bóng đa năng, được thiết kế phù hợp với nhiều vị trí và phong cách chơi khác nhau. Các mẫu giày hiện đại thường sử dụng da vải thoáng mát, bên ngoài phủ cao su mỏng để tăng độ co giãn, lớp bên trong là khung giúp định hình giày theo phom dáng bàn chân... Nên bạn có thể dễ dàng tậu cho bản thân một đôi giày đá bóng chính hãng với nhiều tính năng hỗ trợ giúp tự tin tỏa sáng trên sân.

Là thương hiệu Việt, với hệ thống showroom tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, Zocker là một trong những đơn vị có dịch vụ đa dạng và hoàn thiện: Thời gian bảo hành lâu dài, giao 2 đôi 2 size khách hàng thử, chỉ thanh toán đôi vừa, khách không ưng ý sản phẩm có thể trả hàng và không mất chi phí. Sản phẩm được bảo hành trong 4 tháng, nếu phát sinh lỗi đổi ngay đôi mới.

Bên cạnh đó, Zocker còn có hệ thống phân phối đa kênh: bán buôn cho nhà phân phối, bán lẻ tại các điểm bán, showroom, bán trực tiếp tới qua kênh online như facebook, sàn TMĐT, tiktok... Chế độ vận chuyển nhanh chóng, tiện lợi.

Các bài viết khác
Xem tất cả
So sánh chi tiết về giày đá bóng da thật và da PU cao cấp: Thiết kế, Khả năng ôm chân, Cảm giác bóng, Độ bền, Giá cả
Chi tiết
Giày đá bóng là món đồ không thể thiếu đối với những người yêu thích môn thể thao vua. Tuy nhiên, việc lựa chọn giày để luyện tập và thi đấu cũng có những điểm cần lưu ý, đặc biệt là với những người k...
Chi tiết
Các kỹ thuật trong bóng đá rất đa dạng, có thể kể tới tâng bóng, đỡ bóng, dẫn bóng, di chuyển, sút bóng bằng lòng bàn chân, sút bóng bằng mu bàn chân, giật gót... Việc xử lý bóng tốt hay không phụ thu...
Chi tiết
Bóng đá là môn thể thao phổ biến và được rất nhiều người lựa chọn như một hình thức rèn luyện sức khỏe thường xuyên, bên cạnh phát triển sức bền, sự linh hoạt, tinh thần đồng đội. Trong những năm qu...
Chi tiết

Cảm nhận khách hàng về Zocker

Zocker tự hào là thương hiệu Giày bóng đá chuyên cho sân cỏ nhân tạo hàng đầu tại Việt Nam! Thương hiệu Zocker chính thức ra mắt từ năm 2018. Zocker ban đầu tập trung vào giày bóng đá sân cỏ nhân tạo, liên tục cải tiến sản phẩm, hàng năm đều cho ra mắt các mẫu giày mới tiên tiến hơn. Đến nay Zocker sở hữu một hệ sinh thái phong phú với nhiều sản phẩm như: Giày bóng đá, găng tay thủ môn, bộ quần áo bóng đá, tất chân, balo, túi xách… không chỉ chất lượng mà còn rất thời thượng, hướng đến một phong cách sống trẻ trung, năng động.
Tìm hiểu thêm
Bản quyền © 2023 của Zocker. Website được thiết kế bởi Tất Thành